Tin quốc tế
Tài chính vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tài chính > Tàu cá Trung Quốc đâm chìm ngoài khơi Kim Môn, 1 người chết, 3 người mất tích
Tàu cá Trung Quốc đâm chìm ngoài khơi Kim Môn, 1 người chết, 3 người mất tích

ngày phát hành:2024-08-17 17:16    Số lần nhấp chuột:159


(Bắc Kinh, Đài Bắc, ngày 17) Sau vụ tai nạn chết người liên quan đến một tàu Trung Quốc ở vùng biển Kinmen vào tháng 3 năm nay, một tàu cá Trung Quốc đã bị một tàu không xác định va chạm và đánh chìm vào thứ Bảy. Theo thông tin mới nhất, 7 người trên thuyền rơi xuống nước, hiện 1 người được xác định đã thiệt mạng và 3 người khác mất tích.

Theo China CCTV News, một tàu đánh cá được đăng ký tại Chương Châu, tỉnh Phúc Kiến đã bị chìm ở vùng biển tỉnh Phúc Kiến vào sáng sớm thứ Bảy. Trên thuyền có 7 người rơi xuống nước, trong đó có 3 người được cứu sống, 1 người tử vong, 3 người khác mất tích và đang được tìm kiếm cứu nạn.

Hầu hết các vùng biển ở Phúc Kiến sẽ kết thúc lệnh cấm đánh bắt cá mùa hè vào 12 giờ trưa thứ Sáu và tất cả các tàu đánh cá sẽ ra khơi hoạt động.

7Up7Down

Theo báo cáo trước đó của Thông tấn xã Trung ương và các phương tiện truyền thông khác của Đài Loan, tàu đánh cá Trung Quốc "Minlongyu 60877" đã bị một tàu không xác định đâm phải cách đảo Dongding 6,6 hải lý (12,2 km) về phía đông vào sáng sớm thứ Bảy và chìm ở phía đông Đảo Dongding nằm cách vùng biển hạn chế của đảo Ikari 3,25 hải lý. Khu vực tuần tra thứ 12 của Cảnh sát biển Đài Loan tiến hành các hoạt động tìm kiếm và cứu nạn suốt ngày đêm trong 72 giờ vàng theo ca.

Báo cáo đề cập rằng các tàu Trung Quốc, bao gồm cơ quan quản lý ngư nghiệp, lực lượng bảo vệ bờ biển và lực lượng bảo vệ bờ biển, đều đã đến khu vực biển nơi xảy ra tai nạn trước 8 giờ sáng để tham gia tìm kiếm cứu nạn và cả hai bên eo biển đều cùng nhau tìm kiếm.

Cảnh sát biển Đài Loan sáng nay cho biết thông tin sơ bộ cho thấy có 7 người trên tàu, 4 người trong số đó đã được các tàu đánh cá xung quanh cứu và 3 người đang mất tích. tìm kiếm và cứu hộ.

法新社报导,佩通坦应该会希望避免面对与父亲和姑姑相同的命运。塔辛和英叻的首相任期均以军方夺权告终,而塔辛家族与泰国亲保王派、亲军方精英之间的斗争,已经持续了20多年。

亚当斯是纽约第2位非裔市长,正受到连串丑闻所扰,包括涉及性侵和贪腐。他一再否认有不当行为。

Trung Quốc Đài Loan Hai bờ eo biển Đài Loan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ít hành khách hơn, chi phí cao hơn; các hãng hàng không quốc tế cắt giảm chuyến bay đến Trung Quốc Lệnh tạm dừng đánh bắt trong mùa hè kết thúc, 55.000 tàu cá Trung Quốc tranh nhau cá tươi để ra biển Philippines và tập trận chung đa quốc gia Trung Quốc: Nước nào cũng dắt sói vào nhà thật đáng xấu hổ 52 sinh viên giành được học bổng dành cho du học sinh xuất sắc hàng đầu Đài Loan, Ye Feibi đã khuyến khích sinh viên dũng cảm theo đuổi ước mơ tại Đài Loan.

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền