Tin quốc tế
Tài chính vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tài chính > Sau một hồi cãi vã, anh ta dùng dao đâm vợ rồi tự sát bằng thuốc trừ sâu trong vườn sầu riêng và được giải cứu.
Sau một hồi cãi vã, anh ta dùng dao đâm vợ rồi tự sát bằng thuốc trừ sâu trong vườn sầu riêng và được giải cứu.

ngày phát hành:2024-08-11 08:21    Số lần nhấp chuột:168


(Tin tức Jinbao ngày 11) Vợ chồng sau khi mâu thuẫn, tức giận dùng dao đâm vào mạng sườn trái của vợ, sau đó bỏ chạy ra vườn sầu riêng và uống thuốc trừ sâu để lo gây án. , anh được gia đình phát hiện kịp thời và cả hai được đưa đi bệnh viện giải cứu.

Trong tuyên bố do Giám đốc Cảnh sát Quận Yanbao Wu Changfu đưa ra, cảnh sát đã nhận được trình báo từ một người đàn ông vào lúc 9:30 sáng ngày hôm qua, nói rằng em gái của anh ta đã bị chồng đâm trong căn hộ HDB ở Bandar Makau. Lực lượng chức năng ngay lập tức được cử tới hiện trường để điều tra.

Ông cho biết, cuộc điều tra cho thấy người bị thương là một phụ nữ 30 tuổi, bị người chồng 32 tuổi đâm hai nhát vào vùng xương sườn trái sau một lần tranh chấp.

"Người bị thương sau đó đã được đưa đến Bệnh viện Kuala Pilau Tuanku Aphana Nazia để điều trị và hiện đang trong tình trạng ổn định."

Hu Changfu cho biết, vào lúc 2h30 chiều cùng ngày, cảnh sát nhận được thông báo từ chị gái của nghi phạm cho biết nghi phạm được phát hiện đã tự tử bằng cách uống thuốc trừ sâu tại vườn sầu riêng ở Nileve. và được đưa đến bệnh viện kịp thời, anh chỉ cứu được mạng sống sau khi đến bệnh viện cấp cứu.

Tai nạn

Anh ta chỉ ra rằng cảnh sát đang điều tra vụ án theo Mục 326 của Bộ luật Hình sự (gây thương tích bằng vũ khí). Một khi bị kết tội, anh ta có thể bị kết án lên tới 20 năm tù, bị phạt tiền hoặc bị phạt roi.

他说,4名嫌犯见警员到来后立即上车,猛踩油门逃离现场,险些撞上执勤警员,在场警员被迫开枪自卫,成功射爆匪车轮胎并将所有人逮捕归案。

gây tổn thương Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một kẻ điên đột nhập vào một trường tôn giáo và đâm 2 phụ nữ. Cảnh sát lần ra tung tích của kẻ sát nhân. Tàng trữ ma túy, tấn công cảnh sát và cản trở cảnh sát thi hành nhiệm vụ, người đàn ông Trung Quốc không nhận 4 tội danh. 5 trợ lý của chùa bị buộc tội hành hung, cảnh sát kêu gọi chấm dứt việc cường điệu hóa để tránh ảnh hưởng đến cuộc điều tra. Người nhà gọi công an giết người thân, nghiện ma túy nổi điên đâm 2 công an

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền