Tin quốc tế
Tài chính vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tài chính > TP HCM Phát miễn phí vé đại nhạc kịch Lễ hội song nước
TP HCM Phát miễn phí vé đại nhạc kịch Lễ hội song nước

ngày phát hành:2024-06-01 16:53    Số lần nhấp chuột:170


Tại cuộc họp báo chiều 22/5, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở du lịch TP HCM, cho biết đêm khai mạc Lễ hội sông nước lần thứ hai sẽ diễn ra vào ngày 31/5, với điểm nhấn là tiểu thuyết nhạc kịch \"hoành tàu huyền thoại\".

Binh dứa

Đây là đại nhạc kịch ngoài trời gồm 5 chương, kể câu chuyện về những chuyến tàu lịch sử gắn kết với những dấu vết quan trọng của TP HCM trong suốt Chiều dài lịch sử dân tộc đi từ quá khứ đến hiện tại.

Hiển thị bắt đầu từ 20h đến 21h30, tại khu Nhà Rồng Khánh Hội, Cảng Sài Gòn dân cư và du khách đăng ký trước do số lượng. chỗ ngồi giới hạn.

Khách hàng tham gia được yêu cầu đăng ký trước và cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin cá nhân để đảm bảo an ninh khu vực Sài Gòn ở quận 4 - địa điểm diễn đàn ra chương trình h Mỗi show thực cảnh

Mỗi vé chỉ dành cho một khách và không đính kèm trẻ em. trực tuyến) hoặc thư mời, vé mời hợp lệ và có thiết bị để làm thủ tục trước 19h ngày 31/5 tại vị trí đúng cổng ghi trên vé. Du khách có vé miễn phí xem chương trình sẽ vào cổng số 157 Nguyễn Tất Thành , quận 4. Những trường hợp có mặt sau 19h sẽ không đi c tham dự.

Ban tổ chức của thiết lập một số yêu cầu về an ninh khác như không mang theo vũ khí, chất độc, chất cấm , chất dễ cháy, nổ, hành lý.để quan sát đêm diễn qua màn hình led tại hai điểm công cộng là công viên Bờ sông Thủ Đức và đường đi bộ Nguyễn Huệ. tour tham quan TP HCM dịp lễ hội. Huyền thoại\ " có sự đóng góp chuyên môn của các chuyên gia lịch sử, văn hóa Show cũng sử dụng các kỹ thuật điện ảnh, công nghệ trình chiếu 3D maps, màn hình nước, sân khấu chuyển động trên tp sẽ có 17 hoạt động động gắn với sông Tiền, kênh phóng như thể thao Lễ hội nă m nay tiếp tục khẳng định thương hiệu du lịch TP HCM là đô thị sông nước đặc thù và tăng cường tính liên kết với các tỉnh Đông Nam Bộ.

Bích Phương

Một bãi biển cát trắng thuộc quần đảo Phi Phi. Ảnh: Along Walker

Santa Marta là một trong số hàng trăm khu ổ chuột ở Rio de Janeiro. Dù vậy, du khách đến đây có thể phóng tầm mắt tới các điểm tham quan như tượng Chúa Cứu Thế, bãi biển Botafogo, hồ Rodrigues de Freitas, núi Sugarloaf. Vì thế nơi này còn được gọi là đài quan sát.

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền