Tin quốc tế
Tài chính vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tài chính > Chuyên gia: Lao động bù khoản nợ Ngân hàng của doanh nghiệp là vô lý
Chuyên gia: Lao động bù khoản nợ Ngân hàng của doanh nghiệp là vô lý

ngày phát hành:2024-06-03 05:16    Số lần nhấp chuột:191


WP Banker Niu Niu (3 Thẻ mở)

Dự thảo Luật Bảo hiểm hợp nhất sử dụng không có khả năng đóng các an ninh xã hội (BHXH) như phá sản, có thể bỏ trốn để thực hiện các chế độ cơ bản. Nghĩa là lao động đóng kín cho Y tế.

Trường hợp hợp cả thời gian chậm, trốn chứa đầy đủ điều kiện hưu trí, tử tuất thì lao động có th Nếu sau này cơ quan Bảo hiểm xã hội thu hồi được khoản nợ sẽ tính lại chế độ và trả lại các tài khoản lao động đã đóng.

Theo cơ chế này, nếu lao động chọn đóng bù để nghỉ hưu thì phải chi ít nhất 30% tiền lương tháng làm căn cứ bệnh viện vào Quỹ hưu trí và tử tuất Cụ thể, 8% tiền lương tháng đóng rắn ban đẩu nhưng doanh nghiệp không đóng; 22% tiền đóng bù (8% của lao 10} ty T.B.O Vina tập trung trước Trung tâm hành chính TP Đà Nẵng gửi kiến ​​nghị được chi trả nợ bệnh tật vì chủ nhà đã bỏ trốn, tháng 3/2023. Ảnh: Văn Đông

GS.TS Giang Thanh Long , học viên cao cấp Đại học Kinh tế quốc dân, trình bày không ủng hộ đề xuất trên. ng chậm, trốn nghĩa là \"ôm\" luôn tài khoản này của lao động mà không vào Quỹ.{2

\"Yêu cầu lao động đóng bù cho tài khoản của họ không có lỗi là rất vô lý.. được ảnh hưởng. Rủi ro xã hội sửa đổi là đưa ra hết khó khăn cho lao động dù họ có quyền lựa chọn đóng hay không. rộng thu nhập trung bình hoặc thấp.

\"Họ chạy ăn từng bữa còn khó, lấy đâu ra tiền đóng bù bệnh để hưởng lương hưu?\", ông đặt câu hỏi.

Các chuyên gia nhìn nhận nếu không giải quyết được sự thoải mái quyền cho lao động có thể gây hậu quả có lợi cho xã hội Bà Nguyễn Thị Việ t Nga, Phó đại biểu Quốc hội Quốc hội Hải Dương, lo quy định như dự thảo dễ dàng tạo ra tiền tệ để một bộ phận doanh nghiệp doanh nghiệp cố gắng chậm lại, Nợ Bảo hiểm đã có nhà nước lo hoặc lao động tự chịu Bệnh một thì đề xuất này cần cân nhắc kỹ năng, đánh giá dữ liệu có tác động. hay ngược không?\", bà Nga nói.

Để chậm, nợ đến container chứa nhiều dưỡng dài, theo nữ đại biểu là lỗi hổ chính sách, cần sửa đổi đồng bộ nhiều luật chứ không riêng Luật Bảo hiểm xã hội nhiều hơn cho thanh tra ngành Bảo hiểm xã hội, quy định trách nhiệm liên ngành trong quá trình xử lý. Đặt câu hỏi trách nhiệm của cơ sở Bảo hiểm xã hội trong công việc để chậm đóng, nợ Bệnh kéo dài mà không có biện pháp giải quyết quý\" Sợ doanh nghiệp đóng cửa, lao động mất việc, do xử lý không hợp lý thì hệ phiền hại. phi chính thức. Khi tìm cách kéo dài họ về hệ thống một sinh thái không dễ dàng. 2) người lao động phải đóng bù khoản nợ của doanh nghiệp. Nguyễn Hoàng Bảo Trân đề xuất nguồn hỗ trợ dự phòng. cho các trường hợp bị ảnh hưởng, hoặc trích từ lãi suất gửi hoặc thu lợi nhuận đầu tư của Quỹ Bảo hiểm xã hội.

Thống kê của Bảo hiểm xã hội Việt Nam, việc làm chậm đóng Đóng diễn ra ở Tất cả các loại hình doanh nghiệp liên tục hoạt động, chủ sở hữu bỏ trốn hơn 4.000 tỷ đồng tạo ra hơn 213.400 người \"treo \" quyền lợi.

Dự án Luật Bảo hiểm sửa đổi đã được Quốc hội thảo luận tại kỳ họp tháng 10/2023 , dự kiến ​​thông tin qua ngày 25/6 và có hiệu lực từ ngày 7/1/2025.

的确,这个法案看起来颇有背景。2024年1月台湾举行大选,对中共不卑不亢的赖清德胜出,让中共恼怒失望。不过,在立法院选举上,虽然没有一个党席位过半,但是国民党成了席位最多的党,再加上民众党的8票,他们就成了绝对多数。

Phương Hà

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền