Tin quốc tế
Tài chính vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tài chính > Trường trung học Dongshan ở thành phố Beishi, miền Trung Trung Quốc, che giấu vụ án suốt 3 tháng: Yan Zheya phải bồi thường gấp 10 lần tổn thất tinh thần
Trường trung học Dongshan ở thành phố Beishi, miền Trung Trung Quốc, che giấu vụ án suốt 3 tháng: Yan Zheya phải bồi thường gấp 10 lần tổn thất tinh thần

ngày phát hành:2024-06-29 07:48    Số lần nhấp chuột:136


29/06/2024 13:58

Guo Yanhui/Biên tập viên xác minh

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Trường trung học cơ sở của Trường trung học phổ thông tư thục Đông Sơn Đài Bắc bị phát hiện có 139 học sinh đăng ký quá mức và các học sinh này đã nhận được đồng phục Sau đó, tôi được thông báo không có cơ hội đi học, bố mẹ tôi tức giận đến mức tố cáo nhà trường lừa đảo. Đáp lại điều này, nhà văn Yan Zheya viết thẳng rằng đó “đơn giản là một kẻ côn đồ” và chỉ ra rằng Dongshan lần đầu thu 22.000 nhân dân tệ vào tháng 3, giờ bồi thường cho mỗi người 220.000 nhân dân tệ là hợp lý.

Trường trung học tư thục Dongshan ở Thành phố Đài Bắc ở miền Trung Trung Quốc đã tuyển sinh vượt mức 139 học sinh trong năm nay. Mặc dù Bộ Giáo dục đã thông báo vào tháng 4 rằng trường sẽ không thể thêm lớp nhưng nhà trường vẫn không thông báo cho phụ huynh cho đến ngày 20 tháng 6. . Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Bắc Zhong Peijun và Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Bắc mới Jiang Yizhen đã tổ chức họp báo với phụ huynh các nạn nhân vào ngày 27. Chung Peijun liệt kê trình tự thời gian, bao gồm kỳ thi ngày 9/3, thông báo nhập học khi có kết quả vào ngày 3/3. 11, nhà trường yêu cầu thanh toán tại trường vào ngày 16/3. Ngày 26/6, học sinh mới đăng ký, đo đồng phục, nhận bài tập hè, v.v. Tuy nhiên, đến ngày 21/6, các em được thông báo “đăng ký quá phí và không thể đăng ký."

Vui lòng tiếp tục đọc...

Một số phụ huynh đặt câu hỏi rằng con họ rất thất vọng khi biết tin, nhưng họ vẫn nhặt bài tập hè của Dongshanfa vào buổi tối và tiếp tục viết, vì bọn trẻ tin rằng trường học không thể thiếu chính trực. Văn phòng Giáo dục thành phố Bắc Kinh chỉ ra rằng việc sắp xếp các học sinh nạn nhân dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào cuối tháng 6; họ cũng sẽ cử nhân viên đến trường để tìm hiểu quy trình tuyển sinh và gửi vụ việc đến ủy ban cố vấn trường tư thục. kết quả hình phạt có thể được xác định sớm nhất là vào giữa tháng 8.

Yan Zheya sáng nay đã đăng trên Facebook và chỉ ra rằng vụ gian lận tính phí quá mức ở trường trung học Dongshan ở miền trung Trung Quốc thực sự gây sốc. Cô cho biết, con cô đã nộp phí nhập học đã được xác nhận vào tháng 3, mua đồng phục học sinh và làm bài tập về nhà cho kỳ nghỉ hè. Mãi đến cuối tháng 6, nhà trường mới thông báo với cô rằng đó là một vụ lừa đảo. Cô còn nói thẳng: “Bọn trẻ tìm trường học tạm thời rất phiền phức.”

Yan Zheya chỉ ra rằng cô tin rằng vì Dongshan đã thu được 22.000 nhân dân tệ vào đầu tháng 3 nên giờ đây họ sẽ bồi thường cho mỗi người 220.000 nhân dân tệ. 10 lần là hợp lý. Ông cũng chỉ ra rằng vào năm 2013, người sáng lập Dongshan đã trả 140.000 nhân dân tệ mỗi tháng để giữ nhân tình của mình, vậy liệu tổn thất tinh thần 220.000 nhân dân tệ cho mỗi đứa trẻ lần này có được coi là quá nhiều?

Yan Zheya cũng nói rằng các bậc phụ huynh luôn nghĩ rằng trường tư tốt hơn trường công. Nhưng xét cho cùng, các trường công đều thuộc sở hữu của tất cả người nộp thuế và sự giám sát của chính phủ rất chặt chẽ, ít nhất là ở một tiêu chuẩn nhất định. Các trường tư thục không biết ông chủ đứng sau là ai, mục đích ban đầu điều hành trường là gì?

根據停車場法第25、26條規定,業者必須申請取得停車場經營登記證之後才能依法營業。針對依德前述違法行為,該處將依同法第37條,處負責人新台幣3000元到1萬5000元不等的罰鍰並限期改正;逾期未改,最嚴重可令其停止營業。至於違法收費期間的收入,則須由竹東鎮公所協調處理。

Yan Zheya cũng đề cập trong hộp tin nhắn rằng hiện nay các bậc phụ huynh hầu hết đều mong con mình được đến trường và không ở quá xa nhà. Mỗi tình huống đều có mức độ rắc rối khác nhau. Nhưng nếu bạn nhận được tiền đền bù thì ít nhất bạn cũng sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Ít nhất có thể tạo tiền lệ để sau này tất cả các trường tư thục cũng không dám ghê tởm như vậy.

Yan Zheya cũng phân tích rằng nếu chính phủ cho phép Dongshan tạm thời thêm lớp trong năm nay, thì tất cả các trường tư thục trong tương lai cũng sẽ làm theo gương tương tự, gây ra vô số rắc rối. Ngay cả khi chính phủ muốn giúp đỡ các bậc phụ huynh, họ cũng nên giúp tìm chỗ trống ở các trường công lập trong quận.

{hai mươi ba} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền