Tin quốc tế
Tài chính vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tài chính > Hơn 620.000 người bị ảnh hưởng ở Phúc Kiến; bão Gemei suy yếu, di chuyển tới Giang Tây
Hơn 620.000 người bị ảnh hưởng ở Phúc Kiến; bão Gemei suy yếu, di chuyển tới Giang Tây

ngày phát hành:2024-07-26 18:13    Số lần nhấp chuột:125


(Tin tức Phúc Châu ngày 26) Cơn bão số 3 năm nay "Gemei" đã đổ bộ vào thành phố Putian, tỉnh Phúc Kiến vào tối thứ Năm. Nó nằm ở quận Yanping, thành phố Nam Bình, tỉnh Phúc Kiến lúc 9 giờ sáng thứ Sáu. sau đó di chuyển về phía thành phố với tốc độ khoảng 20 km/h. Di chuyển theo hướng Tây Bắc, cường độ suy yếu dần và dự kiến ​​sẽ đi vào tỉnh Giang Tây vào khoảng tối. Theo báo cáo từ Văn phòng Trụ sở Cứu trợ Hạn hán và Kiểm soát Lũ lụt Chính quyền tỉnh Phúc Kiến (gọi tắt là Văn phòng Kiểm soát Lũ lụt Tỉnh Phúc Kiến), tính đến 6 giờ sáng, 628.600 người ở 7 huyện, thành phố của tỉnh Phúc Kiến đã bị ảnh hưởng bởi thảm họa.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin rằng cuộc xâm lược trực diện của "Gemei" đã mang đến những cơn bão lớn cho Phúc Kiến. Văn phòng Kiểm soát lũ lụt tỉnh Phúc Kiến tiết lộ lũ lụt vượt mức cảnh báo xảy ra ở 2 thành phố, 4 quận, 4 con sông và 4 trạm ở Phúc Châu và Ninh Đức từ 6 giờ sáng thứ Năm đến 6 giờ sáng thứ Sáu.

Để đối phó với cuộc tấn công của "Gemei", Phúc Kiến đã sơ tán 291.800 người khỏi các khu vực nguy hiểm, đóng cửa 441 danh lam thắng cảnh cấp A, đình chỉ 80 hoạt động văn hóa và du lịch, đồng thời đóng cửa 4.647 công trường và dự án đang được xây dựng.

中国国网三明供电公司的抢修队,在福建省福州市连江县抢修供电拓荒。(图取自国网三明供电公司/中新社)Đội sửa chữa khẩn cấp của Công ty cung cấp điện Sanming lưới điện quốc gia Trung Quốc đang sửa chữa thiết bị cấp điện ở huyện Lianjiang, thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến. (Ảnh chụp từ Công ty cung cấp điện Sanming lưới điện quốc gia/Dịch vụ tin tức Trung Quốc)

影片可见,一名男子提著电动车的锂电池搭乘公寓电梯,但锂电池却突然开始燃烧,冒出黑烟后,下一秒马上爆炸,接著整部电梯都是火光。

bài cao

Mọi khu vực ở Phúc Kiến đã được khôi phục một cách có trật tự. Vào sáng thứ Sáu, Fuzhou, Putian, Tuyền Châu và Ningde đều chấm dứt việc đình chỉ công việc và kinh doanh, sản xuất, phân loại và chợ; Cầu eo biển Pingtan và Đường cao tốc eo biển Pingtan và Cầu đường sắt dự kiến ​​​​sẽ dỡ bỏ kiểm soát giao thông và nối lại giao thông; dần dần mở cửa trở lại lúc 1 giờ chiều.

Tuy nhiên, Đài quan sát khí tượng tỉnh Phúc Kiến vẫn nhắc nhở rằng hầu hết các khu vực của Phúc Kiến đều có mưa lớn đến mưa to và một số khu vực vẫn cần chú ý đến khả năng xảy ra lũ quét, sông vừa và nhỏ. lũ lụt, úng ngập đô thị và nông thôn, trượt lở đất, trượt lở đất, dòng chảy mảnh vụn... do thiên tai thứ cấp có lượng mưa cực lớn.

xã hội Trung Quốc bão nhiệt đới Vẻ đẹp phong cách Đài Loan Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nữ huấn luyện viên Trung Quốc bị sa thải sau khi tát cầu thủ bóng rổ 9 lần trong một trận đấu Jihu Auto bất ngờ bốc cháy trên đường phố. Nhân viên Depot đã đến và gỡ bỏ logo và các bộ phận của kho trước. Pin lithium phát nổ trong thang máy, người đàn ông bị bỏng đen và tử vong 26 ngày sau Mưa lớn đổ xuống bãi đậu xe ngầm kiểu Đài Bắc, cư dân tòa nhà Đài Bắc "bị phong tỏa"

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền