Tin quốc tế
lời nói vị trí của bạn:Tin quốc tế > lời nói > Huawei ra mắt dự án “Hạt giống cho tương lai” tại Nepal trong 4 năm liên tiếp
Huawei ra mắt dự án “Hạt giống cho tương lai” tại Nepal trong 4 năm liên tiếp

ngày phát hành:2024-06-01 13:24    Số lần nhấp chuột:93


  Xinhua News Agency, Kathmandu, ngày 1 tháng 6 (Phóng viên Yi Aijun) Huawei đã khởi động dự án "Hạt giống cho tương lai" tại Nepal vào ngày 31 tháng 5 để hỗ trợ quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của Nepal. Đây là năm thứ tư liên tiếp Huawei triển khai dự án này tại Nepal.

  Theo báo cáo, dự án “Hạt giống cho tương lai” của Nepal được đồng tổ chức bởi Huawei và Bộ Giáo dục, Khoa học và Công nghệ Nepal. Các đối tác bao gồm UNESCO, Đại học Tribhuvan của Nepal. Nepal và Đại học Kathmandu. Theo thỏa thuận của dự án, những người nộp đơn cuối cùng sẽ đến Trung Quốc vào tháng 9 năm nay để tham gia đào tạo tại chỗ và các cuộc thi khu vực, đồng thời những người chiến thắng sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi toàn cầu được tổ chức tại Trung Quốc.

   Huang Jun, Giám đốc điều hành của Huawei Nepal, đã phát biểu tại lễ ra mắt, nói rằng kinh nghiệm và kiến ​​thức thu được thông qua dự án này sẽ giúp các tài năng trẻ người Nepal trở thành những nhà lãnh đạo trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, “Họ là những người sẽ trở thành hạt giống của những nhà đổi mới, doanh nhân và lãnh đạo công nghệ trong tương lai của đất nước.”

  Trong bài phát biểu của mình, Bisiwo Babu Pudaseni, quan chức của Bộ Giáo dục, Khoa học và Công nghệ Nepal, nhấn mạnh rằng dự án "Hạt giống cho tương lai" của Huawei cung cấp một "nền tảng độc đáo" cho Bằng cách cho sinh viên Nepal tiếp xúc với những công nghệ tiên tiến, giúp họ phát triển sự hiểu biết đa văn hóa và khơi dậy tinh thần kinh doanh, "cách tiếp cận toàn diện này phù hợp với tầm nhìn của chúng tôi về việc tạo ra một xã hội dựa trên tri thức."

  Michael Croft, đại diện UNESCO tại Nepal, cho biết dự án của Huawei rất phù hợp với các mục tiêu ưu tiên và yêu cầu phát triển của Nepal.

  Bora Thapa, Phó Hiệu trưởng Đại học Kathmandu, bày tỏ sự đánh giá cao của mình đối với cam kết của Huawei trong việc bồi dưỡng nhân tài địa phương ở Nepal trong những năm qua.

The Great Reveal

  Đại sứ Trung Quốc tại Nepal Chen Song cho biết trong bài phát biểu của mình rằng dự án "Hạt giống cho tương lai" là mô hình nuôi dưỡng tài năng trẻ và thúc đẩy sự đổi mới. chia sẻ kiến ​​thức và xây dựng năng lực "Điều này rất quan trọng đối với sự tiến bộ của bất kỳ xã hội nào."

报告指出,2023年法国财政赤字占GDP的5.5%,明显高于标普此前的预测值。标普预计,2024年至2026年,法国预算赤字平均将占GDP的4.6%,高于此前预测的3.9%。到2027年,法国预算赤字仍将达到GDP的3.5%,高于法国政府2.9%的目标。

  北约“坚定捍卫者2024”军演于1月24日至5月31日举行。这是自冷战结束以来北约最大规模的军事演习。

  Huawei đã khởi động dự án "Hạt giống cho tương lai" vào năm 2008 nhằm giúp bồi dưỡng các tài năng về công nghệ thông tin và truyền thông tại địa phương, nâng cao hiểu biết và sự quan tâm của mọi người đối với ngành viễn thông, đồng thời khuyến khích các quốc gia và khu vực phát triển tham gia thiết lập công việc cộng đồng kỹ thuật số. Dự án cho đến nay đã phủ sóng ở 140 quốc gia và khu vực trên thế giới, mang lại lợi ích cho hơn 18.000 sinh viên.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền