Tin quốc tế
lời nói vị trí của bạn:Tin quốc tế > lời nói > Các quan chức từ hơn 10 quốc gia kỷ niệm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới lần thứ 25
Các quan chức từ hơn 10 quốc gia kỷ niệm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới lần thứ 25

ngày phát hành:2024-06-01 18:14    Số lần nhấp chuột:99


[The Epoch Times, ngày 30 tháng 5 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Ji Yuan của Epoch Times) Năm nay là Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới "5·13" lần thứ 25 và là kỷ niệm 32 năm Pháp Luân Đại Pháp được giới thiệu với thế giới. Cồng chiêng trên khắp thế giới Học sinh tổ chức các cuộc diễu hành, mít tinh và các hoạt động kỷ niệm khác. Các quan chức từ các nước Châu Âu và Châu Mỹ đã gửi thư chúc mừng và khen ngợi điều này, và một số tiểu bang và chính quyền thành phố ở Bắc Mỹ đã tuyên bố ngày 13 tháng 5 hoặc tháng 5 là “Ngày Pháp Luân Đại Pháp” hay “Tháng Pháp Luân Đại Pháp” của địa phương.

Sau đây là tuyển tập những lời khen ngợi và tin nhắn chúc mừng từ các quan chức từ các quốc gia khác nhau.

Hoa Kỳ

Tại Hoa Kỳ, các thượng nghị sĩ liên bang và đại diện của cả hai đảng, thống đốc, nhà lập pháp tiểu bang, thượng nghị sĩ tiểu bang và đại diện từ nhiều tiểu bang, cũng như một số quan chức chính quyền quận và thành phố đã ca ngợi Pháp Luân Đại Pháp và ông Lý Hồng Chí.

只是,人们不禁发问:为什么他们两人觉得有必要发表如此简短的声明?为什么时机选择为当下这个敏感时机?

Vào ngày 13 tháng 5 năm nay, theo yêu cầu của Nghị sĩ Brian Fitzpatrick của bang Pennsylvania, lá cờ Mỹ đã được kéo lên tại Tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ để tỏ lòng thành kính với người sáng lập Pháp Luân Đại Pháp, Ông Lý Hồng Chí! Và kỷ niệm "Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới" và sinh nhật của Ngài Lý Hồng Chí.

Nghị sĩ Hoa Kỳ Brian Fitzpatrick của bang Pennsylvania đã tặng quốc kỳ và bằng khen cho học viên Pháp Luân Công Jenny Hicks để kỷ niệm "Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới" và bày tỏ lòng kính trọng đối với Ông Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công (Jennie Sheeks) . (Được phép của Jennie Sheek)

Vào ngày 13 tháng 5, Nghị sĩ Đảng Dân chủ New York, Patrick Ryan, đã đọc lời khen ngợi "Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới" tại Tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ.

Nghị sĩ Patrick Ryan ca ngợi "Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới". (Minh Huệ.net)

Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Thượng viện Hoa Kỳ và Thượng nghị sĩ Đảng Dân chủ Hoa Kỳ Ben Cardin của bang Maryland đã gửi lời khen ngợi đặc biệt tới Sư phụ Lý Hồng Chí vì đã truyền bá Pháp Luân Đại Pháp và các nguyên lý “Chân, Thiện, Nhẫn”.

Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Thượng viện Hoa Kỳ và Thượng nghị sĩ Đảng Dân chủ Ben Cardin. (Minh Huệ.net) Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Ben Cardin đã đưa ra lời khen đặc biệt cho "Ngày Pháp Luân Đại Pháp". (Minh Huệ.net)

Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Ted Cruz và John Cornyn cũng đã gửi thư chúc mừng chúc mừng ngày đặc biệt "13 tháng 5". Ông ca ngợi các học viên Pháp Luân Đại Pháp vì sự quyết tâm và can đảm của họ trong việc duy trì “Chân, Thiện, Nhẫn”.

Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Ted Cruz. (Minh Huệ.net) Thư chúc mừng của Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Ted Cruz. (Minh Huệ.net)

Elise Stefanik, lãnh đạo đa số của Hạ viện Hoa Kỳ (Chủ tịch Nhóm Đảng Cộng hòa) và Dân biểu Hoa Kỳ từ Quận 21 của Tiểu bang New York, đã trao tặng lời khen ngợi đặc biệt của Quốc hội Hoa Kỳ tới các học viên Pháp Luân Đại Pháp ở ngoại ô New York Mệnh lệnh, "Để kỷ niệm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới lần thứ 25 và kỷ niệm 25 năm sự kiên trì của Hiệp hội Pháp Luân Đại Pháp trước cuộc đàn áp của Đảng Cộng sản Trung Quốc."

Lãnh đạo đa số của Hạ viện (Chủ tịch Nhóm Cộng hòa), Dân biểu Elise Stefanik của Quận 21, Bang New York. (Minh Huệ.net) Lời khen ngợi của Nữ nghị sĩ Elise Stefanik. (Minh Huệ.net)

Thống đốc bang Pennsylvania Josh Shapiro đã gửi thư chúc mừng 'Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới'; Thống đốc bang Minnesota Tim Walz đã đưa ra lời khen ngợi công nhận Ngày Pháp Luân Đại Pháp và bày tỏ lòng cảm kích đối với Ngày Pháp Luân Đại Pháp. lòng biết ơn và sự kính trọng; Thống đốc Maryland Wes Moore đã ban hành Lệnh khen thưởng của Thống đốc; Thống đốc bang Nebraska Jim Pillen đã ban hành khen thưởng và tuyên bố ngày 13 tháng 5 năm 2024 là “Ngày Pháp Luân Đại Pháp” ở Nebraska; “Ngày Pháp Luân Đại Pháp”.

Thượng viện bang New York tại Hoa Kỳ đã thông qua Nghị quyết số 2354, chúc mừng "Ngày 13 tháng 5 năm 2024, lễ kỷ niệm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới lần thứ 25". Đây là năm thứ 12 liên tiếp Thượng viện bang New York thông qua. nghị quyết tuyên dương “Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới”.

Canada

Tại Canada, kể từ ngày 16 tháng 5, bao gồm Barrie, Brighton, Amherstbury, Orillia, v.v. ở Ontario, 11 thành phố đã tổ chức lễ chào cờ để kỷ niệm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới. Các thành viên Quốc hội, thị trưởng và ủy viên hội đồng thành phố đã đích thân đến hiện trường, chủ trì lễ chào cờ, đọc thư khen ngợi, công bố “Tháng Pháp Luân Đại Pháp” hoặc “Ngày Pháp Luân Đại Pháp” tại các thành phố của họ và ca ngợi Pháp Luân Đại Pháp nhằm nâng cao đạo đức con người và mang lại hòa bình, hạnh phúc cho thế giới.

Tại lễ chào cờ, Alex Nuttall, Thị trưởng Barrie và các đại diện hội đồng tham gia buổi lễ đã hét lên: "Pháp Luân Đại Pháp hảo!"

Alex Nuttall, Thị trưởng Barrie, đã đích thân giương cờ "Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới". (Minh Huệ.net)

Các quan chức Canada ở ba cấp đã gửi 104 lá thư chúc mừng hoặc khen thưởng để bày tỏ những lời chúc tốt đẹp nhất cho "Ngày Pháp Luân Đại Pháp", bao gồm các bộ trưởng nội các đối lập liên bang Canada, các thành viên Quốc hội, thống đốc Alberta, Calgary và các thị trưởng thị trấn của các tỉnh khác, ủy viên hội đồng thành phố và các nhân vật chính trị khác.

Garnett Genuis, Bộ trưởng Phát triển Quốc tế của Đảng Bảo thủ và đồng chủ tịch của Nhóm Những người bạn Nghị viện của Pháp Luân Công, đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các học viên Pháp Luân Công vì sự kiên trì của họ trong việc chống lại cuộc đàn áp tại lễ kỷ niệm ngày 8 tháng 5. “Các bạn bảo vệ bản chất của văn hóa truyền thống Trung Quốc, thứ mà Đảng Cộng sản cố gắng bóp méo và tiêu diệt, nhưng các bạn cam kết bảo vệ nền văn hóa truyền thống này và lên tiếng vì nhân quyền và công lý. Trên thực tế, các bạn cũng đang bảo vệ khái niệm cốt lõi của Pháp Luân Gong─ và phấn đấu vì “Chân, Thiện, Nhẫn”

. Nghị sĩ Garnett Genuis. (Minh Huệ.net)

Greg McLean, Nghị sĩ của Trung tâm cưỡi ngựa Calgary ở Canada, cho biết ông tự hào được sát cánh cùng Pháp Luân Đại Pháp. Ông đã gửi một bức thư nêu rõ: “Cảm ơn các bạn đã tiếp tục truyền bá các giá trị ‘Chân, Thiện, Nhẫn’ đến các cộng đồng Canada. Các bạn kiên quyết bảo vệ quyền tự do cá nhân và thực hành nguyên tắc hòa bình, làm gương cho mọi người và xứng đáng”. khen ngợi." Cuối cùng, ông chân thành chúc mừng "Ngày Pháp Luân Đại Pháp".

Greg McLean, nghị sĩ phụ trách cưỡi ngựa tại Trung tâm Calgary. (Minh Huệ.net) Thư chúc mừng từ Greg McLean, Nghị sĩ của Trung tâm Calgary. (Minh Huệ.net)

Danielle Smith, Thủ hiến tỉnh Alberta, chỉ ra: “Thay mặt Chính phủ Alberta, tôi vui mừng gửi lời chúc mừng tới mọi người kỷ niệm ‘Ngày Pháp Luân Đại Pháp’!” Nhẫn' "Các nguyên lý thật đáng ngưỡng mộ và các học viên Pháp Luân Đại Pháp là những thành viên quý giá trong cộng đồng của chúng tôi. Tôi cảm ơn sự đóng góp của các bạn để biến Alberta trở thành một trong những nơi tốt nhất trên thế giới để sống, làm việc và định cư", cô nói. “Ngày Pháp Luân Đại Pháp”.

Thủ hiến Alberta Danielle Smith. (Minh Huệ.net) Thư chúc mừng của Danielle Smith, Thủ hiến Alberta. (Minh Huệ.net) Châu Âu

Văn phòng Thủ tướng Anh Rishi Sunak đã ban hành một lá thư nêu rõ: “Chính phủ Anh quan ngại sâu sắc về các học viên Pháp Luân Công và những người khác đang bị bức hại vì tôn giáo hoặc tín ngưỡng của họ ở Trung Quốc. Có bằng chứng đáng tin cậy cho thấy các học viên Pháp Luân Công bị ngược đãi nghiêm trọng. .”

Thủ tướng Anh Rishi Sunak. (Minh Huệ.net)

Văn phòng Thủ tướng chỉ ra: "Dù bạn là ai, bạn phải được hưởng quyền tự do tôn giáo hay tín ngưỡng. Bạn có thể tin tưởng, thay đổi hoặc chia sẻ niềm tin của mình mà không bị phân biệt đối xử hay bạo lực. Đây là quyền con người mà mọi người nên có. Chính phủ Anh tin rằng, các Xã hội cam kết tự do tôn giáo hoặc tín ngưỡng sẽ ổn định hơn, thịnh vượng hơn và kiên cường hơn trước chủ nghĩa cực đoan bạo lực. "Xin hãy nhận những lời chúc tốt đẹp nhất của tôi dành cho bạn."

Ngoài ra, sáu quan chức Anh và một nam tước đã viết thư ủng hộ Pháp Luân Công và lên án cuộc đàn áp của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Họ là Benedict Rogers, người sáng lập và phó chủ tịch Ủy ban Nhân quyền của Đảng Bảo thủ, Brendan O'Hara, phát ngôn viên đối ngoại của Đảng Quốc gia Scotland, và Nghị sĩ Ellie Ellie Reeves, Nghị sĩ Mark. Rt Hon Mark Pritchard, Ủy viên Hội đồng Ian Levy, Ủy viên Hội đồng Feryal Clark và Nam tước Whitaker.

Trong số đó, nghị sĩ Brendan O'Hara của Đảng Quốc gia Scotland cho biết trong 25 năm qua, các học viên Pháp Luân Công đã phải chịu đựng cuộc bức hại khủng khiếp nhất, bao gồm cả nạn cưỡng bức thu hoạch nội tạng và các hành động khủng bố tàn ác khác. hành vi cấu thành tội ác chống lại loài người. "Tôi đã nói nhiều lần tại Hạ viện rằng không có sự phân cấp trong tội phạm tàn bạo. Nỗi sợ làm mất lòng các nước hùng mạnh, hoặc sợ làm tổn hại đến dòng chảy thương mại, không được và không được khiến chúng ta nhắm mắt làm ngơ trước những con người nghiêm trọng như vậy." lạm dụng quyền."

Bộ trưởng Ngoại giao Ireland Joe O'Brien đã viết một lá thư có nội dung: "Tôi rất vui khi có thể bày tỏ sự ủng hộ của mình tới các học viên Pháp Luân Đại Pháp trên khắp thế giới nhân Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới. Nguồn Pháp Luân Đại Pháp vì lịch sử và truyền thống phong phú của nó văn hóa, các giá trị “Chân, Thiện, Nhẫn” mà ông dạy vẫn rất quan trọng đối với hạnh phúc và sức khỏe của con người, và thông qua các bài tập như thiền định để cải thiện sức khỏe cho tất cả chúng ta, mọi người có thể thực hiện điều này thường xuyên hơn.”

Vào đêm trước Ngày Pháp Luân Đại Pháp, sáu nhà lãnh đạo chính trị ở Đức đã gửi thư chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, ca ngợi các học viên Pháp Luân Công tin tưởng vững chắc vào nguyên lý “Chân, Thiện, Nhẫn” và lên án cuộc đàn áp Pháp Luân Đại Pháp. Đảng Cộng sản Trung Quốc.

(Trái sang phải, từ trên xuống dưới) Kerstin Celina, thành viên của Đảng Xanh Bavaria (Die GRÜNEN), Michael Galle, thành viên của Liên minh Dân chủ Thiên chúa giáo Đức (CDU) tại Nghị viện Châu Âu Michael Gahler) và Nghị viện Bang Bavaria Thành viên CSU Konrad Baur, thành viên Liên minh Dân chủ Thiên chúa giáo Hesse (CDU) Heiko Kasseckert, Hesse Martina Feldmayer, Thành viên Quốc hội của Đảng Xanh (Die GRÜNEN), và Miriam Dahlke, Thành viên Quốc hội của Đảng Xanh của Hesse (Die GRÜNEN). (Minh Huệ.net)

Heiko Kasseckert, thành viên của Liên minh Dân chủ Thiên chúa giáo (CDU) của bang Hesse của Đức, cho biết: "Thật vinh dự khi được gửi lời chào chân thành nhất đến các bạn. Ngày 13 tháng 5 là Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới.", Ngày này không chỉ đánh dấu sự lan rộng và tầm quan trọng của Pháp Luân Đại Pháp trên toàn thế giới, mà ngày này còn nhắc nhở chúng ta về sức mạnh và sự quyết tâm của những người tin tưởng vững chắc vào nguyên lý 'Chân, Thiện, Nhẫn'. “Cầu mong Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới là ngày đoàn kết, suy ngẫm và hy vọng, và cầu mong tinh thần này mang lại lợi ích cho toàn thế giới.” "Thành viên Quốc hội Cassekt cũng bày tỏ lòng kính trọng đối với Sư phụ Lý Hồng Chí:" Những lời dạy và nguyên tắc của Ngài đã mang lại hy vọng và cảm hứng cho hàng triệu người. "

Michael Gahler, một thành viên của Liên minh Dân chủ Thiên chúa giáo Đức (CDU) tại Nghị viện Châu Âu, đã quay một đoạn video để chúc mừng "Ngày Pháp Luân Đại Pháp". Đồng thời, ông cũng nói rằng bối cảnh bài phát biểu của ông thật đáng buồn, “bởi vì nó cho thấy cuộc đàn áp có hệ thống của Đảng Cộng sản Trung Quốc đối với các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp đã tiếp diễn trong một phần tư thế kỷ và đã tước đoạt quyền tự do tín ngưỡng của họ một cách có hệ thống.” . " Galle chỉ ra rằng Châu Âu Nghị viện cam kết bảo vệ nhân quyền, đó là điều mà một Nghị viện Châu Âu dân chủ nên làm.

Tám chính trị gia Thụy Điển đã ban hành một lá thư chúc mừng chung để kỷ niệm "Ngày Pháp Luân Đại Pháp". Bức thư chỉ ra: "Tự do ngôn luận, tự do tín ngưỡng và pháp quyền là nền tảng của một xã hội dân chủ. Công việc bền vững và hòa bình của các bạn". trong những năm qua không chỉ cứu được những người đau khổ ở Trung Quốc mà việc đàn áp sinh mạng là rất quan trọng đối với toàn thế giới, các bạn phải tiếp tục!”

Thành viên Quốc hội Nima Gholam Ali Pour đặc biệt nhấn mạnh: "Thực hành tôn giáo một cách hòa bình là một quyền phổ quát. Những người tập Pháp Luân Công có quyền này, mặc dù chế độ Cộng sản Trung Quốc không chỉ cố gắng khiến thế giới quên đi những gì tự do tôn giáo mà còn đàn áp tất cả các quyền con người khác. Không chế độ nào có thể tước đoạt nhân quyền của người dân Trung Quốc.”

Đồng tiền Tám chính trị gia Thụy Điển đã gửi thư chúc mừng chung tới các học viên Pháp Luân Công. (Minh Huệ.net)

Giulio Terzi, cựu Bộ trưởng Ngoại giao, Đại sứ Ý và hiện là thượng nghị sĩ, đã đăng trên Twitter để ủng hộ Pháp Luân Công. Ông chỉ ra rằng ĐCSTQ đã truyền bá thông tin sai lệch và những lời dối trá đáng xấu hổ chống lại Pháp Luân Công, đồng thời đàn áp và kiểm soát dư luận một cách rộng rãi và bạo lực, thậm chí cả trên mạng. Trên thực tế, chính các học viên Pháp Luân Công đã thể hiện “sự chính trực, tính tự giác vô song và khả năng giao tiếp thông qua các loại hình nghệ thuật, thể hiện các giá trị của Trung Quốc mà chúng ta yêu quý”. Day', tôi muốn bày tỏ sự ngưỡng mộ và ủng hộ phong trào của các học viên Pháp Luân Công dựa trên nguyên tắc "Chân, Thiện, Nhẫn".

Bà Petra Wimmer, một thành viên Quốc hội Áo, đã đưa ra tuyên bố yêu cầu các học viên Pháp Luân Công Trung Quốc được hưởng các quyền cơ bản về “cuộc sống và tự do cá nhân”.

Petra Wimmer, thành viên Quốc hội Áo. (Minh Huệ.net)

Ngoài ra, Ondrej Dostál, một thành viên Quốc hội Cộng hòa Slovakia, và Peter Osusky, cựu thành viên cấp cao của Quốc hội Cộng hòa Slovakia, đã đích thân tham dự lễ kỷ niệm của các học viên Pháp Luân Công để phát biểu ủng hộ. .

Châu Úc

Tại Úc, Nghị sĩ liên bang Scott Buchholz đã gửi thư chúc mừng ca ngợi “Chân, Thiện, Nhẫn” là nguyên lý vĩnh cửu. Ông viết: “Pháp Luân Đại Pháp thể hiện tinh hoa của văn hóa truyền thống Trung Quốc và mang đến cho mọi người con đường dẫn đến sức khỏe toàn diện thông qua luyện tập ôn hòa và tuân thủ các nguyên tắc đạo đức. Các học viên Pháp Luân Đại Pháp cải thiện sức khỏe, sinh lực và sức khỏe của họ thông qua việc tu luyện thân, tâm và tinh thần Cả hai khía cạnh thể chất và tinh thần đều được cải thiện, do đó khiến cuộc sống trở nên trọn vẹn hơn.” Ông ca ngợi những đóng góp của các học viên Pháp Luân Công trong việc thúc đẩy các giá trị “Chân, Thiện, Nhẫn”.

Thư chúc mừng của Nghị sĩ Liên bang Úc Scott Buchholz. (Minh Huệ.net)

Warren Entsch, Nghị sĩ Liên bang của Leichhardt, nói trong thư chúc mừng rằng "ngày 13 tháng 5" là "một ngày được tôn vinh trên toàn thế giới" và "Pháp Luân Đại Pháp được biết đến vì 'chân và thiện', sự khoan dung'." là những khái niệm cốt lõi đưa ra con đường cải thiện sức khỏe, sức sống và sự bình yên nội tâm thông qua thiền định và tập thể dục. Thật cảm hứng khi thấy những giá trị phổ quát này cộng hưởng như thế nào giữa các nền văn hóa và biên giới, thúc đẩy hòa bình và thiện chí giữa tất cả mọi người. Ông gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả những người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp.

Thư chúc mừng của Nghị sĩ Liên bang Warren Entsch. (Minh Huệ.net)

Brad Rowswell, Thủ quỹ Nội các của Victoria và là Nghị sĩ của khu vực bầu cử Sandringham, đã viết trong thư chúc mừng: “Pháp Luân Đại Pháp bắt nguồn từ truyền thống cổ xưa của Trung Quốc và thể hiện tinh thần nhân ái và khoan dung. Tuy nhiên, tầm quan trọng của việc tôn vinh Pháp Luân. Đại Pháp không chỉ là môn tu luyện mà còn là ánh sáng hy vọng để chúng ta bảo vệ quyền tự do quý giá của mình."

"Trong thế giới ngày nay, quyền tự do tín ngưỡng của con người đôi khi bị đe dọa và 'Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới' nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ các quyền cơ bản này của con người."

Brad Rowswell, Thủ quỹ Nội các Bóng tối của Victoria và là Nghị sĩ Quốc hội khu vực bầu cử Sandringham, đã gửi thư chúc mừng tới lễ kỷ niệm "Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới". (Minh Huệ.net) Argentina

Để kỷ niệm "Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới", 12 quan chức đắc cử ở Argentina, trong đó có 7 dân biểu và cựu dân biểu Argentina, 2 ủy viên hội đồng thành phố Buenos Aires, cùng các tỉnh Tucumán và Misione Các quan chức đắc cử của tỉnh đã cùng nhau gửi thư và video chúc mừng tới các học viên Pháp Luân Đại Pháp, ca ngợi các nguyên lý của Pháp Luân Đại Pháp và những nỗ lực của các học viên nhằm cải thiện xã hội Argentina.

Bức thư chỉ ra rằng các học viên Pháp Luân Đại Pháp ở Argentina đã tự nguyện tổ chức các hoạt động miễn phí cho cộng đồng, chẳng hạn như dạy 5 bài công pháp ngoài trời và tổ chức các lớp học Pháp Luân Đại Pháp trực tuyến, v.v., để đóng góp cho xã hội "Pháp Luân Đại Pháp dạy con người. rằng khi tâm hồn trong sáng, tinh thần cân bằng, nghị lực thì sức khỏe và hạnh phúc là kết quả tự nhiên, đây là lý do tại sao những người thực hành phương pháp này có thể phá bỏ những thói nghiện ngập và những thói quen xấu, đồng thời khiến gia đình hòa thuận; toàn thể cộng đồng hãy trân trọng đức hạnh.” Cuối cùng, các quan chức bày tỏ ý định cùng nhau kỷ niệm “Ngày Pháp Luân Đại Pháp”.

Mười hai quan chức đắc cử ở Argentina đã cùng nhau gửi thư và video chúc mừng tới các học viên Pháp Luân Đại Pháp.. (Minh Huệ.net)

(Bài viết này đề cập đến báo cáo của Minghui.net)

Biên tập viên: Li Jiesi#



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền