Tin quốc tế
lời nói vị trí của bạn:Tin quốc tế > lời nói > Ở Ấn Độ nóng đến mức nào? Tên trộm bị bắt quả tang đang ngủ khi bật điều hòa
Ở Ấn Độ nóng đến mức nào? Tên trộm bị bắt quả tang đang ngủ khi bật điều hòa

ngày phát hành:2024-06-05 05:50    Số lần nhấp chuột:190


{1[The Epoch Times, ngày 4 tháng 6 năm 2024] Ấn Độ đang trải qua một đợt nắng nóng. Nhiệt độ ở một số khu vực đã lên tới hơn 50 độ C và khá nóng ngay cả vào ban đêm. Truyền thông Ấn Độ đưa tin, một tên trộm đột nhập vào một ngôi nhà rồi ngủ quên vì ngồi trong máy điều hòa đã bị cảnh sát bắt giữ ngay tại chỗ.

Tờ Times of India (TOI) hôm thứ Hai (3/6) đưa tin vụ việc xảy ra ở Lucknow, Uttar Pradesh, nơi một người đàn ông say rượu đã biết về một ngôi nhà không có người ở từ lâu nên đã đột nhập. qua cửa trước vào sáng sớm hôm qua và định trộm.

Sau khi dọn bàn và tủ ra, người đàn ông tìm thấy một chiếc điều hòa nên bật lên và nằm xuống sàn tận hưởng. Không ngờ, anh ta lại ngủ quên. Sau khi người hàng xóm phát hiện cửa trước bị cạy mở, ông liền báo cho chủ nhà đang đi làm ở ngoại thành, chủ nhà lập tức gọi cảnh sát đến giúp đỡ.

Khi cảnh sát đến, họ đã chụp ảnh người đàn ông đang ngủ và bắt giữ anh ta ngay lập tức. Người đàn ông trên tay cầm một chiếc điện thoại di động, cùng với một chiếc máy bơm nước và một ít tiền mặt mà có thể anh ta đã định lấy trộm.

埃及、卡塔尔和其它国家斡旋之际,以色列与哈马斯激进组织就加沙战争达成停火协议的谈判一再陷入僵局,双方都将缺乏进展归咎于对方。

有一位领导者正在做着所有这些事情,他的政治出身非常不寻常。

Roulette trái cây

Thời tiết ở Ấn Độ rất nóng trong vài ngày qua. Cục Khí tượng Ấn Độ (IMD) hôm qua đã đưa ra thông cáo báo chí cho biết vùng tây bắc, miền trung và miền đông Ấn Độ sẽ vẫn bị bao phủ bởi đợt nắng nóng trong ba ngày tới. ; nhiệt độ ở thủ đô New Delhi có thể lên tới tối đa 44,45 độ C.

(In lại từ Thông tấn xã Trung ương)

Biên tập viên: Li Yan#



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền