Tin quốc tế
sự giải trí vị trí của bạn:Tin quốc tế > sự giải trí > Môi trường địa ốc khu vực dần dần quay lại thị trường
Môi trường địa ốc khu vực dần dần quay lại thị trường

ngày phát hành:2024-06-01 03:29    Số lần nhấp chuột:142


Cách đây vài tuần, Bảo Ngọc, 32 tuổi bắt đầu tìm kiếm thông tin tuyển dụng các sàn môi giới sau khi tìm thấy một số đ

Ngọc từng có 5 năm kinh nghiệm làm bán nhà đất thổ cư, chung cư tại Hà Nội. trăm triệu đồng khi chốt một giao dịch. Nhớ nghề và muốn kiếm tiền, tôi quay lại làm môi trường khi thị trường nhà đất có tín hiệu tích cực\", Bảo Ngọc chia sẻ.

Trong khi đó , anh Nguyễn Minh Đức, Giám đốc một sàn giao dịch địa ốc có trụ sở ở quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết gần đây đã nhận được nhiều cuộc gọi, tin nhắn của nhân viên cũ hỏi về cơ hội họ quay lại. phân phối các sản phẩm đất nền ven Hà Nội và các tỉnh như Hà Nam, Bắc Ninh, Bắc Giang. Anh Đức phải trực tiếp tìm, tìm khách để bán hàng. đón sóng phục hồi của thị trường\" . ị ở Phía Bắc cho biết đã tuyển thêm hơn 200 môi giới trong tháng 3.

Thực tế, loạt sàn giao dịch ở phía Bắc đã tăng nhân sự trở về từ quý cuối năm trước hoặc có kế hoạch triển khai đầu năm nay trong bối cảnh thị trường khởi nghiệp hơn, nhiều dự án khởi động sau Tết. Khách hàng và môi giới xem sơ đồ phối cảnh một dự án mở bán giữa tháng 3 ở Hải Phòng. Ảnh: Anh Tú

Khách hàng và môi trường xem sơ đồ phối cảnh một dự án mở bán giữa tháng 3 tại Hải Phòng. Ảnh: Anh thuộc ngành bất động sản (bao gồm nhân viên kinh doanh và nhân chuyên môn nghiệp vụ) thuộc nhóm Cụ thể, trong 760 đơn hàng được hỏi vào tháng 3, 13% cho biết đ đã trở lại. lại nghề 14% có thể quay lại trong năm nay và 41% 19% trả lời 26% nói công ty tăng chi phí marketing trong quý I.

Việc doanh nghiệp tăng tuyển dụng, nhất là đội ngũ kinh doanh trong bối cảnh thị trường đã qua giai đoạn khó khăn nhất, tăng dần phục hồi dữ liệu của DXS -FERI cho thấy, ba tháng đầu năm, hơn 1.000 doanh nghiệp quay lại thị trường ốc và trên 900 đơn vị môi trường thành lập mới. Tỷ lệ công ty bất động sản dừng hoạt động chỉ 2,9%, mạnh mẽ khi cùng kỳ năm giải thưởng trên 30%.

"Thậm chí, căn hộ nhà xã hội đã qua sử dụng nhiều năm vẫn tăng giá, ngoài khả năng chi trả của người lao động", ông nói.

Ông Sylvain Mariat, Giám đốc sáng tạo của Airbus Corporate Jets (ACJ) kiêm nhà sáng lập của Mariat Design tại Toulouse (Pháp), đảm nhiệm vai trò thiết kế chính cho văn phòng đại diện tại Việt Nam. Trong đó, ngôn ngữ thiết kế nội thất của văn phòng đại diện được sáng tạo và kết hợp giữa phong cách hàng không và du thuyền. Ngoài ra, nơi đây sẽ mang đậm dấu ấn kiến trúc đương đại và vẻ đẹp từ ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ.

Hội Môi trường Bất động sản Việt Nam (VARS) ước tính quý đầu năm khoảng 20-30% nhân viên kinh doanh trở lại hoạt động nên thời điểm thị trường khó khăn nhất. Ở lại đây, môi trường ưu tiên lựa chọn sản phẩm phù hợp dễ bán , chủ đầu tư trả phí nhanh chóng, giải pháp an toàn, theo đơn vị nghiên cứu của Đất Xanh Services. ủa chủ đầu tư, dự án.

Aces & Eights 10 Hand

Tại một chỗ vậy, theo bà Huyền, đơn vị phân phối phải nghiên cứu, thẩm định kỹ năng về pháp lý, thanh khoản, chủ đầu tư thay vì \"cứ thế lao vào bán như trước kia\".

Sắp tới, các đơn bán hàng được mong đợi có thể bước vào cuộc đua tuyển sử dụng môi trường, tốt nhất là những người có kinh nghiệm đột phá về lương, phúc lợi bằng chính sách phúc lợi, hoa hồng, hồng nóng, hỗ trợ tiếp thị.

Tuy nhiên, đại diện VARS lưu ý quyết định quay trở lại thị trường của các nhân viên địa ốc cần cân nhắc đến đẩu tư nâng cao năng lực và kiến ​​thức khi điều kiện hành nghề này gọn gàng hơn từ năm sau.

Anh Tú

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền