Tin quốc tế
sự giải trí vị trí của bạn:Tin quốc tế > sự giải trí > Bạn cần kiếm bao nhiêu tiền để được coi là giàu có ở 12 thành phố lớn ở Mỹ? Chi phí 4,4 triệu USD
Bạn cần kiếm bao nhiêu tiền để được coi là giàu có ở 12 thành phố lớn ở Mỹ? Chi phí 4,4 triệu USD

ngày phát hành:2024-09-16 08:23    Số lần nhấp chuột:81


{1[The Epoch Times, ngày 22 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Yan của Epoch Times) Khi lạm phát tiếp tục gia tăng, định nghĩa về người giàu cũng tăng lên. Tại Hoa Kỳ, hiện nay bạn cần có tài sản ròng ít nhất là 2,5 triệu USD để được coi là giàu có, theo Khảo sát tài sản hiện đại hàng năm của Charles Schwab.

Đây là mức tăng nhẹ so với kết quả năm ngoái là 2,2 triệu USD. Giá trị ròng đo lường giá trị tài sản của một người (dù là tiền tiết kiệm hay sở hữu nhà) trừ đi mọi khoản nợ (chẳng hạn như các khoản vay hoặc nợ thẻ tín dụng).

Tuy nhiên, tại một số thành phố đắt đỏ nhất Hoa Kỳ, tài sản ròng trị giá 2,5 triệu USD có thể không đủ để bạn cảm thấy giàu có ngày nay. Tại San Francisco, người dân tin rằng cần phải có tài sản ròng trị giá 4,4 triệu USD để được coi là giàu có, con số cao nhất trong số 12 thành phố lớn được khảo sát.

Theo CNBC, Báo cáo Tài sản Hiện đại hàng năm mới của Charles Schwab dựa trên cuộc khảo sát vào tháng 3 với 1.000 người Mỹ từ 21 đến 75 tuổi.

Trong số 750 cư dân San Francisco được khảo sát, chỉ có 16% cho biết tình hình tài chính của họ tốt. Hầu hết mọi người đều tin rằng chi phí sinh hoạt ở San Francisco cao và giá nhà đất quá cao nên điều này đã trở thành trở ngại lớn nhất cho họ. họ tạo ra nhiều của cải hơn.

Dưới đây là tiêu chí về giá trị ròng của Charles Schwab để được coi là "giàu có" ở 12 thành phố lớn của Hoa Kỳ, dựa trên mẫu khảo sát từ 500 đến 750 người trả lời ở mỗi thành phố:

San Francisco: 4,4 triệu USD Nam California (bao gồm Los Angeles và San Diego): 3,4 triệu USD Thành phố New York: 2,9 triệu USD Washington, D.C.: 2,8 triệu USD Denver: 2,8 triệu USD Seattle: 2,8 triệu USD Boston: 2,7 triệu USD Atlanta: 2,4 triệu USD Chicago: 2,3 triệu USD Houston: 2,3 triệu USD Phượng hoàng: 2,3 triệu USD Dallas: 2,2 triệu USD

Khảo sát về sự giàu có hiện đại xem xét cách người Mỹ nghĩ về tiết kiệm, chi tiêu, đầu tư và sự giàu có. Đây là lần thứ tám Charles Schwab thực hiện cuộc khảo sát thường niên này. Nó cho thấy hơn 60% người Mỹ tin rằng họ có khả năng đạt được các mục tiêu tài chính tốt hơn các thế hệ trước. Sự lạc quan này thể hiện rõ nhất ở những người thuộc thế hệ bùng nổ dân số, với 66% tin rằng họ có nhiều khả năng đạt được mục tiêu hơn thế hệ cũ. Tuy nhiên, mọi thế hệ được khảo sát đều bày tỏ sự tự tin như nhau – Gen X (63%), Millennials (62%) và Gen Z (60%).

THỂ THAO CROWN

Một yếu tố thúc đẩy tâm lý tích cực này có thể là sự gia tăng số lượng người Mỹ đầu tư vào thị trường chứng khoán. Cuộc khảo sát của Charles Schwab cho thấy gần ba phần năm (58%) người Mỹ hiện đang đầu tư, phù hợp với dữ liệu gần đây từ Cục Dự trữ Liên bang, thông qua các quỹ tương hỗ, tài khoản hưu trí hoặc cổ phiếu riêng lẻ. Dữ liệu này từ Cục Dự trữ Liên bang đã tăng từ 53% dữ liệu tương tự vào năm 2019, đạt mức cao nhất được ghi nhận.

Khi được hỏi liệu họ có trở nên giàu có trong đời hay không, 21% số người được hỏi cho biết họ sẽ làm như vậy.

Điều đáng nói là từ "sự giàu có" có nghĩa khác nhau đối với những người khác nhau. Rob Williams, nhà lập kế hoạch tài chính được chứng nhận và giám đốc điều hành kế hoạch tài chính tại Charles Schwab, nói rằng đối với một số người, sự giàu có có thể là thời gian quý giá dành cho gia đình và bạn bè; đối với những người khác, đó có thể là một “số tiền” cụ thể.

Biên tập viên: Lin Yan#



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền