Tin quốc tế
sự giải trí vị trí của bạn:Tin quốc tế > sự giải trí > [Chiến tranh Israel-Palestine] Gia đình 15 người ở Gaza thiệt mạng trong cuộc không kích của Israel
[Chiến tranh Israel-Palestine] Gia đình 15 người ở Gaza thiệt mạng trong cuộc không kích của Israel

ngày phát hành:2024-08-17 14:19    Số lần nhấp chuột:98


(Tin tức Gaza ngày 17) Cơ quan Phòng vệ Dân sự Dải Gaza cho biết, một cuộc không kích của Israel tiến hành vào sáng sớm thứ Bảy đã giết chết 15 thành viên trong một gia đình Palestine, trong đó có 9 trẻ em và 3 phụ nữ.

Basal, phát ngôn viên của cơ quan phòng vệ dân sự, nói với AFP rằng cuộc không kích đã tấn công nhà của gia đình Aguila trong cộng đồng Zawaida ở trung tâm Dải Gaza.

Bassar nói: "Israel đã thực hiện các cuộc không kích vào ngôi nhà và nhà kho của gia đình Aguila ở Zawaida, khiến 15 người thiệt mạng."

Bassar cung cấp danh sách nạn nhân, trong đó có 9 trẻ em và 3 phụ nữ.

Nhân chứng Gur cho biết cuộc không kích xảy ra ngay sau nửa đêm. Ông nói với AFP: “Ba quả tên lửa đã bắn thẳng vào ngôi nhà”, khi lực lượng cứu hộ kéo các thi thể ra khỏi đống đổ nát của ngôi nhà bị san phẳng.

Anh ấy nói thêm: "Có nhiều trẻ em và phụ nữ bên trong...Họ đã làm gì để phải chịu hình phạt như vậy?"

Đoạn phim cứu hộ do AFP TV quay sau bình minh cho thấy lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm các thi thể dưới đống khối bê tông bị sập.

Hơn 10 tháng chiến tranh giữa Israel và Phong trào kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) đã khiến nhiều khu vực rộng lớn ở Gaza trở thành đống đổ nát.

中央社引述中国媒体顶端新闻周二报导,英国航空公司的工作人员说,由于当前的旅客数量、客座率下降等因素,陆续取消了原本从北京直飞伦敦的航班,未来仅保留从上海、香港直飞伦敦的航班。

报导指出,根据《伏季休渔和专项捕捞许可要求》相关规定,从8月1日起,已有通过申请的渔船大量集中出海作业。预计从8月初开始的一个半月内,沿海将累计增加作业渔船约12万6000馀艘。

WP Pok Deng xã hội Palestine Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) Israel Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 10 người thiệt mạng trong cuộc không kích ở miền nam Lebanon, quân đội Israel: Tấn công vào kho vũ khí của Hezbollah Israel muốn đồng minh tấn công Iran Pháp: Nhận xét này không phù hợp [Chiến tranh Israel-Palestine] Biden cảnh báo không phá vỡ lệnh ngừng bắn ở Gaza, cử Ngoại trưởng thăm Israel lần nữa Bé trai đầu tiên được chẩn đoán mắc bệnh bại liệt ở Gaza sau 25 năm

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền