Tin quốc tế
sự giải trí vị trí của bạn:Tin quốc tế > sự giải trí > Nga bổ sung đồng minh của Navalny vào danh sách đen khủng bố và cực đoan
Nga bổ sung đồng minh của Navalny vào danh sách đen khủng bố và cực đoan

ngày phát hành:2024-08-17 22:25    Số lần nhấp chuột:124


(Moscow, ngày 17) Nga hôm thứ Sáu đã bổ sung ít nhất 9 người có liên quan đến cố lãnh đạo phe đối lập quá cố của đất nước Navalny vào danh sách đen “những kẻ khủng bố và cực đoan”.

Agence France-Presse đưa tin rằng theo trang web của cơ quan quản lý tài chính Nga Rosfinmonitoring, cựu phát ngôn viên Yamish của Navalny và chủ tịch “Tổ chức chống tham nhũng” Pevchikh của ông đã bị đưa vào danh sách đen.

但特朗普甚至还没有说完相关通胀的观点,就愤怒地偏离了主题。

信中写道:“Meta似乎一直在逃避其社会责任,违反了自己的社区准则。这一事件特别恶劣之处,在于这些内容并非用户在暗网或私人社交媒体页面上发布,而是Meta批准,并且其可从中获得盈利的广告。”

Các luật sư lưu vong của Navalny, Mikhailova và Fedulov, cũng bị đưa vào danh sách đen. Nhà báo đối lập Kravtsova và nhà hoạt động Komleva cũng nằm trong số đó, cả hai hiện đang bị giam giữ trước khi xét xử.

Ngoài ra, Nizovtsev, người dẫn chương trình kênh YouTube của Navalny và Volokhonskaya, nhà sản xuất cũng có tên trong danh sách. Lập trình viên phần mềm Malyalevsky cũng nằm trong danh sách đen. Anh ta bị kết án bảy năm tù vì quyên góp cho "Quỹ chống tham nhũng" của Navalny.

Nga đưa Yulia, góa phụ của Navalny, cũng là một nhân vật đối lập, vào danh sách đen vào tháng 7.

Rosfinmonitoring chịu trách nhiệm chống lại các cá nhân hoặc nhóm bị Moscow coi là "khủng bố" hoặc liên quan đến "các hoạt động cực đoan" và có thể đóng băng tài khoản ngân hàng của những người trong danh sách.

Danh sách đen của Rosfinmonitoring còn bao gồm tổ chức khủng bố “Al Qaeda”, “phong trào LGBT quốc tế (đồng tính nữ, đồng tính nam, song tính, chuyển giới)” và tiểu thuyết gia lịch sử Akunin.

Sacred Stones Nga khủng bố Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Nga-Ukraine] Ukraine cho nổ tung cây cầu quan trọng ở biên giới và hậu cần của quân đội Nga bị cản trở [Chiến tranh Nga-Ukraine] Quân Ukraine tiến vào Nga, buộc Moscow phải đàm phán công bằng 50 USD quyên góp cho tổ chức từ thiện Ukraine Người phụ nữ mang hai quốc tịch Nga và Mỹ bị kết án 12 năm tù vì tội "phản quốc" [Chiến tranh giữa Nga và Ukraine] Zelensky: Quân đội Ukraine đã kiểm soát hoàn toàn thị trấn Suja của Nga

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền