Tin quốc tế
sự giải trí vị trí của bạn:Tin quốc tế > sự giải trí > Tạp chí Du lịch Thế giới ủng hộ thị thực chung Đông Nam Á
Tạp chí Du lịch Thế giới ủng hộ thị thực chung Đông Nam Á

ngày phát hành:2024-07-01 18:14    Số lần nhấp chuột:161


Từ tháng 4, Thủ tướng Thái Lan Srettha cấp phát thị thực chung cho 6 nước Đông Nam Á Việt Nam gồm Malaysia, Thái Lan, Lào, Campuchia và Myanmar. Travel and Tour World (TTW) sở hữu ở Ấn Độ - nói: \ "Thị trường du lịch quốc tế năm 2024 ở 6 quốc gia Đông Nam Á này đều sẵn sàng trước đại dịch. Các bên liên quan có sự đồng thuận chung về tính cấp thiết bị của loại thị thực này\".

Theo TTW, Đông Nam Á được ưa chuộng ở Ấn Độ vì chi phí tiết kiệm và sự tương đồng về văn hóa. Tỷ giá Đồng rupee cao, ảnh năng chi trả tăng làm cho các quốc gia này trở thành điểm \"thân thiện\" với ngân sách hấp dẫn trong mắt người Ấn.

{số 8}

Khách nước ngoài du lịch bằng đường sắt tại TP HCM hồi tháng 4. Ảnh: Quỳnh Trần

Đại diện TTW nhận xét thị thực chung hữu ích đáng kể cho ngành du lịch. Bên bờ sông lượng khách, sáng kiến ​​trúc cũng giúp quốc gia Đông Nam Á tăng khả năng cạnh tranh với những thị trường du lịch lớn như Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Mô hình này vẫn được kỳ vọng tạo ra cuộc phiêu lưu nặng nề du lịch ở châu Âu như khi thị trường Schengen thực sự được áp dụng vào năm 1995. bản lý tưởng là du khách có thể khám phá nhiều điểm đến xuyên các quốc gia bằng đường bộ, đường sắt, mang tới giải pháp ít tốn kém hơn hàng không.

Dù vậy, nhiều chuyên gia nghĩ thực hiện các thỏa thuận song phương giữa từng quốc gia sẽ ít phức tạp hơn chính sách thị thực chung này.

6 quốc gia Đông Nam Á đã đón được 70 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2023, trong đó Thái Lan và Malaysia sử dụng hơn 50% về lượng khách và doanh thu (48 tỷ USD). Hút khách ngoài bằng cách miễn thị thực cho một số quốc gia, bao gồm Ấn Độ, Trung Quốc.

Ngày 1: Hương vị của truyền thống và lịch sử

Tại Việt Nam, các doanh nghiệp mong chờ sáng kiến ​​trúc phát triển và nói thị thực chung sẽ rất tuyệt vời cho du lịch Việt.

Ngo ài Đông Nam Á, 6 Các quốc gia Ả Rập vùng vịnh bao gồm Ả Rập Saudi, Kuwait, UAE, Qatar, Bahrain và Oman cũng đã phê duyệt chương trình thị thực chung sẽ thực hiện trước tháng 12. Tại khu vực Nam Phi, các quốc gia bao gồm Nam Phi, Botswana , Namibia, Lesotho, Swaziland và Zimbabwe cũng đang tiến hành các sáng kiến ​​trúc tương tự.

Thái Tài Xỉu

Hoài Anh (Theo TTW)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền