Tin quốc tế
sự giải trí vị trí của bạn:Tin quốc tế > sự giải trí > Bị buộc tội bán mỹ phẩm cấm, người đàn ông bị lừa hơn 30.000 RMB
Bị buộc tội bán mỹ phẩm cấm, người đàn ông bị lừa hơn 30.000 RMB

ngày phát hành:2024-08-11 11:58    Số lần nhấp chuột:147


(Anshun News ngày 11) Một người quản lý ký túc xá 32 tuổi nhận được cuộc gọi từ một công ty bán hàng trực tuyến, cáo buộc nền tảng trực tuyến bán mỹ phẩm có chứa thành phần bị cấm, anh ta đã bị đưa vào bẫy tội rửa tiền và bị lừa đảo. trong số RM34,350.

Hôm nay, Cảnh sát trưởng quận Lower Perak Ahmad Anan đã đưa ra một tuyên bố cho biết cảnh sát đã nhận được trình báo vào lúc 6:46 chiều ngày 10 tháng 8. Nạn nhân là một người đàn ông gốc Mã Lai, 32 tuổi, làm quản lý ký túc xá.

Anh ta cho biết, vào lúc 2h36 chiều ngày 22/7, nạn nhân nhận được cuộc gọi từ ký túc xá của một trường cấp hai ở Anshun, tự xưng là của một công ty bán hàng trực tuyến nổi tiếng, cho rằng tài khoản của nạn nhân đang được bán trên nền tảng trực tuyến và chứa thông tin mỹ phẩm có thương hiệu bị cấm nên nạn nhân đã được yêu cầu trình báo vụ việc lên Trụ sở Cảnh sát Penang.

内贸部执法总监拿督阿兹曼今日发文告称,该部在接获情报并进行多日观察后,于8月10日上午10时展开突击行动。调查发现,该店不仅向工业用户销售柴油,还向外国注册车辆销售补贴柴油。

Anh ta tiếp tục chỉ ra rằng nạn nhân không thể đến trụ sở cảnh sát vì khoảng cách quá xa nên đối phương đã gửi link yêu cầu nạn nhân liên hệ với cán bộ điều tra "Khalish" tại trụ sở cảnh sát Penang. Nạn nhân đã liên hệ với cơ quan điều tra và Bên kia khai đã cáo buộc nạn nhân rửa tiền thông qua hồ sơ của Trụ sở Cảnh sát Bukit Aman

Cá mập vàng WP

"Ngay sau đó, nạn nhân nhận được cuộc gọi từ "Azmi", người này tự xưng là từ Văn phòng Công tố, yêu cầu nạn nhân chuyển càng nhiều tiền càng tốt vào tài khoản do bên kia cung cấp để kiểm toán viên tiến hành kiểm tra. cuộc điều tra bên kia cũng tuyên bố rằng sau khi cuộc điều tra hoàn tất, sẽ trả lại tiền.”

Ahmad Annan chỉ ra rằng nạn nhân đã chuyển 24.200 RM tại nơi làm việc lúc 6:36 chiều ngày 8 tháng 8 và sau đó cài đặt 10.150 RM theo nhóm vào lúc 4:28 chiều ngày 10 tháng 8. Lúc 6:46 tối ngày Đến ngày 10, tôi nhận ra mình bị lừa nên đã đến cơ quan công an để tố cáo hành vi phạm tội.

Anh ấy nói rằng cảnh sát đã điều tra vụ việc theo Mục 420 (Gian lận) của Bộ luật Hình sự.

Ông cũng khuyên người dân nên bỏ qua các cuộc gọi không rõ nguồn gốc để tránh rơi vào bẫy của các nhóm lừa đảo. Ông cũng nhấn mạnh các cơ quan, ban ngành chính quyền sẽ không chuyển cuộc gọi đến đồn cảnh sát để trình báo. Thay vào đó, người trình báo phải thực hiện cuộc gọi. trực tiếp đến cơ quan công an để trình báo tội phạm.

Gian lận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Dịch vụ nhận con nuôi trên mạng xã hội là một trò lừa đảo Lin Xiuqin kêu gọi nhận con nuôi thông qua các kênh chính thức. Cảnh sát tiết lộ sinh viên cho tổ chức lừa đảo sử dụng tài khoản ngân hàng Saifuddin: Có thể bị truy tố theo pháp luật Nhận được cuộc gọi từ Công an Datuk: Nữ giảng viên 49 tuổi bị lừa hơn 330.000 Đài tệ Một cặp vợ chồng đã nghỉ hưu đã bị lừa 120.000 nhân dân tệ sau khi nhầm tưởng các sĩ quan cảnh sát giả và nghĩ rằng họ có liên quan đến lừa đảo trực tuyến.

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền