Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Tạm biệt caffeine với sáu ly trà để sảng khoái đầu óc |
Tạm biệt caffeine với sáu ly trà để sảng khoái đầu óc |

ngày phát hành:2024-05-12 04:06    Số lần nhấp chuột:104


Thích uống trà để duy trì sức khỏe nhưng lại lo lắng về caffeine? Hầu hết các loại trà thảo dược, trà hoa và trái cây đều không chứa caffeine. Phóng viên sức khỏe của "Lianhe Zaobao" chuyên "tìm trà" và giới thiệu sáu loại đồ uống trà có hàm lượng caffeine thấp và không chứa caffeine, không chỉ có tác dụng duy trì sức khỏe mà còn có tác dụng tiêu hóa thức ăn và tăng cường lá lách.

Bảy việc cần làm trước khi mở cửa: củi, gạo, dầu, muối, nước sốt, dấm, trà là những thứ mà con người không thể sống thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Uống trà là một cách sống rèn luyện khí chất, đồng thời cũng có thể có tác dụng duy trì sức khỏe, tiêu hóa thức ăn, tăng cường lá lách và dạ dày. Tuy nhiên, nếu những người nhạy cảm với caffeine muốn uống trà vào buổi tối thì nên chọn loại trà đã khử caffein hoặc ít caffeine.

Phóng viên sức khỏe "Lianhe Zaobao" khuyến nghị trên thị trường sáu loại đồ uống trà có hàm lượng caffeine thấp hoặc không chứa caffeine với những lợi ích sức khỏe khác nhau. Uống trà không phải lo lắng về chứng mất ngủ. Thưởng thức hương thơm sảng khoái của trà và giúp thư giãn. .

Trà đường nâu lá dứa sả Cafford

Giá: $4,50 (10 túi trà, mỗi túi 10 gam)

Trà sả có thể giúp giảm bớt sự khó chịu ở đường tiêu hóa và đau bụng, hãy tham gia lớp học Lá phong lan bổ sung vào hương thơm. (Ảnh của Long Guoxiong)

Theo trang web sức khỏe healthline.com, sả có tác dụng chống oxy hóa, chống viêm và kháng khuẩn, và trà sả có thể giúp giảm khó chịu ở đường tiêu hóa và đau bụng.

Tốt nhất bạn nên nấu sả tươi nếu có thời gian. Khi không có thời gian, Trà túi lọc đường nâu lá dứa “Coffee Fu” là một lựa chọn phù hợp. Nó có nhãn tốt cho sức khỏe hơn (tùy chọn lượng đường thấp hơn) từ HPB (Ủy ban Xúc tiến Sức khỏe) và nhãn Nutri-Grade là B; thành phần bao gồm sả, lá dứa và đường nâu, đồng thời không chứa phẩm màu hoặc chất phụ gia.

Mỗi túi trà có thể pha với 200 ml nước nóng nhưng 300 ml nước sẽ không quá loãng. Hương thơm của sả và lá dứa là sự kết hợp hoàn hảo, thơm ngon mà không cần quá nhiều đường.

Theo bảng thành phần dinh dưỡng, lượng calo trên 100 ml là 14 kcal; hàm lượng đường là 3,3 gam (ít hơn một thìa cà phê).

Lucky Emeralds

Nếu bạn muốn tự điều chỉnh hàm lượng đường, chúng tôi khuyên dùng túi trà sả và lá dứa không đường của Coffee Hock. Bạn có thể mua túi này trên trang web chính thức (coffeehock.com.sg).

Trà lúa mạch đậu đen Don Don Donki

Giá: $5,50 (40 túi trà, 8 gram mỗi túi)

Một túi trà lúa mạch đậu đen (đơn giá chưa đến một xu rưỡi) có thể pha từ 1 lít đến 1,5 lít trà là thức uống tốt cho sức khỏe có giá trị CP rất cao. (Ảnh Long Guoxiong)

Trà đậu đen có tác dụng tiêu phù nề, hỗ trợ đại tiện, cải thiện làn da; trà lúa mạch (còn gọi là trà lúa mạch) giúp giải độc, bổ tỳ, thanh nhiệt, giải tanh. mùi và dầu, và thúc đẩy tiêu hóa.

Trà lúa mạch đậu đen thương hiệu riêng của chuỗi Don Don Donki của Nhật Bản sử dụng lúa mạch sáu dải từ Hyogo và đậu đen không biến đổi gen từ Hokkaido, rồi cho hai nguyên liệu này vào túi lọc không tẩy trắng. phụ gia.Uống nó làm cho bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Nó có thể được pha cả nóng và lạnh và giá trị CP (hiệu quả chi phí) cao: một túi trà (đơn giá chưa đến một xu rưỡi) có thể pha từ 1 đến 1,5 lít trà nóng trà, hoặc bạn có thể thêm trực tiếp 1 lít nước vào tủ lạnh. Ngâm trong bao lâu? Tùy khẩu vị, càng để lâu sẽ càng thơm. Các gia đình Nhật Bản có thói quen đặt một chai trà lúa mạch lớn vào tủ lạnh vào mùa hè để dễ dàng uống bất cứ lúc nào. Chúng tôi, những người ở vùng nhiệt đới, có thể xem xét cách giải nhiệt lành mạnh này.

Trà Apoteacary Protect

Giá: $9,95 (giá bán, 10 túi trà mỗi hộp)

Trà Apoteacary Protect tăng cường sức khỏe tốt. (Ảnh của Long Guoxiong)

Trà không chứa caffein được làm từ các loại thảo mộc, gia vị và hoa tự nhiên, bao gồm Citrus hystrix, húng quế ngọt, nghệ và tiêu đen.

Lá cam có tác dụng nhuận tràng, có tác dụng dưỡng ẩm đường ruột, thông gió, nhuận tràng, giảm đầy hơi, ợ chua; húng quế ngọt làm dịu gió và kích thích khí, loại bỏ ẩm ướt và tiêu hóa, kích hoạt tuần hoàn máu và giải độc nghệ; tiêu đen có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa, kháng khuẩn, làm ấm lá lách, dạ dày và thận. Trà này có hương vị chanh và đất. Nó có thể được mua thông qua trang web Super-farmers.com.

Trà thảo dược hoa cúc Twinings

Giá: $9,70 (25 túi trà, mỗi túi 1 g)

Ngoài việc giúp bạn ngủ ngon, trà thảo dược hoa cúc còn hữu ích trong việc làm giảm các khó chịu về tiêu hóa như đầy hơi . câu hỏi. (Ảnh của Long Guoxiong)

Như chúng ta đã biết, hoa cúc (Hoa cúc) có thể giúp tĩnh tâm và dễ ngủ. Theo quan điểm của y học cổ truyền Trung Quốc, nó có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và chống viêm nhất định. cũng hữu ích trong việc làm giảm sự khó chịu về tiêu hóa như đầy hơi dạ dày.

Twinings là một trong những thương hiệu trà cổ điển của Anh có lịch sử hơn 300 năm. Túi trà thảo dược hoa cúc này sử dụng 100% hoa cúc nguyên chất, không chứa caffeine hay đường và chỉ chứa khoảng 2.000 calo trên 100 ml.

Khi uống, pha với khoảng 200 ml nước nóng trong khoảng ba đến bốn phút. Nước có vị êm dịu và hương hoa tươi mát dễ chịu. Đừng vứt túi trà ngay sau khi ngâm. Chườm túi trà lạnh lên mắt cũng có thể giúp loại bỏ quầng thâm.

Trà hoa hồng Eu Yan Sang

Giá: $10,76 (80g)

赛事吸引了来自北京市12个区、256名运动员、370匹运动马。比赛项目包括场地障碍个人赛以及场地障碍团体赛。

Tác dụng của hoa hồng bao gồm xua tan mệt mỏi và giảm đau. (Ảnh của Long Guoxiong)

Người ta kể rằng sau này hoàng tử bé đã gặp được hàng ngàn bông hồng, nhưng người mà cậu không bao giờ quên chính là bông hồng trên hành tinh của mình. Tương tự, tôi đã nếm thử nhiều nhãn hiệu trà hoa hồng khác nhau và loại này tôi vẫn thích nhất. Hoa rất đẹp, không cần đường, có vị thoang thoảng của hoa hồng, rất ngon. Trà hoa hồng không chứa caffeine và các chức năng của nó bao gồm thúc đẩy khí công, thúc đẩy lưu thông máu, điều trị gió và tê liệt, phân tán mệt mỏi và giảm đau.

Khử trùng bằng sulfur dioxide có tác dụng diệt côn trùng và kháng khuẩn nhưng có thể ảnh hưởng đến chất lượng dược liệu Trung Quốc, phá hủy hoạt tính, thay đổi thành phần hóa học và tạo ra các chất có hại. Trà hoa hồng Eu Yan Sang tuyên bố không sử dụng sulfur dioxide mà được xử lý theo những cách nghiêm ngặt khác.

Trà giảm đường Red Sun

Giá: $9,90 (20 túi trà)

Uống trà giảm đường một hoặc hai lần một ngày được cho là giúp duy trì lượng đường trong máu khỏe mạnh. (Ảnh của Long Guoxiong)

Những người tập thể dục ít và ăn thực phẩm không lành mạnh dễ mắc các bệnh mãn tính, đặc biệt là tiểu đường và bệnh tim.. Lượng đường trong máu quá cao làm tổn thương các mạch máu trong cơ thể, ngăn chặn hoặc giảm lượng máu cung cấp đến các cơ quan khác nhau, gây ra nhiều bệnh khác nhau.

Loại trà Qingqianliu chọn lọc, có hàm lượng caffeine thấp này được sản xuất tại một nhà máy sản xuất trà của Nhật Bản. Nó chứa nhiều nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể con người. Đây là một loại trà có chức năng duy trì lượng đường trong máu khỏe mạnh và duy trì lượng đường trong máu khỏe mạnh. có vị ngọt. Dùng 300ml nước nóng để pha trà túi lọc, có thể pha 2 lần.

(Lưu ý: Giá sản phẩm chỉ mang tính tham khảo và có thể có sự khác biệt nhỏ dựa trên giá tại các điểm bán hàng riêng lẻ.)



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền