Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Xét nghiệm có thể cho kết quả dương tính giả. Chỉ số kháng nguyên carcinoembryonic cao không có nghĩa là ung thư |
Xét nghiệm có thể cho kết quả dương tính giả. Chỉ số kháng nguyên carcinoembryonic cao không có nghĩa là ung thư |

ngày phát hành:2024-05-12 01:30    Số lần nhấp chuột:197


Nói chung, chúng tôi không khuyến khích những bệnh nhân không có triệu chứng sử dụng các chỉ số ung thư như kháng nguyên carcinoembryonic (CEA), alpha-fetoprotein (AFP), v.v. để sàng lọc sức khỏe ung thư. Vì các chỉ số đôi khi không chính xác.

CEA (Kháng nguyên carcinoembryonic), còn được gọi là kháng nguyên carcinoembryonic, là một dấu hiệu chỉ báo ung thư. Nhiều bệnh ung thư (như ung thư vú, ung thư đại trực tràng, v.v.) sẽ có lượng kháng nguyên carcinoembryonic cao hơn trong cơ thể.

Mặc dù các chuyên gia không ủng hộ việc sử dụng kháng nguyên carcinoembryonic làm mục sàng lọc sức khỏe cộng đồng phổ biến, nhưng nhiều phòng khám sàng lọc lại đưa kháng nguyên carcinoembryonic làm chỉ số để xác nhận ung thư.

中年组颁奖时刻 ——左起, 季军伍贤喆、冠军冯毅、亚军包子敬。

Đá quý thần bí

Ông Wang là bệnh nhân cũ của tôi. Một ngày cách đây 5 tháng, anh đưa vợ sắp cưới của mình, cô Chen, đến gặp bác sĩ. Hóa ra họ dự định hai tháng nữa sẽ kết hôn nên đã khám sức khỏe trước đó. Kết quả là, thật không may, chỉ số kháng nguyên carcinoembryonic của cô Chen là 8,0, cao hơn nhiều so với mức bình thường từ 0 đến 5,0. Họ đã tham khảo một số thông tin liên quan và báo cáo nghiên cứu trên Internet, biết về nguy cơ tiềm ẩn của kháng nguyên gây ung thư phôi cao và hy vọng rằng tôi có thể đưa ra giải pháp.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền