Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Nước rút cuối cùng cho cuộc bầu cử quốc hội Hàn Quốc: đảng đối lập hy vọng giành được hơn một nửa số ghế Lianhe Zaobao |
Nước rút cuối cùng cho cuộc bầu cử quốc hội Hàn Quốc: đảng đối lập hy vọng giành được hơn một nửa số ghế Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 01:54    Số lần nhấp chuột:133


Chỉ còn một ngày nữa là đến cuộc bầu cử quốc hội Hàn Quốc, chiến dịch tranh cử của mỗi đảng đã bước vào giai đoạn nước rút cuối cùng và các ứng cử viên đã tăng cường nỗ lực vận động phiếu bầu. Người ta thường dự đoán rằng đảng đối lập lớn nhất, Đảng Dân chủ Hàn Quốc, sẽ giành được hơn một nửa số ghế trong Quốc hội, nhưng khả năng tập hợp những người ủng hộ truyền thống và tỷ lệ cử tri trung lưu đi bỏ phiếu của các đảng này vẫn có thể mang lại nhiều biến số.

Hàn Quốc đã tổ chức cuộc bầu cử quốc hội vào thứ Tư (10 tháng 4) và tổ chức bỏ phiếu sớm vào thứ Sáu và thứ Bảy tuần trước (5-6 tháng 4). Ủy ban bầu cử trung ương Hàn Quốc ngày 6 tiết lộ rằng trong số khoảng 44,28 triệu cử tri đủ điều kiện, gần 13,85 triệu người đã bỏ phiếu trước, chiếm 31,28% tổng số cử tri. Đây là lần đầu tiên tỷ lệ bỏ phiếu sớm vượt quá 30% kể từ khi các thỏa thuận bỏ phiếu sớm được đưa ra trong cuộc bầu cử quốc hội Hàn Quốc vào năm 2014.

人们已经预计到了他会得到这张外卡,非常有可能未来他会得到很多次外卡。不过美国高尔夫协会对于谁可以免除选拔赛的问题十分谨慎,上一次发出外卡是2021年,当时米克尔森取得。

马特-华莱士拥有一个美巡赛冠军,出门第一洞推入13英尺小鸟推,然后两次将球攻到旗杆边,抓到轻松小鸟。间隔一个洞之后,他又推入两个3英尺以内小鸟,前九洞打出31杆。后九洞,他抓到3只小鸟,全部在6英尺以内,包括最后一个洞,他从果岭边长草中一切一推拿下。

Cả đảng cầm quyền và đảng đối lập ở Hàn Quốc đều cho rằng điều này có lợi cho họ.

Han Dong-hoon, Chủ tịch Ủy ban Đối phó Khẩn cấp (lãnh đạo lâm thời) của Đảng Quyền lực Quốc gia cầm quyền, gần đây đã chỉ trích lãnh đạo đảng đối lập lớn nhất, Lee Jae-myung, và lãnh đạo đảng Đảng Mới của Tổ quốc, Cho Guk, tại một sự kiện tranh cử, nói: "Tại sao tỷ lệ bỏ phiếu sớm lại cao như vậy? ? Họ đã bỏ phiếu trước vì mọi người đều tức giận với bọn tội phạm." bị truy tố 10 tội danh trong đó có lơ là nhiệm vụ và tham nhũng;

Mục tiêu của Đảng Quyền lực Quốc gia trong cuộc bầu cử này là giành được 120 đến 140 ghế.

Theo kết quả bầu cử trước đây, tỷ lệ bỏ phiếu sớm cao sẽ có lợi hơn cho các đảng đối lập. Đảng Dân chủ, đảng đối lập lớn nhất, vì thế rất hy vọng giành được hơn một nửa số ghế trong cuộc bầu cử và giành chiến thắng áp đảo.

Kim Min-seok, chủ tịch ủy ban chuẩn bị bầu cử của Đảng Dân chủ Hàn Quốc, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc rằng tỷ lệ bỏ phiếu sớm đạt mức cao kỷ lục, điều đó có nghĩa là có nhiều cử tri muốn để phán xét chính phủ Yun Seok-yue càng sớm càng tốt. "Với việc các khu vực Busan, Ulsan và Kyungsangnam-do dẫn đầu các cuộc thăm dò, chúng tôi kỳ vọng sẽ giành được 151 trong số 300 ghế lần này và giành quyền kiểm soát tuyệt đối quốc hội."

Đảng Quyền lực Quốc gia Ông cảnh báo rằng nếu phe đối lập đảng giành được quyền kiểm soát quốc hội, nó có thể gây ra tình trạng bất ổn chính trị. Han Dongxun cho biết khi vận động phiếu bầu ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Kyunggi vào sáng ngày 8: “Nếu đảng đối lập giành được 200 ghế, họ sẽ không chỉ tiến hành luận tội (tổng thống) mà còn thực thi quyền ân xá thông qua sửa đổi hiến pháp. .. Lee Jae-myung và Cho Guk sẽ có quyền ân xá cho chính mình."

Các chuyên gia thường dự đoán rằng Đảng Dân chủ sẽ giành được chiến thắng áp đảo trong cuộc bầu cử này và một "đảng siêu đối lập" sẽ xuất hiện. tại Quốc hội. Tuy nhiên, do những bê bối gần đây, Đảng Dân chủ Hàn Quốc khó có thể giành được 200 ghế.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền