Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Cha mẹ nên làm gì để phòng ngừa, kiểm soát bệnh tay chân miệng và bệnh đau thắt ngực Lianhe Zaobao |
Cha mẹ nên làm gì để phòng ngừa, kiểm soát bệnh tay chân miệng và bệnh đau thắt ngực Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 15:47    Số lần nhấp chuột:88


Bệnh tay chân miệng và bệnh Herpangina là những bệnh lây lan rộng rãi ở trẻ nhỏ. Các bậc cha mẹ có con học mẫu giáo hoặc trung tâm chăm sóc trẻ chắc hẳn đã nghe nói đến điều này.

Tiến sĩ Ng Chung Wei, giám đốc lâm sàng của Nhóm công tác phòng chống nhiễm trùng và các bệnh truyền nhiễm tại Phòng khám đa khoa của Tập đoàn Dịch vụ Y tế Singapore, đã chỉ ra rằng đây là những bệnh rất dễ lây lan do một nhóm vi-rút có tên là vi-rút Coxsackie gây ra. Có nhiều loại coxsackievirus, tất cả đều là enterovirus.

曹一和林钰鑫都在威瑞特克斯银行锦标赛中闯入决赛。

高真荣并列位于第四位,获得14.31分,世界排名从第七位上升到第五位。

Các triệu chứng do bệnh tay chân miệng gây ra bao gồm sốt, lở miệng và phát ban ảnh hưởng đến lòng bàn tay và lòng bàn chân. Bác sĩ Huang cho biết: "Phát ban này thường có màu đỏ và dạng hạt, đôi khi có mụn nước và có thể xuất hiện ở các bộ phận khác trên cơ thể như mông, chân và cánh tay. Các triệu chứng điển hình của bệnh herpangina bao gồm sốt và loét miệng."

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền