Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Biên tập: Thách thức bình ổn giá giấy chứng nhận quyền sở hữu ô tô |
Biên tập: Thách thức bình ổn giá giấy chứng nhận quyền sở hữu ô tô |

ngày phát hành:2024-05-12 07:23    Số lần nhấp chuột:77


Để giảm thiểu sự biến động về số lượng giấy chứng nhận quyền sở hữu phương tiện và giá đấu thầu, Cục Giao thông đường bộ đã điều chỉnh phương pháp tính hạn mức cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu phương tiện vào tháng 7 năm ngoái. Hạn mức đấu thầu trong mỗi quý là 50%. tổng số xe đã được hoàn trả trong hai quý trước. Vào đầu năm nay, họ lại điều chỉnh lại phương pháp tính toán và thiết lập hạn mức cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu xe để đấu thầu trong mỗi quý dựa trên mức trung bình luân chuyển của tổng số xe được hoàn trả trong 4 quý vừa qua. Điều này khiến chỉ tiêu cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu ô tô từ tháng 2 đến tháng 4 năm nay nhiều hơn 742 chiếc so với cách tính cũ.

Mặc dù vậy, đợt đấu giá thành công thứ hai để xin giấy chứng nhận quyền sở hữu phương tiện vào tháng 4 năm nay đã đạt mức cao mới, với bộ ô tô lớn và hạng sang đạt 120.889 nhân dân tệ, bộ ô tô vừa và nhỏ đạt 103.721 nhân dân tệ. Dù giá giấy chứng nhận quyền sở hữu ô tô lần đầu đã giảm trở lại vào tháng 5 nhưng giá của hai nhóm vẫn ở mức hơn 100.000 nhân dân tệ.

Bữa tối lúc nửa đêm

Một số đại lý ô tô đổ lỗi cho hiện tượng giấy chứng nhận quyền sở hữu ô tô trị giá 100.000 Đài tệ là do các công ty cho thuê ô tô tư nhân tràn vào đấu thầu ô tô cỡ vừa và nhỏ, đồng thời đề nghị cơ quan chức năng tăng tiền đặt cọc đấu thầu một số đại lý ô tô; nó đối với những người nước ngoài giàu có. Nhu cầu mạnh mẽ về ô tô hạng sang của những người có thu nhập cao và có thu nhập cao đã đẩy giá đấu thầu của các nhóm xe hạng sang lớn và nhóm xe công cộng lên cao, khiến một số người mua tiềm năng ban đầu thuộc nhóm này chuyển sang mua xe nhỏ và nhỏ. nhóm ô tô cỡ trung bình; một số người còn cho rằng một số hộ gia đình khá giả sở hữu từ hai chiếc xe trở lên, dẫn đến thiếu giấy chứng nhận quyền sở hữu.

Một ngày hôm kia (8 tháng 5), khi Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Yi Huaren đưa ra tuyên bố cấp bộ tại Quốc hội, ông đã phủ nhận tất cả những tuyên bố và suy đoán nêu trên. Ông cho biết, số lượng xe ô tô do tư nhân thuê tăng nhanh từ năm 2015 đến năm 2017, nhưng số lượng giấy chứng nhận quyền sở hữu ô tô không tăng trong cùng thời gian; ngược lại, trong những quý vừa qua, nhu cầu cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu ô tô của tư nhân; -Cho thuê xe khai thác tiếp tục chậm lại, nhưng giấy chứng nhận quyền sở hữu xe đã tăng lên. Điều này cho thấy các nhà khai thác ô tô tư nhân không phải là động lực khiến giá giấy chứng nhận quyền sở hữu ô tô tăng vọt.

Ngoài ra, tỷ lệ người nước ngoài xin cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu ô tô chiếm dưới 3% tổng số và hộ gia đình có từ 3 phương tiện trở lên cũng chiếm dưới 3% trong tổng số hộ gia đình có hai chiếc. ô tô thậm chí chưa bao giờ Nó đã giảm từ 19% năm 2012 xuống dưới 15% hiện nay.

Yi Huaren chỉ ra rằng việc tăng giá giấy chứng nhận quyền sở hữu ô tô là do đang ở giai đoạn đáy của chu kỳ hoàn trả ô tô, điều này đã làm giảm tương ứng số lượng giấy chứng nhận quyền sở hữu ô tô quay trở lại thị trường, dẫn đến nguồn cung khan hiếm. Ông thông báo rằng trong vài quý tới, Cục Giao thông đường bộ sẽ có ngoại lệ và phân bổ 6.000 giấy chứng nhận quyền sở hữu ô tô sẽ bị hủy trong ba hoặc bốn năm tới để đấu thầu trước nhằm giảm bớt biến động về nguồn cung.

Ông nhấn mạnh rằng mục tiêu tăng trưởng bằng 0 đối với ô tô vẫn không thay đổi và các biện pháp hạn ngạch mới sẽ giúp giảm bớt, nhưng sẽ không loại bỏ, sự biến động trong nguồn cung cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu. Ngoài ra, thu nhập hộ gia đình tăng và chính sách không tăng trưởng đối với ô tô đồng nghĩa với việc giá giấy chứng nhận quyền sở hữu ô tô sẽ có xu hướng tăng.

Theo chính sách ô tô không tăng trưởng, cho dù Cục Giao thông Đường bộ có điều chỉnh hạn ngạch cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu phương tiện như thế nào thì nguồn cung dài hạn vẫn sẽ phải chịu một số hạn chế nhất định. Vì vậy, việc xoa dịu nhu cầu đã trở thành chìa khóa để bình ổn giá giấy chứng nhận quyền sở hữu ô tô. Về vấn đề này, chất lượng dịch vụ, phạm vi phủ sóng và phí giao thông công cộng cũng như xe ô tô và taxi cho thuê tư nhân theo điểm có thể ảnh hưởng đến nhu cầu sở hữu ô tô của người mua ô tô tiềm năng.

Hệ thống giao thông công cộng ở đất nước tôi ngày càng được cải thiện. Hiện tại, cứ 10 hộ gia đình thì có 7 hộ dân sống cách ga tàu điện ngầm hoặc ga tàu điện ngầm 10 phút đi bộ. Bộ Tài chính ước tính doanh thu thuế liên quan đến phương tiện, bao gồm giấy chứng nhận quyền sở hữu phương tiện và phí đăng ký phương tiện bổ sung, sẽ vào khoảng 6,4 tỷ USD trong năm tài chính này. Chính phủ có đủ nguồn lực để cung cấp cho người dân Singapore phương tiện giao thông công cộng đáng tin cậy, thuận tiện và giá cả phải chăng cũng như các dịch vụ đi lại từ điểm đến điểm nhằm giảm nhu cầu sở hữu ô tô.

Đất đai của Singapore có hạn. Về mặt lý thuyết, tôi tin rằng sẽ không có nhiều người Singapore phản đối chính sách không tăng trưởng ô tô. Tuy nhiên, việc nhiệt tình đấu giá giấy chứng nhận quyền sở hữu ô tô cho thấy việc sở hữu một chiếc ô tô vẫn là ước mơ của nhiều người trong nước, đặc biệt là tầng lớp thu nhập trung bình, những người có ít hơn những người ở trên và nhiều hơn những người ở dưới. Một số người trong số họ cần ô tô để đưa đón con cái đến trường hoặc nhà trẻ; một số gia đình có người lớn tuổi bị hạn chế khả năng di chuyển và cần ô tô để chở họ; một số muốn sử dụng việc sở hữu ô tô như một biểu tượng của sự thành công và leo lên các bậc thang di chuyển xã hội.

Mặc dù nguồn cung cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu ô tô còn hạn chế nhưng Cục Giao thông đường bộ vẫn có thể tìm ra các biện pháp khác để có thêm giấy chứng nhận quyền sở hữu ô tô mà không ảnh hưởng đến chính sách tăng trưởng bằng 0 nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều người dân hơn trong nước. nhu cầu ô tô. Ở Singapore, giấy chứng nhận quyền sở hữu ô tô là nguồn lực hiếm có. Làm thế nào để phân bổ chúng một cách hiệu quả và hợp lý sẽ thử thách sự khôn ngoan của các nhà hoạch định chính sách.

人们已经预计到了他会得到这张外卡,非常有可能未来他会得到很多次外卡。不过美国高尔夫协会对于谁可以免除选拔赛的问题十分谨慎,上一次发出外卡是2021年,当时米克尔森取得。

马特-华莱士拥有一个美巡赛冠军,出门第一洞推入13英尺小鸟推,然后两次将球攻到旗杆边,抓到轻松小鸟。间隔一个洞之后,他又推入两个3英尺以内小鸟,前九洞打出31杆。后九洞,他抓到3只小鸟,全部在6英尺以内,包括最后一个洞,他从果岭边长草中一切一推拿下。

Vẫn còn phải xem liệu việc trả lại sớm giấy chứng nhận quyền sở hữu ô tô cho thị trường có thể ổn định giá cả hay kích thích thêm nhu cầu hay không. Cũng giống như kỳ vọng lạm phát, khi người mua tiềm năng kỳ vọng giá sẽ tăng, họ có thể dẫn đầu và tận dụng cơ hội ngắn hạn để tăng nguồn cung cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu để mạnh tay đấu thầu, từ đó đẩy giá lên cao. Trong mọi trường hợp, đất đai ở Singapore có hạn và những người muốn sở hữu một chiếc ô tô phải sẵn sàng trả giá.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền