Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Nga tuyển 150.000 lính mới và Pháp cung cấp xe bọc thép tên lửa cho Ukraine |
Nga tuyển 150.000 lính mới và Pháp cung cấp xe bọc thép tên lửa cho Ukraine |

ngày phát hành:2024-05-12 03:54    Số lần nhấp chuột:122


(Tin tức toàn diện Moscow) Chiến tranh Nga-Ukraine đã bước sang năm thứ ba. Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ký lệnh tòng quân mùa xuân, trong đó sẽ tuyển 150.000 thanh niên đi phục vụ. Pháp vừa công bố gói hỗ trợ quân sự mới cho Ukraine, bao gồm hàng trăm xe bọc thép chở quân và tên lửa đất đối không, trong bối cảnh Ukraine thiếu đạn dược.

Một tài liệu được công bố trên trang web của Điện Kremlin vào Chủ nhật (31/3) cho thấy chính quyền sẽ tuyển dụng 150.000 người từ 18 đến 30 tuổi từ ngày 1 tháng 4 đến ngày 15 tháng 7.

Theo quy định, tất cả nam giới Nga phải phục vụ trong quân đội một năm kể từ 18 tuổi hoặc được đào tạo tương đương tại một cơ sở giáo dục đại học. Vào tháng 7 năm ngoái, Hạ viện Nga đã bỏ phiếu nâng độ tuổi nhập ngũ tối đa đối với nam giới từ 27 lên 30. Luật mới có hiệu lực vào ngày 1 tháng 1 năm nay.

Việc thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc là một vấn đề nhạy cảm ở Nga và nhiều nam giới đã cố gắng hết sức để tránh nhận giấy tờ dự thảo trong thời gian nhập ngũ hai lần một năm. Lính nghĩa vụ không thể được triển khai hợp pháp để chiến đấu bên ngoài nước Nga và họ được miễn trừ trong đợt huy động hạn chế của Nga vào năm 2022. Cuộc huy động đó đã gửi 300.000 nhân viên được huấn luyện quân sự đến chiến đấu ở Ukraine, nhưng một số lính nghĩa vụ đã bị gửi nhầm ra tiền tuyến.

Pháp đang thảo luận về việc cung cấp hàng trăm xe bọc thép VAB cho Ukraine vào năm 2024 và đầu năm 2025. Hình ảnh cho thấy một người lính Ukraine lái xe bọc thép VAB ở khu vực Donetsk vào ngày 21 tháng 1 năm nay (AFP) {. 1} Tại Paris, Bộ trưởng Quốc phòng Pháp Le Corny cho biết: “Để bảo vệ chiến tuyến rộng lớn (Ukraina), quân đội Ukraine cần xe bọc thép chở quân VAB của chúng tôi. Điều này thực sự cần thiết cho việc cơ động quân đội. "

Một số xe bọc thép chở quân VAB của Pháp đã hơn 40 năm tuổi nên chính quyền đang loại bỏ dần đội xe VAB và chuyển sang sử dụng xe bọc thép "Griffon" mới, nhưng Le Corni nói rằng mẫu cũ "Vẫn hoạt động ."

"Chúng tôi đang thảo luận về việc cung cấp hàng trăm" xe bọc thép chở quân VAB vào năm 2024 và đầu năm 2025,

Paris cũng sẽ cung cấp hệ thống phòng không "Mamba". Hệ thống (SAMP/T ) cung cấp thêm tên lửa Aster 30. Pháp đã cung cấp cho Ukraine hệ thống phòng không "Mamba" vào năm ngoái, tương tự như hệ thống phòng không Patriot của Hoa Kỳ

"Chúng tôi cũng đang phát triển các loại vũ khí điều khiển từ xa trong thời gian rất ngắn. một khoảng thời gian và sẽ bắt đầu vận chuyển chúng đến Ukraine vào mùa hè này", Lekorny nói. "

Chính phủ Pháp đang thúc đẩy các công ty quốc phòng tăng cường sản xuất để đáp ứng nhu cầu của quân đội mình và đảm bảo tiếp tục hỗ trợ cho Ukraine, quốc gia đang có chiến tranh với Nga.

Kho đạn dược thấp của Kyiv đã khiến Washington phải làm như vậy phê duyệt viện trợ quân sự

Kiev cảnh báo rằng kho đạn dược của họ đang cạn kiệt và đặc biệt kêu gọi Washington chấm dứt bế tắc chính trị và phê duyệt gói viện trợ trị giá 60 tỷ USD (khoảng 80,9 tỷ đô la Singapore) cho Ukraine. Lực lượng Không quân Ukraine hôm Chủ nhật cho biết, trong một cuộc không kích ban đêm, 16 tên lửa và 11 máy bay không người lái đã được phóng về phía Ukraine, trong đó 9 tên lửa và 9 máy bay không người lái đã bị bắn hạ

Quân đội Nga đã tăng cường đáng kể. DTEK, công ty năng lượng tư nhân lớn nhất Ukraine, hôm thứ Bảy (30) cho biết 5 trong số 6 nhà máy điện của họ đã bị hư hại hoặc phá hủy, và 80% nhà máy điện của họ đã bị hư hại hoặc phá hủy. công suất phát điện của họ đã bị mất. Công việc sửa chữa có thể mất tới 18 tháng

Rồng Ngọc Vàng

Đối mặt với thất bại trên chiến trường và sự mệt mỏi vì chiến tranh của quân đội, Tổng thống Ukraine Zelenskiy tiếp tục dọn dẹp ngôi nhà của mình trong vài ngày qua. , thêm tám quan chức đã bị sa thải khỏi chức vụ của họ. Hầu hết trong số họ là bạn bè và cố vấn của ông, bao gồm cả trợ lý hàng đầu và đối tác kinh doanh lâu năm của ông Serhii Shefir

赛制方面,正赛首轮为19局10胜制,分为2个阶段进行;第二轮和1/4决赛为25局13胜制,分为3个阶段进行;半决赛为33局17胜制,分为4个阶段进行;决赛为35局18胜制,分为4个阶段进行。

“很高兴回到中国来比赛。现在我的高尔夫感觉很棒,击球很扎实,过去两个星期我最后阶段打得都很好,经受住考验,”李昊桐说,“我十分期待这个星期,希望我能有一些精彩的表现。最近我的自信心增强不少,特别是开球上,我已经不再挣扎。我还有一些技术问题在处理,可是我打得更好了。回国比赛,这一周肯定会很棒。”

.

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền