Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Làm thế nào để phát hiện vấn đề về thị lực ở trẻ nhỏ? Liên Hà Zaobao |
Làm thế nào để phát hiện vấn đề về thị lực ở trẻ nhỏ? Liên Hà Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 13:12    Số lần nhấp chuột:97


Tỷ lệ cận thị ở trẻ em ở nước tôi rất cao. Đối với trẻ nhỏ chưa thể nói hoặc thể hiện tốt, làm thế nào cha mẹ có thể phát hiện con mình có vấn đề về thị lực? "Sống khỏe" đã nhờ Sun Zhenxin, bác sĩ tư vấn nhãn khoa tại Bệnh viện Đại học Quốc gia, đưa ra lời khuyên.

Sun Zhenxin, bác sĩ tư vấn nhãn khoa, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng nếu trẻ bị mờ mắt không biết cách nói với cha mẹ thì việc chẩn đoán và điều trị có thể bị trì hoãn. Vì vậy, cha mẹ nên theo dõi cẩn thận và chặt chẽ.

Pai Kang

Nếu trẻ nhỏ mắc tật khúc xạ, trẻ có thể gặp khó khăn khi giao tiếp bằng mắt trực tiếp với mọi người, không thể tập trung vào đồ vật và chuyển động mắt của trẻ có thể không phối hợp được.

Nếu trẻ ba và bốn tuổi thấy thường xuyên nheo mắt khi nhìn các vật ở xa hoặc di chuyển lại gần vật mà chúng muốn nhìn, điều đó có thể là dấu hiệu khác cho thấy trẻ bị cận thị; họ muốn nhìn vào một vật thể, nghiêng đầu, điều này có thể là dấu hiệu của chứng loạn thị.

本次茅台1935与小球中心全面合作,茅台1935将冠名中国男子职业高尔夫球巡回赛、中国保龄球巡回赛及全国壮老年保龄球友谊赛,并与壁球、板球、掷球、藤球等项目开展全国性比赛合作。

赛制方面,正赛首轮为19局10胜制,分为2个阶段进行;第二轮和1/4决赛为25局13胜制,分为3个阶段进行;半决赛为33局17胜制,分为4个阶段进行;决赛为35局18胜制,分为4个阶段进行。

Đối với trẻ từ 5 tuổi trở lên đã đi học, giáo viên thường sẽ để ý xem trẻ có khó nhìn hay không và báo cáo cho phụ huynh. Giáo viên thường nhận thấy dấu hiệu cận thị ở những trẻ cần ngồi bàn gần bảng trắng để chép bài, thường kêu đau đầu hoặc không tích cực tham gia các hoạt động trong lớp khi ngồi cuối lớp (vì không thể nhìn rõ).



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền