Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > The Blues và Quỷ đỏ tổ chức cuộc đọ sức giữa những gã khổng lồ đang sa sút, trong đó hiệu suất phòng ngự của cả hai bên là quan trọng nhất |
The Blues và Quỷ đỏ tổ chức cuộc đọ sức giữa những gã khổng lồ đang sa sút, trong đó hiệu suất phòng ngự của cả hai bên là quan trọng nhất |

ngày phát hành:2024-05-12 06:35    Số lần nhấp chuột:125


Chelsea đã để thủng lưới trong 11 trận liên tiếp và vấn đề chấn thương ở hàng phòng ngự của Manchester United ngày càng trầm trọng hơn. Ai phòng ngự tốt hơn trong trận đấu này sẽ giành chiến thắng.

Chia tay cuộc chiến tranh ngôi nhất, Premier League vào sáng sớm thứ Sáu (ngày 5 tháng 4) theo giờ địa phương sẽ mở ra cuộc đọ sức giữa "The Blues" Chelsea và "Quỷ đỏ" Manchester United trên sân nhà.

Dưới sự dẫn dắt của cựu HLV người Nga Abramovich, The Blues đã giành được 21 chức vô địch ở nhiều giải đấu khác nhau và trải qua 19 năm tuyệt vời. Dù ông chủ mới Boehly đã chi rất nhiều tiền để tái định hình đội bóng sau khi tiếp quản cách đây 2 năm nhưng thành tích của The Blues vẫn không hề cải thiện. Họ chỉ đứng thứ 11 trên BXH mùa trước và hiện đang đứng thứ 12.

Manchester United đã không thể trở lại phong độ đỉnh cao kể từ khi huấn luyện viên ưu tú "Old Ferguson" Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013. Thành tích trong 10 mùa giải qua đầy thăng trầm, trong đó có cả huấn luyện viên tạm quyền Tổng cộng có tám huấn luyện viên đã được thay thế.

WP Pok Deng

Nhưng nói một cách tương đối, tình hình của Manchester United trong hai năm qua tốt hơn nhiều so với Chelsea. Ít nhất họ đứng thứ ba trên BXH mùa giải trước và đủ điều kiện tham dự UEFA Champions League. Họ hiện đang xếp thứ sáu và được kỳ vọng. để tranh suất dự Champions League mùa tới.

本届汤尤杯,国羽各派出男、女运动员各10人参赛。汤姆斯杯中,国羽男团与澳大利亚、韩国和加拿大同分在A组;尤伯杯中,国羽女团与印度、加拿大和新加坡同分在A组。在小组赛前四日比赛中,国羽男、女团都是豪取三连胜,取得小组第一。

二传陈馨彤是天津女排名帅陈友泉的女儿,在代表天津渤海银行和北京汽车征战排超时都曾有不错表现。此次陈馨彤以第二顺位被IBK工业银行选中。

Thật trùng hợp, gần đây cả hai đội đều hòa trong giải đấu sau khi vô địch FA Cup. Chelsea, đội chơi trên sân nhà, đã hai lần dẫn trước ở giải đấu cuối tuần trước, nhưng bị Burnley đánh bại 2-2 trên sân khách của Manchester United trước Brentford thậm chí còn điên rồ hơn khi Quỷ đỏ giành được quả phạt đền thứ ba ở phút bù giờ trước khi kết thúc; của trận đấu. Thế bế tắc được phá vỡ ở phút thứ sáu và Brentford đã gỡ hòa.

The Blues đã thủng lưới 11 trận liên tiếp

The Blues đang có phong độ ì ạch ở mùa giải này. Nguyên nhân chính là hàng thủ cực kỳ thiếu ổn định. Dù bất bại 5 trận trên mọi đấu trường nhưng họ đã để thủng lưới 2 bàn trong mỗi trận đó. Thực tế, họ đã bị đối thủ ghi bàn ở 11 trận liên tiếp, điều đó cho thấy vấn đề phòng ngự thực sự nghiêm trọng.

Mặc dù Quỷ đỏ không đạt được điểm này nhưng họ đã bổ sung thêm hai cầu thủ bị chấn thương ở hàng thủ. Malacia, Luke Shaw và Varane đã vào trại chấn thương. Ở vòng đấu cuối cùng của giải đấu, hai hậu vệ còn lại là Lisandro Martinez và Varane đã lần lượt được đưa vào trại chấn thương. ít nhất một tháng. Đây chắc chắn là một đòn nặng nề đối với Manchester United.

Xét đến điều này, tôi tin rằng hiệu quả phòng thủ của cả hai bên sẽ là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến kết quả của trận chiến này.

Xét về thành tích gần đây, Manchester United có lợi thế rõ ràng. Họ vẫn bất bại trong 7 trận đấu với Chelsea vừa qua và đã thắng 2 trận sân nhà vừa qua.

Tuy nhiên, trung vệ 21 tuổi người Anh Palmer đã thể hiện tốt kể từ khi gia nhập Chelsea từ Manchester City mùa này, ghi 13 bàn sau 24 trận ở giải VĐQG, trong đó có 4 bàn trong 3 trận vừa qua . Ngoài ra, anh ấy cũng đã đạt được một số thành tích trong trận sân khách gặp Manchester United vào đầu mùa giải này. Manchester United phải cảnh giác với anh ấy.

Hồng quân sẽ giành chiến thắng mà không cần hồi hộp

Cùng thi đấu cùng ngày còn có Liverpool, "Hồng quân" vừa trở lại ngôi đầu Premier League. Đội bóng đã tận dụng trận chiến không thể tách rời giữa Arsenal và Manchester City cuối tuần trước và tận hưởng lợi thế lớn khi đánh bại Brighton trên sân nhà, giành lại vị trí dẫn đầu với lợi thế 2 điểm.

Brighton là đội bóng nằm ở nửa trên của bảng xếp hạng và không phải là đội bóng tiết kiệm nhiên liệu trong trận chiến này là Sheffield United, đội đứng cuối bảng và chỉ thắng được 1 trận cuối cùng. 13 trận đấu ở giải VĐQG Liverpool Chỉ cần không đánh giá thấp đối phương thì chiến thắng sẽ không còn nghi ngờ gì nữa.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền