Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Tin tức: Xe điện đầu tiên của Ferrari có giá khởi điểm 500.000 euro
Tin tức: Xe điện đầu tiên của Ferrari có giá khởi điểm 500.000 euro

ngày phát hành:2024-07-12 21:23    Số lần nhấp chuột:171


[Epoch Times, ngày 20 tháng 6 năm 2024] (do phóng viên Lin Yan của Epoch Times tổng hợp) Một người quen thuộc với vấn đề này nói với Reuters rằng Ferrari sẽ ra mắt chiếc ô tô điện đầu tiên vào năm 2025, với mức giá dự kiến ​​là 500.000 euro (53,5). triệu đô la Mỹ) trở lên.

Nhà sản xuất ô tô hạng sang đang chuẩn bị bắt đầu sản xuất xe điện vào thứ Sáu tuần này (21 tháng 6) tại Maranello, miền bắc nước Ý.

Nhà sản xuất ô tô Ý nổi tiếng với động cơ xăng cho biết họ sẽ ra mắt ô tô điện vào cuối năm 2025 và tin tưởng rằng những người lái xe siêu giàu sẽ sẵn sàng mua một chiếc.

Trong quý đầu tiên của năm 2024, giá bán trung bình của xe chạy nhiên liệu của Ferrari sẽ vào khoảng 350.000 euro (đã bao gồm các khoản phụ phí). Xe điện không chỉ cao hơn xe chạy bằng nhiên liệu truyền thống mà còn cao hơn nhiều so với nhiều loại xe điện hạng sang cạnh tranh. Ví dụ: Xe điện Taycan của Porsche có giá khởi điểm khoảng 100.000 euro.

Ferrari đã không trả lời yêu cầu bình luận về giá của chiếc ô tô điện đầu tiên hoặc nhà máy mới sắp khánh thành ở Maranello vào thứ Sáu.

Reuters dẫn lời một nguồn tin giấu tên cho biết, nhà máy sản xuất ô tô điện là bước đi táo bạo của Ferrari. Bởi vì công ty đã giao ít hơn 14.000 xe vào năm ngoái nên công suất sản xuất tối đa là khoảng 20.000 xe.

Mẫu SUV Purosangue của Ferrari ra mắt vào năm 2022 đã thành công vượt qua doanh số bán xe thể thao hai chỗ ngồi truyền thống và xe du lịch hạng sang.

Fabio Caldato, giám đốc danh mục đầu tư của AcomeA SGR, công ty nắm giữ cổ phần của Ferrari, cho biết: "Nhu cầu thị trường dành cho Ferrari ngày càng tăng và họ có khả năng đáp ứng một số nhu cầu mà không ảnh hưởng đến tính độc quyền."

Điều này cũng có nghĩa là người tiêu dùng có thể phải đợi tới hai năm đối với một số mẫu máy.

Blackjack Double Exposure 3 Hand

"Thời gian này sẽ không bị rút ngắn. Bản thân việc nằm trong danh sách chờ đã là một biểu tượng cho địa vị." Cardato nói, đồng thời lưu ý rằng số lượng khách hàng giàu có tiềm năng ở các thị trường mới nổi như Ấn Độ và Trung Đông đang ngày càng tăng.

Nhà máy mới ở Maranello sẽ cung cấp cho Ferrari một dây chuyền lắp ráp xe bổ sung và sẽ sản xuất xe chạy bằng xăng và xe hybrid cũng như xe điện mới, bao gồm cả linh kiện cho xe hybrid và xe điện.

Các nguồn tin cho biết nó sẽ hoạt động hoàn toàn trong vòng ba đến bốn tháng. Trong khi đó, mẫu xe điện thứ hai cũng đang được phát triển nhưng hiện đang ở giai đoạn đầu. Ferrari sẽ tuân thủ chính sách duy trì việc sản xuất bất kỳ mẫu xe nào trong giới hạn nhất định, dù thành công hay không.

到达目的地后,58岁的威尔莫尔和61岁的威廉姆斯花了大约两个小时,执行一系列标准程序,如检查气闸是否泄漏、为太空舱和国际空间站之间的通道加压,然后打开并进入舱门。

Biên tập viên: Lin Yan#



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền