Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Đơn kháng cáo của nhà tài trợ Sabana Industrial Trust Tập đoàn ESR bị bác bỏ |
Đơn kháng cáo của nhà tài trợ Sabana Industrial Trust Tập đoàn ESR bị bác bỏ |

ngày phát hành:2024-07-27 18:18    Số lần nhấp chuột:94


Khiếu nại của ESR Group, nhà tài trợ của Sabana Industrial REIT, đã bị Tòa phúc thẩm bác bỏ. ESR vẫn không thể bỏ phiếu về các sửa đổi được đề xuất đối với chứng thư ủy thác, nhằm thực hiện cơ cấu quản lý nội bộ của quỹ tín thác.

它将在8月13日派息,股票注册截止日期是8月5日。

HSBC Institutional Trust Services, đơn vị được ủy thác của Sabana Industrial Trust, đã đưa ra tuyên bố trước khi thị trường mở cửa vào thứ Sáu (26 tháng 7) nêu rõ rằng Tòa phúc thẩm yêu cầu ESR phải trả 16.119 USD tiền kháng cáo liên quan đến Phí kháng cáo. , số dư chi phí và lệ phí của người được ủy thác liên quan đến việc kháng cáo sau đó sẽ được ủy thác chi trả. Tòa phúc thẩm sẽ công bố lý do đưa ra quyết định của mình vào thời điểm thích hợp.

Xỗ số Lào

Đại hội đồng cổ đông đặc biệt vào ngày 6 tháng 8 sẽ được tổ chức theo cách thức quy định trong thông tư cuộc họp. Người được ủy thác sẽ tiếp tục thúc đẩy quản lý nội bộ và làm việc với các chuyên gia tư vấn, đồng thời xem xét quyết định kháng cáo ESR.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền