Tin quốc tế
Tin quốc tế vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tin quốc tế > Israel dọa đóng cửa lãnh sự quán Tây Ban Nha ở Jerusalem
Israel dọa đóng cửa lãnh sự quán Tây Ban Nha ở Jerusalem

ngày phát hành:2024-06-01 06:15    Số lần nhấp chuột:75


  Xinhua News Agency, Jerusalem, ngày 31 tháng 5 (Phóng viên Lu Yingxu và Wang Zhuolun) Bộ trưởng Ngoại giao Israel Katz đăng trên mạng xã hội vào ngày 31 tháng 5 rằng Israel bác bỏ đề xuất của Tây Ban Nha về việc dỡ bỏ các hạn chế đối với lãnh sự quán nước này ở Jerusalem Nếu Tây Ban Nha từ chối tuân thủ các hạn chế, Israel sẽ thực hiện các biện pháp tiếp theo, bao gồm cả việc đóng cửa lãnh sự quán Tây Ban Nha.

  Katz đưa ra tuyên bố vào ngày 24 tháng 5, nói rằng Israel đã quyết định "cắt đứt" mối liên hệ giữa Israel và các cơ quan đại diện ngoại giao của Tây Ban Nha tại các khu vực do họ kiểm soát và người Palestine, và để ngăn lãnh sự quán Tây Ban Nha ở Jerusalem gửi tin nhắn tới người Palestine ở Bờ Tây đã cung cấp dịch vụ và cho biết đây là phản hồi trước tuyên bố công nhận nhà nước Palestine của Tây Ban Nha và những bình luận ủng hộ của phó thủ tướng thứ hai của Tây Ban Nha, Yolanda Díaz. của nhà nước Palestine.

  Katz một lần nữa tuyên bố vào ngày 31 tháng 5 rằng Israel sẽ không còn im lặng trước việc chính phủ Tây Ban Nha đơn phương công nhận nhà nước Palestine. Mọi liên hệ giữa Lãnh sự quán Tây Ban Nha ở Jerusalem và nhân viên của Chính quyền Palestine sẽ gây ra mối đe dọa cho an ninh của Israel và sẽ bị cấm hoàn toàn.

  Theo báo cáo của Tập đoàn Phát thanh Công cộng Israel vào ngày 31 tháng 5, các hạn chế sẽ có hiệu lực vào ngày 1 tháng 6. Katz cho biết Israel sẽ thực hiện nghiêm túc biện pháp này và sẽ thực hiện các biện pháp tiếp theo, bao gồm đóng cửa lãnh sự quán Tây Ban Nha nếu phát hiện vi phạm.

  Thủ tướng Tây Ban Nha Pedro Sánchez đã công bố tại Quốc hội Tây Ban Nha vào ngày 22 tháng 5 rằng Tây Ban Nha đã công nhận nhà nước Palestine và quyết định này có hiệu lực vào ngày 28 tháng 5. Na Uy và Ireland cũng tuyên bố công nhận nhà nước Palestine trong cùng ngày. Bộ Ngoại giao Israel đưa ra một tuyên bố ngày hôm đó nói rằng Katz đã ra lệnh triệu hồi ngay lập tức các đại sứ Israel tại Ireland, Na Uy và Tây Ban Nha. Tuyên bố cho biết Katz cũng đã triệu tập đại sứ của ba nước tại Israel và "phản đối mạnh mẽ" quyết định công nhận nhà nước Palestine của họ.

  5月末的津巴布韦首都哈拉雷,室外已透着凉意,但在距哈拉雷40分钟车程的一所小学礼堂里却暖意融融。孩子们用彩色粉笔在黑板上画了许多花朵,写下“我们永远在一起”,还演唱中文歌曲《小燕子》,欢迎中国医生和“爱心妈妈”的到来。

Mercedes-Benz (Benzi)WG

  加勒比海,混合着绮丽的蓝与绿,如同星球上镶嵌的宝石,绽放出独特的魅力。

  Lãnh sự quán Tây Ban Nha tại Jerusalem nằm ở Đông Jerusalem. Trang web trung tâm thị thực của lãnh sự quán cho thấy lãnh sự quán xử lý các đơn xin thị thực từ Jerusalem, Bờ Tây, Dải Gaza và các khu vực xung quanh.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền