Tin quốc tế
Tin quốc tế vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tin quốc tế > Nghệ An muốn bổ sung một tỉnh tỉnh
Nghệ An muốn bổ sung một tỉnh tỉnh

ngày phát hành:2024-06-04 17:30    Số lần nhấp chuột:106


Chiều 14/5, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến ​​​​dự thảo Nghị luận bổ sung một số cơ chế, chính sách đặc quyền phát triển tỉnh Nghệ An. xuất khẩu là Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng giải thích Nghệ An có diện tích lớn nhất cả nước (gần 16.500 km2), dân số đứng thứ tư hơn 3,4 triệu 419 km trên bộ và 82 km đường. biển.

Toàn tỉnh có 21 huyện, thành phố, thị xã, trong đó 11 huyện, thị miền núi, núi cao với hơn 510.000 dân tộc thiểu số và nhiều t giáo dục xen kẽ 83%. diện tích là miền núi, cần bổ sung một phó chủ tịch để phụ trách đáp ứng yêu cầu công việc, phát triển kinh tế - xã hội miền Tây Nghệ An\", ông Dũng nói.

Khu vực miền núi ở biên giới huyện Quế Phong, Nghệ An. Ảnh: Đức Hùng

Khu ​​v ực miền núi ở biên giới huyện Quế Phong, Nghệ An. ừ mọi thành phần kinh tế cho phát triển, nhất là phát triển hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội và những vùng khó khăn. Ủy ban Ủy ban Nghệ An xuất sung một phó chủ tịch là hợp lý, đáp ứng nhu cầu công việc, nhất là Yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Tây Ban Nha.

据《炎黄春秋》社长杜导正回忆:2004年7月,任仲夷写成一篇大文章《任仲夷谈邓小平与广东的改革开放》,并打长途电话对我说:“这是专门给你们《炎黄春秋》写的,也可以算作我的‘政治遗言’了。我希望你一字不要改动,全文发表。”此文在2004年第8期《炎黄春秋》上发表。

Theo Nghị định 08/2016, trường hợp cơ quan có thẩm phán luân chuyển, điều động cán bộ về nhiệm vụ chức năng phó chủ tịch UBND thì phó chủ tịch ủy ban thực hiện luân chuyển, điều động nằm ngoài số lượng quy định tại Luật Tổ chức chính quyền địa phương, nhưng không quá một người.

Mật Mật Mật

Chủ tịch Ủy ban Tài chính - Ngân sách Lê Quang Mạnh cho rằng quy định về bất kỳ phần nào đã gỡ bỏ được vấn đề về số c ấp của các địa phương. Mạnh mẽ cho rằng liên quan đến chủ tài tinh giản biên chế, giảm cấp theo các quyết định của Trung Quốc, Bộ Chính trị.

Cho rằng bên trong i dung này thuộc thẩm quyền của Bộ Chính trị, Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách đề nghị cơ quan soạn thảo xin ý kiến ​​kiến ​​có thẩm quyền trước khi trình Quốc hội xem xét, quyết định.

Hiện UBND Tỉnh Nghệ An có 4 phó chủ tịch. Một người phụ trách chiến lược, công nghiệp, xây dựng, giao thông và nội bộ. khu công nghiệp và cụm công nghiệp. tạo, văn hóa thể thao, y tế, du lịch, thông tin truyền thông, đối ngoại, công nghệ và miền Tây Nghệ An. Người còn lại dũng cảm hiệp hiệp, tài nguyên môi trường, phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu trợ và bồi dưỡng phóng khoáng mặt. Tỉnh Nghệ An sẽ được Quốc hội cho ý kiến ​​​​​​tại kỳ họp 7 khai mạc ngày 20/5.

Sơn Hà

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền