Tin quốc tế
Tin quốc tế vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tin quốc tế > Bộ trưởng Đào Ngọc Dung bị Thủ tướng vô địch
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung bị Thủ tướng vô địch

ngày phát hành:2024-06-04 01:43    Số lần nhấp chuột:137


14/5 Ông Đào Ngọc Dung là Bộ Chính trị vô địch, bà Phạm Thị Hải Chuỗi bị cảnh cáo, Bí thư. Ban cai trị, Bộ trưởng Lao động Thương binh và Xã hội đã vi phạm quy tắc tập trung dân chủ, quy định của Đảng, luật pháp của Nhà nước, quy định những điều kiện viên không được làm và trách nhiệm nêu gương , quy chế làm việc.

Ông Dung cũng \" thả lỏng đạo, chỉ đạo, quản lý, để Bộ và một số tập thể, cá nhân thuộc Bộ có nhiều vi phạm, tự do đi thể m, nguy hiểm cơ thất thoát, lãng phí rất lớn ngân sách nhà nước, gây hậu quả nghiêm trọng , khó giải quyết, dư luận xấu, làm giảm uy tín của tổ chức ngọc và Bộ\".

Theo Bộ Chính trị , bà Chuỗi khi giữ cương vị Bộ trưởng Lao động Thương binh và Xã hội đã vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ, vi phạm quy định của Đảng, pháp luật, quy định những điều đảng viên không được làm và trách nhiệm nhiệm vụ leo, quy chế làm việc , chỉ đạo, quản lý, để Bộ và một số tập thể, cá nhân thuộc Bộ có nhiều vi phạm, dưỡng điểm; làm trái quy định h trong đặt hàng, tạo điều kiện cho Công ty AIC tham gia các gói thau\".

Ông Đào Ngọc Dung, 62 tuổi, quê huyện Lý Nhân, Hà Nam; kiểu quốc hội khóa 14, 15. Trước khi làm Bộ trưởng Lao động Thương binh và hu , Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái, rồi Bí thư Nhóm cơ khí Trung Quốc nhiệm kỳ 2011-2015.

Phạm Dự

显然,在中共看来,台湾就是那个不懂事、不听话、还没长大的“熊孩子”,而中共国就是“充满爱且负责任”的母亲。这可真是咄咄怪事,因为这个“熊孩子”是112岁,这个“母亲”只有75岁,“熊孩子”比“母亲”年龄还大。

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền