Tin quốc tế
Tin quốc tế vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tin quốc tế > Mexico vừa bầu nữ tổng thống đầu tiên, nữ thị trưởng bị bắn 19 phát và qua đời.
Mexico vừa bầu nữ tổng thống đầu tiên, nữ thị trưởng bị bắn 19 phát và qua đời.

ngày phát hành:2024-06-05 16:17    Số lần nhấp chuột:174


Vài giờ sau khi cựu Thị trưởng Mexico Shenbaum được bầu làm nữ tổng thống đầu tiên của Mexico, một nữ thị trưởng của quốc gia này đã bị một tay súng bắn chết 19 phát.

Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Anh BBC đưa tin rằng nữ thị trưởng Yolanda Sánchez (Yolanda Sánchez) đã bị các tay súng phục kích ở trung tâm Cotija, Michoacán vào thứ Hai (ngày 3). Bà giữ chức thị trưởng từ tháng 9 năm 2021 và là người phụ nữ đầu tiên được bầu.

Truyền thông địa phương đưa tin rằng Sanchez đã bị bắn 19 phát đạn và chết sau khi được đưa đến bệnh viện, vệ sĩ của cô cũng thiệt mạng trong vụ đấu súng.

Cho đến nay, chưa có ai bị bắt liên quan đến vụ tấn công và mọi người suy đoán rằng tay súng thuộc một nhóm tội phạm có tổ chức.

Sanchez được cho là đã tiết lộ rằng cô đã nhận được nhiều lời đe dọa giết kể từ khi nhậm chức vào tháng 9 năm 2021.

数据显示在悉尼西南部, 不到两年的时间里, 就有65只无尾熊被车撞。无尾熊保育员梅多斯说:“幸好开车的男子停了下来, 下车后将无尾熊妈妈移到路旁。”

Sanchez bị bắt cóc khi đến thăm Jalisco vào năm ngoái và đã giam giữ cô ấy trong ba ngày. Mặc dù cô ấy nói rằng cô ấy không biết kẻ bắt cóc thuộc nhóm tội phạm nào nhưng truyền thông địa phương đưa tin rằng kẻ bắt cóc có thể đến từ một người có liên quan. buôn bán ma túy và Cartel thế hệ mới Jalisco (CJNG), chuyên thực hiện tội phạm bắt cóc và đòi tiền chuộc.

7 Up Down

Vụ bắn chết Sanchez đã phủ bóng đen lên cuộc bầu cử tổng thống Mexico vừa kết thúc. Trong cuộc bầu cử này, Sheinbaum, ứng cử viên của Phong trào Đổi mới Quốc gia Mexico, đã đánh bại đối thủ Galvez với số phiếu áp đảo và lên ngôi tổng thống, trở thành nữ tổng thống đầu tiên.

Theo số liệu chính thức, hơn 20 người tranh cử đã bị giết kể từ tháng 9 năm ngoái, trong khi các cuộc điều tra độc lập đưa ra con số gần 40.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền