Tin quốc tế
Tin quốc tế vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tin quốc tế > Mỹ thắt chặt chính sách biên giới, người vượt biên trái phép sẽ bị tước quyền tị nạn và nhanh chóng bị trục xuất
Mỹ thắt chặt chính sách biên giới, người vượt biên trái phép sẽ bị tước quyền tị nạn và nhanh chóng bị trục xuất

ngày phát hành:2024-06-05 10:52    Số lần nhấp chuột:181


Hoa Kỳ tuyên bố rằng kể từ bây giờ, những người bị bắt vượt biên trái phép từ Mexico vào Hoa Kỳ sẽ không chỉ bị tước đi cơ hội xin tị nạn mà còn sẽ nhanh chóng bị trục xuất hoặc đưa trở lại Mexico.

Khi Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ công bố tin này, họ cho biết chỉ những trẻ em không có người đi cùng, những người phải đối mặt với các rủi ro y tế nghiêm trọng và các mối đe dọa về an toàn cũng như nạn nhân của nạn buôn người mới được miễn trừ.

Các quy định mới sẽ có hiệu lực khi số vụ bắt giữ người nhập cư bất hợp pháp trung bình hàng ngày trong bảy ngày qua vượt quá 2.500 và số lượng trung bình hàng ngày hiện tại đã vượt quá mức này.

Tổng thống Hoa Kỳ Biden cho biết các quy định mới sẽ giúp chính quyền tăng cường kiểm soát biên giới và lập lại trật tự.

Ông cho biết các quy định mới sẽ được thực hiện cho đến khi số lượng người nhập cư bất hợp pháp giảm xuống mức có thể kiểm soát được.

Phân tích chỉ ra rằng để đối phó với cuộc bầu cử tháng 11, Biden đang sử dụng quyền hành pháp để giải quyết các vấn đề biên giới, nhưng ông ấy có xu hướng sử dụng luật pháp liên đảng nhiều hơn để giải quyết các vấn đề nhập cư, vì ông ấy tin rằng chỉ bằng cách sửa đổi luật, chúng ta mới có thể thực sự đảm bảo được an ninh biên giới.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền