Tin quốc tế
Tin quốc tế vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tin quốc tế > Nha Trang
Nha Trang

ngày phát hành:2024-07-02 11:50    Số lần nhấp chuột:94


Giải đua được diễn ra tại bến du thuyền quốc tế Ana Marina Nha Trang, do Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa phối hợp Thể thao

145 vận động viên cả nước tham gia tranh tài ở 10 nội dung thành tích cao (thuyền Optimist, Laser, 470), hai nội dung phong trào (thuyền Fareast) và hai n nội dung cho vận động viên nước ngoài. Trong đó , thuyền có thưởng đua từ 2-3 km. , đoạn chèo đứng từ 200 - 6.000 m.

Cuộn Rush™ Thuyền buồm tranh tài trên vịnh Nha Trang sáng nay. Ảnh: Bùi Thảo

Thuỷ tiên sắc tranh tài trên vịnh Nha Trang sáng 8/6 Ảnh: Bùi Thảo

Giải đấu diễn ra trong hai ngày 8-9/6, quảng bá hình ảnh du lịch thành phố Nha Trang đến với người hâm mộ thể thao và du lịch biể n trong và ngoài nước, đồng thời tạo cơ hội cho các vận động viên có điều kiện thi đấu, xác định tích để chuyên gia và ban huấn luyện tuyển tuyển tuyển tuyển trẻ quốc gia trẻ gia.

Đông Lâm Quang Thành, Chủ tịch Liên đoàn Đua thuyền Việt Nam, cho giải đấu đó là một trong những sự kiện nổi bật của liên đoàn và Cục Thể dục thể thao trong năm 2024. \"Hy vọng thông qua giải Hoạt Tôi yêu bạn rất nhiều thuyền buồm, Khánh Hòa sẽ tổ chức Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang từ ngày 13-16/6 với các hoạt động như Cuộc hành trình Motor Harley Davidson, Carnival ánh sáng, Lễ hội trái cây, các hoạt động biểu diễn diễn đàn âm nhạc với các chủ đề \"Âm thanh của biển\".

Trong hai ngày 13 và 20/7, Lễ hội Ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024 (Ever Glamour Nha Trang 2024) sẽ tiếp tục nối dây hoạt động với chủ đề \"Ngân hà rực rỡ\". Đây là cuộc trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái lần đầu tiên ở Việt Nam.

Vịnh Nha Trang rộng gần 250 km2, là một trong 16 khu bảo tồn biển của cả nước. Nơi đây có nhiều san hô và hệ sinh thái phong Phú, đa dạng bậc nhất Việt Nam, các bãi lặn nổi tiếng, thu hút du khách đến lặn biển, xem đáy đại dương.

5 nhà hàng mới tại Hà Nội xuất hiện trong danh sách gồm Bún Chả Chan, Luk Lak, Miến Lương Đông Thịnh, Mr Bảy Miền Tây. Tại TP HCM, 8 nhà hàng lần đầu xuất hiện gồm Bánh Xèo 46A, Bò Kho Gánh, Bún Bò Huế 14B, Mặn Mòi (TP Thủ Đức), Nhà Tú, Sol Kitchen & Bar, Tiệm Cơm Thố Chuyên Ký, Vị Quê Kitchen.

Bùi Toàn

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi hai} -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền