Tin quốc tế
Tin quốc tế vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tin quốc tế > Bí ẩn tính năng giả \'Một con vịt\'
Bí ẩn tính năng giả \'Một con vịt\'

ngày phát hành:2024-07-03 05:53    Số lần nhấp chuột:69


Trở lại Giải trí Giải thíchNhạcLàng nhạc Thứ bảy, 29/6/2024, 00:00 (GMT+7) Bí ẩn tính năng giả \'Một con vịt\'

\"One con vịt xòe ra hai cái cánh\" là ca từ bài hát thiếu nhi nổi tiếng, nhưng đến nay danh tính nhạc sĩ vẫn chưa sáng tỏ.

Một con vịt là ca khúc Việt đầu tiên có video đạt tỷ lệ lượt xem trên YouTube, hôm nay 15/6. cũng như nguồn thu tác giả được nhận

Video 'Một con vịt' vượt hơn 900 triệu lượt xem     Video \'Một con vịt\' vượt hơn 900 triệu lượt xem

Bài hát \"Một con vịt\", nhạc sĩ Kim Duyên Video: YouTube Heo con TV - Nhạc Thiếu nhi vui nhộn

Trong nhiều văn bản và thông tin truyền miệng, tên tác giả được chú thích là Kim Duyên. Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân - Chủ tịch Liên Hiệp các hội văn học nghệ thuật Việt Nam, nguyên Chủ tịch Hội Nhạc sĩ Việt Nam - nói không biết Kim Duyên là ai, người này không nằm trong số thành viên hội.

Nhà báo Phạm Hồng Tuyến - con gái nhạc sĩ Phạm Tuyên - cho biết từng nghe kể kể về các tác giả không chuyên , trong đó có \"cô Duyên\", sáng tác bài Một con vịt, là giáo viên sống ở một tỉnh Bắc này, trong chương trình bông hoa nhỏ, ở mục đối bài hát, đáp án. tác giả của Một con vịt luôn là Kim Duyên.

Nhạc sĩ Nguyễn Thụy Kha và nhà thơ Trần Đăng Khoa cho rằng ca c có tuổi đời khoảng 60 đến 70 năm, được họ hát từ lúc nhỏ. . Họ sáng tác cho trò chơi và truyền miệng nhau, không biết tác giả còn sống hay đã mất\", nhạc sĩ Thụy Kha nói.

Hình ảnh trong video Một con vịt. Ảnh: YouTube Heo con TV - Nhạc Thiếu nhi vui nhộn

Hình ảnh trong video \"One con vịt\"Ảnh: YouTube Heo con TV - Nhạc Thiếu nhi vui nhộn

Nhiều người cho rằng Kim Duyên có thể là nhạc sĩ Trần Thị Duyên - từng xuất hiện trong bộ phim Thế giới nhỏ của Khoa, do người Pháp . quay. Em làm kế hoạch nhỏ, Bông hoa mừng cô, Cái nụ, rất nổi tiếng thời ấy, còn tác giả Kim Duyên chỉ có bài Một con vịt\".

Nhà thơ nhận xét Một con vịt được trẻ em yêu thích v ì ca từ, giai điệu đơn giản, dễ hiểu. Bài hát có thông điệp ngắn gọn, rõ ràng, vừa giúp trẻ hiểu tập tính của loài vịt - sống dưới nước, lại vừa giúp các em vận động theo, phù hợp soi tuổi mầm non. \"Nhạc mỹ phẩm đơn giản, ngây thơ, không giống hoa viết của nhạc sĩ chuyên nghiệp. ăng Khoa nhận xét.

Đỏ và đen

Trường hợp tác giả Kim Duyên Xanh Xanh - tác giả ca khúc Quả với câu hát quen thuộc: \"Quả gì mà chua thế?\". n.

Theo luật sư Lê Quang Vinh - Công ty Luật Bross và Cộng sự, trong trường hợp của bài Một con vịt, các nhà sản xuất video đang hưởng tiền bản quyền, như vậy sẽ phải chia lại cho tác giả nếu người này xuất hiện và đòi quyền lợi . like Video có hình ảnh, âm thanh tươi sáng, sinh động, không chú thích thông tin người hát. ột con vịt xa nhiều MV của các nghệ sĩ Việt. sản phẩm của bé Bào Ngư và 365 Band, lần lượt 610 và 595 lượt xem), Thương lắm thầy cô ơi (bé Phan Hiếu Kiên, 505 triệu), Sóng gió (K-ICM và Jack, 437 triệu lượt), . xắc xúc xẻ (bé Bảo An và Phi Long, 347 triệu lượt xem ). Xem cao nhất trên YouTube, ngày 27/6 , số liệu làm tổng hợp mỗi ngày. CNBC, doanh thu của công ty đạt 176 triệu USD, cổ phiếu của Samsung Publishing nhờ đó tăng 76% trong năm 2017. Sự thành công này được ví dụ như Gangnam Style đã tình nguyện nền kinh tế chật vật của Hàn Quốc năm 2012.

Một số video nhạc thiếu nhi khác có lượt xem lớn là Johny, Johny, Yes Papa (6,8 tỷ lượt xem), The Wheels on The Bus (5,9 tỷ lượt xem), Twinkle Twinkle Little Star (2 ,1 tỷ lệ).

Cô là khách mời bí mật, góp mặt trong phần thi của nhóm Đức Phúc với ca khúc Nỗi đau ngây dại (tác giả Trungg I.U), phát tối 22/6. Người đẹp hóa thành công chúa, được ba hoàng tử theo đuổi song cô vẫn một lòng cự tuyệt. Phút cuối, khi tháo mặt nạ, Thùy Tiên khiến các thí sinh đội khác và 300 khán giả trường quay ngạc nhiên, vỗ tay phấn khích.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền