Tin quốc tế
Tin quốc tế vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tin quốc tế > Con trai cả của Thái tử Na Uy dùng dao đâm bạn gái vào tường rồi bị bắt, thừa nhận uống rượu và sử dụng ma túy
Con trai cả của Thái tử Na Uy dùng dao đâm bạn gái vào tường rồi bị bắt, thừa nhận uống rượu và sử dụng ma túy

ngày phát hành:2024-08-17 17:42    Số lần nhấp chuột:159


(Oslo, ngày 17) Truyền thông Na Uy đưa tin con trai cả của Công chúa Na Uy Mette-Marit (Mette-Marit) với mối quan hệ trước đó đã bị bắt vì tình nghi tấn công bạn gái. Theo bản tuyên bố, anh ta thú nhận hành vi bạo lực sau khi sử dụng cocaine và uống rượu.

E-Sports IA

AFP Theo báo cáo của Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Na Uy (NRK) hôm thứ Tư, Marius Borg Hoiby, 27 tuổi, đã cãi vã và mâu thuẫn vào ban đêm với bạn gái trong một căn hộ ở Oslo. tối ngày 4 tháng 8 và bị buộc tội bạo hành thể xác.

Theo truyền thông Na Uy, cảnh sát tìm thấy một con dao cắm trên tường trong phòng ngủ của người phụ nữ trong căn hộ. Nạn nhân nữ đã liên lạc với cơ quan chức năng và tìm kiếm sự trợ giúp y tế do vết thương ở đầu.

Luật sư của người phụ nữ cho biết thân chủ đã được điều trị một ngày sau cuộc xung đột nhưng không phải nhập viện.

Borg Hojby nói với Tập đoàn Phát thanh Na Uy: "Có một số việc lẽ ra không nên xảy ra." "Sau khi tranh chấp với bên kia, và dưới ảnh hưởng của cocaine và rượu, tôi đã thừa nhận hành vi bạo lực với người phụ nữ và hủy hoại ngôi nhà." đồ vật trong căn hộ." .

tuyên bố có "vấn đề về tâm thần" và muốn chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc mình làm

Anh ấy nói rằng anh ấy có "vấn đề về tâm thần" và "bị lạm dụng ma túy trong một thời gian dài". Ông cho biết sẽ tìm kiếm các phương pháp điều trị mới và "rất nghiêm túc thực hiện".

这是荷兰自去年9月首次通报蓝舌病以来,增幅最快的半周。在此之前,该病毒上一次出现在荷兰是2009年。

日本气象厅将“安比”评为“非常强”台风,仅次于最高等级“猛烈台风”,最大风速为105节(时速195公里)。

Borg Hoibi nói với cảnh sát: "Tôi muốn chịu trách nhiệm về những gì mình đã làm", đồng thời nói thêm rằng "việc sử dụng ma túy và kết quả chẩn đoán của tôi không bào chữa cho những gì đã xảy ra trong căn hộ".

Anh ấy nói tiếp: "Điều quan trọng nhất đối với tôi là nói lời xin lỗi với bạn gái của mình. Cô ấy không đáng phải chịu những gì đã xảy ra đêm đó cũng như áp lực dữ dội từ giới truyền thông Na Uy và nước ngoài sau đó. Anh ấy cũng xin lỗi." gia đình anh ấy trong một tuyên bố.

Luật sư: Anh ta đã nhận tội và sẵn sàng chấp hành hình phạt

Luật sư được chỉ định nói với kênh tin tức TV2 của Na Uy rằng Borg Hoibi đã nhận tội và sẵn sàng chấp hành bản án của mình.

Borg Hojby sinh ra từ một mối quan hệ trước khi Mette-Marit kết hôn với Haakon, người thừa kế ngai vàng Na Uy vào năm 1997. Ông không có vai trò chính thức nào trước công chúng hay tước hiệu hoàng gia.

Mette-Marit kết hôn với Thái tử Haakon vào năm 2001 và có một con trai và một con gái sau cuộc hôn nhân của họ, đó là Công chúa Alexandra (Ingrid Alexandra) 20 tuổi và Hoàng tử Sverre Magnus 18 tuổi.

Hoàng gia Na Uy vẫn chưa bình luận về vụ việc này.

Na Uy Bạo lực Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Zheng Tinghe: Tôn giáo và bạo lực Lin Chunrong lên án hành vi bạo lực của cảnh sát đối với Hiệp hội xúc tiến Zhao Mingfu Ba thiếu niên bị ép buộc gia nhập một băng nhóm một cách thô bạo; tám thiếu niên bị buộc tội cố ý gây thương tích; Tây Ban Nha, Ireland, Na Uy chính thức công nhận nhà nước Palestine

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền