Tin quốc tế
Tin quốc tế vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tin quốc tế > [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Người sống sót sau vụ ám sát bị nghi mắc hội chứng chấn thương tâm lý; đồng minh lo lắng Trump sẽ phá hủy cuộc bầu cử của mình
[Bầu cử Tổng thống Mỹ] Người sống sót sau vụ ám sát bị nghi mắc hội chứng chấn thương tâm lý; đồng minh lo lắng Trump sẽ phá hủy cuộc bầu cử của mình

ngày phát hành:2024-08-18 01:27    Số lần nhấp chuột:173


(Washington, thứ 17) Các đồng minh của ứng cử viên tổng thống Mỹ thuộc đảng Cộng hòa Trump lo lắng rằng ông sẽ phá hủy chiến dịch tranh cử tổng thống của mình bằng cách "chọn thua cuộc bầu cử" và nói rằng ông có thể mắc chứng rối loạn căng thẳng sau chấn thương tâm lý (PTSD) sau một thời gian sít sao tránh một vụ ám sát).

Tờ "Daily Mail" của Anh đưa tin tạp chí "Vanity Fair" của Mỹ dẫn lời những người trong cuộc tranh cử cho rằng Trump đã ngang nhiên phớt lờ lời khuyên của các cố vấn sau khi Tổng thống đương nhiệm Biden rút lui khỏi cuộc đua và rơi vào tình trạng bất an. Trong vòng xoáy tự hủy diệt.

Các cố vấn chiến dịch tranh cử của cựu tổng thống Hoa Kỳ đã khuyên ông nên dừng những lời chỉ trích "phản tác dụng" và thay vào đó tiến hành các cuộc tấn công chính sách nhằm vào ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Harris, nhưng ông "bác bỏ" đề xuất của họ và nói rằng: "Tôi biết mình đang làm gì". .

Các nguồn thông tin cũng nói với "Glory World" rằng ông Trump, 78 tuổi, cũng đã xem đi xem lại đoạn video ghi lại khoảnh khắc ông bị bắn "nhiều lần", đồng thời nói thêm rằng ông đã "trải nghiệm rất nhiều" và "thực tế có thể đã từng bị mắc bệnh tâm thần." Rối loạn căng thẳng sau chấn thương.

Khi Trump tiếp tục công khai thể hiện thái độ khinh thường của mình, những người trong Đảng Cộng hòa đang bày tỏ mối quan ngại của họ.

Xem đoạn video dài 7 giây về cảnh quay liên tục

Trump đã thể hiện một cách tầm thường các chủ đề liên quan đến chiến dịch tại một cuộc vận động tranh cử ở Bắc Carolina vào tối thứ Tư, trong khi liên tục đề cập đến một "họ" không xác định đã hướng dẫn ông làm như vậy.

"Ngày hôm nay hơi khác một chút vì chúng ta đang nói về một thứ gọi là nền kinh tế. Họ muốn có bài phát biểu về nền kinh tế." Trump nói: "Họ nói đó là chủ đề quan trọng nhất, còn tôi thì không." chắc chắn là có, nhưng họ nói đó là chủ đề quan trọng nhất, lạm phát là quan trọng nhất, nhưng nó là một phần của nền kinh tế."

Theo các báo cáo, các nhà tài trợ của Đảng Cộng hòa và các quan chức chiến dịch đang cố gắng tìm hiểu lý do tại sao Trump "có vẻ như đang phá hoại" chiến dịch tranh cử tổng thống của mình.

Một người trong cuộc chỉ ra rằng Trump đã đưa ra những nhận xét dường như vô căn cứ trên mạng xã hội Truth Social, trong đó có hình ảnh Harris và Đảng Dân chủ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tạo ảo giác về các cuộc vận động tranh cử đông đúc trên mạng của Trump là “điên rồ”. ”

Một người trong cuộc khác tuyên bố rằng các cố vấn đã khuyến khích ông thảo luận về chính sách trong quá trình vận động tranh cử thay vì tấn công cá nhân Harris.

Một người trong cuộc nói: "Tôi thực sự nghĩ việc gọi cô ấy (Harris) là ngu ngốc là phản tác dụng."

Các nguồn tin nghi ngờ rằng hành vi của Trump có thể bắt nguồn từ việc ông thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc tại một cuộc biểu tình ở Butler, Pennsylvania vào tháng trước, khiến ông mắc chứng rối loạn căng thẳng sau chấn thương hoặc một số phản ứng đau thương khác.

Một nguồn tin nói với "Glory World": "Anh ấy đã xem đi xem lại đoạn video dài bảy giây quay cảnh anh ấy suýt bị bắn vào đầu."

Không thể chấp nhận sự thật là Biden đã rút lui khỏi cuộc bầu cử

Một suy đoán khác là Trump không thể chấp nhận sự thật rằng Biden đã rút khỏi cuộc đua, ám chỉ tuyên bố của Trump với những người khác rằng "họ (Đảng Dân chủ) đã gian lận khi đánh đổi Biden."

Trước đó, nhà thăm dò dư luận Lenz của Đảng Cộng hòa đã cảnh báo rằng màn trình diễn của Trump là "tự sát chính trị" vì toàn bộ lợi thế bầu cử chuyển sang Harris, dẫn đến sự thay đổi lớn trong chiến dịch tranh cử.

美国总统拜登则称:“我们比以往任何时候都更接近达成协议。”

哈里斯承诺倡导“机会经济”,并表示“壮大中产阶级将是其任期内的一个决定性目标”。

Luntz giải thích trên chương trình Kênh Doanh nghiệp và Tin tức Người tiêu dùng Hoa Kỳ (CNBC) vào sáng thứ Tư rằng Harris nhận được sự ủng hộ của những cử tri chưa quyết định và những cử tri này về cơ bản đã "quay" về phía cô.

"Toàn bộ cuộc bầu cử đã thay đổi." Ông nói rằng các cơ quan thăm dò cho rằng sự thay đổi này là do sự lựa chọn của Trump và tỷ lệ tán thành của ông ấy đang giảm dần.

"Có vẻ như anh ấy đã mất kiểm soát." Lentz nói: "Tôi biết có những tỷ phú xem chương trình này và đã chi rất nhiều tiền cho Trump, nhưng họ không hiểu tại sao ông ấy lại muốn tự sát về mặt chính trị."

Lentz cho biết Harris "thu hút những người không quan tâm đến việc bỏ phiếu cho Trump hoặc Biden. Vì vậy, toàn bộ cuộc bầu cử sẽ thay đổi."

Mạt chược WP (Trò chơi điện tử 2P)

Ông cũng cảnh báo rằng nếu mọi việc tiếp tục như thế này, đảng Dân chủ có thể giành được nhiều chiến thắng hơn, không chỉ ở Nhà Trắng mà còn ở Thượng viện và Hạ viện.

"Hiện tại cô ấy rất năng động," người thăm dò nói về Harris "Cô ấy có lợi thế về cường độ. Cô ấy có lợi thế về nhân khẩu học."

Trump (Trump) bầu cử tổng thống mỹ chính trị Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Nói rằng huy chương dân sự tốt hơn huy chương danh dự quân sự. Trump bị chỉ trích là thiếu tôn trọng. [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Trump nắm giữ 4,4 triệu tiền điện tử và kiếm được 1,32 triệu từ việc ủng hộ Kinh thánh [Bầu cử tổng thống Hoa Kỳ] Harris sử dụng biện pháp giảm giá và miễn thuế để lấy lòng cử tri. [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump: Tôi có quyền đích thân công kích Harris

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền