Tin quốc tế
tin buổi sang vị trí của bạn:Tin quốc tế > tin buổi sang > Lộ ảnh vợ siêu mẫu mang bầu, Justin Bieber 30 tuổi sắp lên chức bố Lianhe Zaobao |
Lộ ảnh vợ siêu mẫu mang bầu, Justin Bieber 30 tuổi sắp lên chức bố Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-01 16:29    Số lần nhấp chuột:131


(Tin tức toàn diện) Ca sĩ người Canada Justin Bieber (biệt danh Little Justin), vừa bước sang tuổi 30 cách đây hai tháng, có tin vui! Anh và vợ siêu mẫu Hailey Bieber (Hailey Bieber) đã kết hôn được 6 năm, đăng tải loạt ảnh và video lên mạng xã hội vào sáng sớm ngày 10/5, giờ Singapore, cho thấy Hailey với bụng bầu.

Bé Justin (trái) và Hailey đăng những bức ảnh đen trắng lãng mạn lên mạng xã hội. (Trích từ Little Justin IG)

Little Justin và Hailey cùng nhau cập nhật tin tức. Trong video, Hailey mặc chiếc váy ren trắng và cặp đôi đang hôn nhau say đắm ở vùng quê. Trong phim còn có một linh mục, và truyền thông nước ngoài đưa tin cả hai bị nghi ngờ tái hôn.

店家称张小燕是常客,赞她毫无明星架子,每次小燕姐来,都会问她“要不要坐包厢”,来了好几次都说“没关系,坐一般位子就可以了”,客人看到张小燕都会过去要求合照,她也来者不拒。

Trong video cặp đôi đăng tải có mục sư và truyền thông nước ngoài đưa tin cả hai bị nghi ngờ tái lập lời thề trong đám cưới. (Trích từ Little Justin IG)

Khi cặp đôi bước vào khán phòng năm 2018, không có tin tức gì về bụng bầu của Hailey, khiến truyền thông nước ngoài gần như mùa nào cũng đặt ra những câu hỏi liên quan, khiến Hailey nhiều lần phải làm rõ rằng cô không có một em bé đang mang thai. Trước đây, cậu bé Justin cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng anh rất hy vọng có thêm con với điều kiện vợ anh cũng bằng lòng và “mọi việc có thể thực hiện từ từ”.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền