Tin quốc tế
tin buổi sang vị trí của bạn:Tin quốc tế > tin buổi sang > Mừng sinh nhật bất ngờ 5+1, Ou Jingxian thực hiện ước mơ 32 năm của “ông bố Nhật Bản” 79 tuổi |
Mừng sinh nhật bất ngờ 5+1, Ou Jingxian thực hiện ước mơ 32 năm của “ông bố Nhật Bản” 79 tuổi |

ngày phát hành:2024-05-31 21:24    Số lần nhấp chuột:93


Ou Jingxian và hai bạn cùng lớp người Singapore đã đến Tokyo cùng trường 32 năm trước. Khi họ tham gia Chương trình trao đổi và hội nhập Nhật Bản tại trường trung học Sakuragaoka, họ đã gặp "Ông bố Nhật Bản" T-san (Tateno Aifumi). Ou Jingxian đã đăng trên mạng xã hội vào thứ Tư (8) rằng cuối cùng cô đã tận dụng sinh nhật lần thứ 79 của Tateno Yufumi để tập hợp hai người bạn cùng lớp và cố vấn của mỗi người đến gặp nhau ở Tokyo, hoàn thành tâm nguyện đoàn tụ của ông già.

回顾过去孙安佐与阿乃交往的五年,狄莺伤透心说,过去她都喊阿乃“媳妇”、“宝贝”,但阿乃却在她去日本旅游时二话不说搬走,“男女分手很正常,何况没有婚姻关系,但她在我家住了五年,是我替她洗内裤耶,结果说走就走连招呼都不打。”

店家称张小燕是常客,赞她毫无明星架子,每次小燕姐来,都会问她“要不要坐包厢”,来了好几次都说“没关系,坐一般位子就可以了”,客人看到张小燕都会过去要求合照,她也来者不拒。

Ou Jingxian đã ở lại gia đình Tateno Yufumi khi cô ấy đi trao đổi ở Nhật Bản và vẫn giữ liên lạc với cô ấy kể từ đó. Cô cho biết trong bài báo rằng Tateno Yufumi luôn hy vọng được đoàn tụ ở Tokyo với ba nữ sinh viên Singapore và hai cố vấn người Singapore. Để thực hiện tâm nguyện của "Bố" (biệt danh của Ou Jingxian dành cho ông), Ou Jingxian đã mở một nhóm Whatsapp cách đây một năm, tập hợp 5 người để chúc mừng sinh nhật Li Yeyouwen.

Giải Grand Prix 24 giờ

Cô nói trong bài báo: "Điều này gần như không thể xảy ra, bởi vì lúc đó mọi người đều ở những nơi khác nhau và bận rộn với công việc riêng của mình. Một số ở Hồng Kông, một số ở Singapore, một số ở Hoa Kỳ Hoa Kỳ, và một số vẫn ở Hoa Kỳ. Bản thân tôi ở Paris."

Ou Jingxian và hai người bạn cùng lớp đã đến Tokyo để trao đổi với trường cách đây 32 năm và cuối cùng họ đã đoàn tụ cách đây vài ngày. (Trích từ Ou Jingxian IG)

Tuy nhiên, Ou Jingxian vẫn vượt qua nhiều khó khăn, cuối cùng đã gắn kết mọi người lại với nhau và mang đến cho Li Ye Youwen một bất ngờ lớn nhân dịp sinh nhật lần thứ 79 của ông. Trong video cô đăng, Ou Jingxian đưa Tachino Yufumi vào một khu nhà hàng. Ngay khi cô bước vào, cô đã được chào đón bởi những tiếng hét "Thật bất ngờ!" từ các bạn cùng lớp và những người hướng dẫn đang đợi bên trong. Tateno Yuwen rõ ràng là rất ngạc nhiên và vui mừng, khung cảnh vừa ấm áp vừa cảm động.

Huang Xuânting đã xúc động rơi nước mắt sau khi xem video và Ou Jingxian cũng chuyển tiếp video của Huang Dacry tới nguồn cấp tin tức có thời gian giới hạn của riêng cô ấy.

Huang Huyền Đình đã xúc động rơi nước mắt sau khi xem video và Ou Jingxian cũng đã chuyển tiếp đoạn video cô ấy khóc đến nguồn cấp tin tức có thời lượng giới hạn của mình. (Trích từ Ou Jingxian IG)

Ou Jingxian cuối cùng đã đề cập trong bài báo rằng Liye Youwen đã nói với cô ấy vào ban đêm: "Vừa rồi có phải là một giấc mơ không? Tôi không muốn thức dậy. Bây giờ tôi chết cũng không sao, Tôi không hối tiếc."

Bài đăng được chia sẻ bởi Sharon Au (@sharonau13)



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền