Tin quốc tế
tin buổi sang vị trí của bạn:Tin quốc tế > tin buổi sang > Thạch Minh: Cảnh báo tất cả quan chức ĐCSTQ vi phạm nhân quyền
Thạch Minh: Cảnh báo tất cả quan chức ĐCSTQ vi phạm nhân quyền

ngày phát hành:2024-06-01 16:32    Số lần nhấp chuột:76


[Bản tin Đại Kỷ Nguyên ngày 28 tháng 5 năm 2024] Theo The Epoch Times News ngày 25 tháng 5 năm 2024: Các Nghị sĩ Hoa Kỳ kêu gọi Bộ Tư pháp thực hiện các biện pháp mạnh mẽ để chống lại các hoạt động đàn áp có hệ thống của ĐCSTQ ở Trung Quốc và nước ngoài, bao gồm cả việc bắt giữ và truy tố các quan chức của ĐCSTQ liên quan đến việc đàn áp những người bất đồng chính kiến ​​về chính trị và tôn giáo, bao gồm cả lãnh đạo ĐCSTQ.

Chế độ Cộng sản Trung Quốc đã đàn áp các nhóm tôn giáo khác nhau trong nhiều năm và các tín đồ đã phải chịu tù đày, tra tấn, lao động cưỡng bức và các hình thức đối xử vô nhân đạo khác. Hơn nữa, ĐCSTQ đã mở rộng các chính sách đàn áp ra nước ngoài, nhắm vào những người bất đồng chính kiến ​​về chính trị và tôn giáo thông qua các cuộc đàn áp xuyên quốc gia như đe dọa, quấy rối và giám sát.

Trong thư, các nhà lập pháp đã trích dẫn Báo cáo Nhân quyền Trung Quốc của Bộ Ngoại giao, chỉ ra việc ĐCSTQ đang phạm tội diệt chủng đối với người Duy Ngô Nhĩ ở Tân Cương như thế nào. Có thông tin cho rằng ĐCSTQ đã giam giữ hơn 1 triệu người Duy Ngô Nhĩ và các dân tộc thiểu số khác trong các trại tập trung ở Tân Cương, nơi họ bị lạm dụng tình dục, nhồi sọ chính trị, cưỡng bức phá thai và cưỡng bức triệt sản.

“Những hoạt động tàn ác này (của Đảng Cộng sản Trung Quốc) là tội hình sự theo luật pháp Hoa Kỳ.” Bức thư viết: “Liên quan đến tra tấn, việc xảy ra ở đâu hay quốc tịch của thủ phạm hoặc nạn nhân bị cáo buộc không quan trọng. luật được áp dụng.”

Nhân quyền được coi là những giá trị phổ quát và được trân trọng ở mọi nơi, dù ở phương Đông hay phương Tây.

Các nhà lập pháp cho biết rằng ngoài việc truy tố các quan chức Đảng Cộng sản Trung Quốc trực tiếp tham gia vào cuộc đàn áp, những cáo buộc như vậy cũng nên áp dụng đối với "các ông chủ chính trị - cho đến và bao gồm cả nhà độc tài Tập Cận Bình".

跳桥事件是否会因此戛然而止,外界不得而知。但太原官方却抢先对跳桥事件给出了盖棺定论的说法。透过官媒,太原某区应急管理局人员表示,“跳桥行为是个人原因”;另有区政府人员也说,“跳桥属于个人行为”。只能报喜不能报忧的当地宣传部门也麻木冷淡地回答,已经“知道此事”,但惟一能做的就是“和领导反映”。

林肯的这次演讲深入人心,以至于许多人误认为以下这句名言也出自这次演讲:“美国永远不会从外部被摧毁。如果我们动摇并失去自由,那是因为我们毁灭了自己。”

Các nhà lập pháp cũng yêu cầu Bộ Tư pháp "hợp tác chặt chẽ với các đồng minh có hiệp ước dẫn độ với Hoa Kỳ để giúp đảm bảo rằng thủ phạm sẽ bị đưa ra công lý."

Trong những năm gần đây, chính phủ Hoa Kỳ đã áp dụng các biện pháp trừng phạt đối với một số cá nhân có liên quan đến chính sách đàn áp của ĐCSTQ. Ví dụ, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với quan chức ĐCSTQ Yu Hui vào năm 2021 vì ông này tham gia vào cuộc đàn áp Pháp Luân Công của ĐCSTQ. Pháp Luân Công, một môn tu luyện tâm linh bắt nguồn từ văn hóa truyền thống Trung Quốc, đã bị chính quyền Cộng sản Trung Quốc đàn áp từ năm 1999.

Yu Hui là cựu giám đốc cơ quan của ĐCSTQ chịu trách nhiệm đặc biệt trong việc đàn áp Pháp Luân Công (Văn phòng 610 ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên). Ông là quan chức công an địa phương thứ hai của Đảng Cộng sản Trung Quốc bị Hoa Kỳ trừng phạt.

Ngoài ra, nhiều quan chức Đảng Cộng sản Trung Quốc cũng bị xử phạt vì lạm dụng người Duy Ngô Nhĩ, trong đó có Chen Mingguo, Giám đốc Sở Công an Tân Cương.

Kể từ khi Đảng Cộng sản Trung Quốc đàn áp Pháp Luân Công trong 25 năm, Giang Trạch Dân đã “bị ô nhục về danh tiếng, hủy hoại tài chính và hủy hoại thể xác”, “đánh chết bị coi là cái chết uổng phí, và đánh chết được coi là tự sát”. ” và “được hỏa táng trực tiếp mà không điều tra nguồn gốc của thi thể.” Theo chính sách tiêu diệt của ĐCSTQ, hàng triệu học viên Pháp Luân Công đã bị tước đoạt quyền tự do cá nhân một cách bất hợp pháp, bị bỏ tù, đưa đến các trại lao động cưỡng bức và bị kết án sai hàng chục bản án nghiêm khắc; hàng nghìn học viên Pháp Luân Công đã bị bức hại, bị tàn tật đến chết hoặc bị ĐCSTQ mổ cướp nội tạng; qua các thời đại.

Ngay từ ngày 19 tháng 7 năm 2013, Tổ chức Quốc tế nhằm Thanh toán Cuộc bức hại Pháp Luân Đại Pháp của Giang Trạch Dân đã đưa ra một thông báo nêu rõ: “Những người nắm quyền phải ngay lập tức ngăn chặn và chấm dứt cuộc thảm sát đẫm máu và cuộc đàn áp tàn khốc này! Họ phải ngay lập tức bắt giữ và trừng phạt The! Thủ phạm bức hại các học viên Pháp Luân Công phải ngay lập tức tiết lộ sự thật về cuộc bức hại Pháp Luân Công cho công chúng, ĐCSTQ, một đảng tà ác gây nguy hiểm cho đạo đức và sự liêm chính của con người và đang tràn lan trên thế giới bằng vũ lực, bạo lực và tàn sát đẫm máu. không tiếp tục tồn tại!"

Đã hơn mười năm trôi qua, nhưng cuộc đàn áp cực kỳ tà ác này vẫn đang tiếp diễn. Nhiều học viên Pháp Luân Công đã bị bắt cóc, bỏ tù, kết án oan uổng và thậm chí bị ĐCSTQ bí mật thu hoạch nội tạng. những gia đình tốt bụng đã bị chia cắt và những người vợ. Với gia đình của họ bị chia cắt và gia đình của họ bị phá hủy, nhiều gia đình bị bức hại đang mong chờ sự tan rã sớm của ĐCSTQ và sự kết thúc của cuộc đàn áp!

Xổ số Malaysia

Theo bản sao của bức thư mà The Epoch Times nhìn thấy, các Dân biểu Tom Tiffany (Đảng Cộng hòa Wisconsin), Andy Ogles (Đảng Cộng hòa Tennessee) và Lance Gu Lance Gooden (R-Texas) đã gửi thư cho Bộ trưởng Tư pháp Merrick Garland vào thứ Năm (23 tháng 5) yêu cầu buộc tội bất kỳ ai thực hiện hành vi vi phạm nhân quyền thay mặt cho Đảng Cộng sản Trung Quốc. Sau khi đến Hoa Kỳ, họ phải bị giam giữ.

“Chính quyền Biden đã nhiều lần thừa nhận rằng Đảng Cộng sản Trung Quốc đang thực hiện một chiến dịch tra tấn, cả ở Trung Quốc và trên toàn thế giới, đã đến lúc họ phải sử dụng các công cụ do Quốc hội cung cấp để biến lời nói thành hành động và truy bắt thủ phạm. ra công lý.” Tiffany nói với The Epoch Times.

Các thành viên Quốc hội Hoa Kỳ kêu gọi Bộ Tư pháp thực hiện các biện pháp mạnh mẽ để chống lại các hoạt động đàn áp có hệ thống của ĐCSTQ ở Trung Quốc và nước ngoài, bao gồm cả việc bắt giữ và truy tố các quan chức của ĐCSTQ liên quan đến việc đàn áp những người bất đồng chính kiến ​​về chính trị và tôn giáo, lên đến và bao gồm cả việc Lãnh đạo ĐCSTQ, Nó cho phép người dân Trung Quốc nhìn thấy xa hơn hy vọng chấm dứt cuộc đàn áp càng sớm càng tốt, đồng thời cũng cho thế giới thấy rằng ĐCSTQ có thể bị giải thể càng sớm càng tốt và chấm dứt thảm họa đã 25 năm này. đã mang đến những thảm họa to lớn và sâu sắc cho nhân loại trên thế giới. Đó là mục tiêu chung hiện nay của nhân loại là cấp bách.

Tôi hy vọng rằng tất cả người dân Trung Quốc có lương tâm và công lý trong nước cũng như các tổ chức liên quan trong cộng đồng quốc tế sẽ chú ý đến trải nghiệm bi thảm của tất cả các học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc, chú ý đến tình hình nhân quyền ngày càng xấu đi ở Trung Quốc, và giúp người dân Trung Quốc xóa bỏ hoàn toàn mọi tội ác của ĐCSTQ và băng đảng của Giang Trạch Dân. Hãy giải tán ĐCSTQ tà ác và tà ác này càng sớm càng tốt, chấm dứt cuộc đàn áp đẫm máu đã kéo dài hơn 20 năm này, hãy để tất cả các quan chức ĐCSTQ vi phạm nhân quyền. bị pháp luật trừng phạt, mang lại một khởi đầu mới cho người dân Trung Quốc và toàn thế giới đang chìm trong thảm họa, đồng thời mang lại cho nhân loại một khởi đầu mới. Từ đây chúng ta hướng tới một kỷ nguyên mới.

Người biên tập phụ trách: Zhu Ying



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền