Tin quốc tế
tin buổi sang vị trí của bạn:Tin quốc tế > tin buổi sang > [Thở thành phố | Chen Rongguang] Xem tất cả các loại cuộc sống ở Afghanistan và nếm trải sự ấm áp và lạnh lẽo của thế giới
[Thở thành phố | Chen Rongguang] Xem tất cả các loại cuộc sống ở Afghanistan và nếm trải sự ấm áp và lạnh lẽo của thế giới

ngày phát hành:2024-06-01 06:45    Số lần nhấp chuột:189


Ban đầu tôi muốn đóng vai Huyền Trang, người không ăn pháo hoa của thế giới và không lợi dụng thịt và rượu. Anh ta lang thang trên đường phố Kabul, nhưng anh ta lại trở thành một con lợn vì cái miệng háu ăn của mình! Vai Huyền Trang được giao cho Neville hiền lành, trong khi Tôn Ngộ Không do Chongan lập dị đảm nhận.

Cả hai đều là sinh viên tốt nghiệp Học viện Khổng Tử tại Đại học Kabul và được giới thiệu với nhau thông qua một người bạn tị nạn Hazaras đã trốn sang Pakistan. Họ có thể nói tiếng Trung lưu loát nhưng lại nói một cách uể oải, nhẹ nhàng và giọng điệu đều đều.

验尸官伊泽贝尔·奥黛(Isobel O'Dea)赞扬了当时刚好在现场的休班护士及医护人员,他们曾试图抢救死者,但他仍回天乏术。

Anh hùng Trường Bản Pha

报道引述韩国联合参谋本部的话说,最新一波攻击发生在当地时间今天(31日)早上8点左右。

Nghe họ nói chuyện rất dễ bị thôi miên, đặc biệt là vào mùa đông hoặc sau bữa ăn, hiệu quả càng rõ rệt. Sau một thời gian dài làm việc với họ và người dân địa phương, tôi nhận ra rằng họ thường không mở miệng rộng khi nói bằng tiếng địa phương. Họ nói hết chuỗi này đến chuỗi khác một cách chậm rãi trong khi môi hơi run. Có hơn 40 ngôn ngữ khu vực ở Afghanistan, nhưng tiếng Dari và tiếng Pashto là phổ biến nhất.

Ăn uống ở Afghanistan

Afghanistan nằm trên cao nguyên nội địa nên cả nguyên liệu lẫn phương pháp nấu ăn đều hạn chế và đơn điệu. Thức ăn cho ba bữa một ngày gần như giống nhau về phương pháp nấu nướng, áp chảo, chiên giòn và hấp. Thức ăn chủ yếu là bánh mì (naan), mỗi lát dài bằng hai khuôn mặt người. Ở một số vùng, bánh mì có hình tròn.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền