Tin quốc tế
tin buổi sang vị trí của bạn:Tin quốc tế > tin buổi sang > Sau khi bị kết án, những người ủng hộ Trump đã quyên góp được hơn 71 triệu nhân dân tệ và sự nhiệt tình của họ vẫn không hề suy giảm.
Sau khi bị kết án, những người ủng hộ Trump đã quyên góp được hơn 71 triệu nhân dân tệ và sự nhiệt tình của họ vẫn không hề suy giảm.

ngày phát hành:2024-06-01 16:13    Số lần nhấp chuột:104


Sau khi cựu Tổng thống Hoa Kỳ Trump bị kết tội trong một vụ án liên quan đến tiền bịt miệng ở New York, ông đã quyên góp được gần 53 triệu đô la Mỹ (khoảng 71,7355 triệu đô la Singapore) thông qua các khoản quyên góp trực tuyến nhỏ. Nhóm vận động tranh cử cho biết phán quyết này đã khiến sự ủng hộ của Trump đạt đến mức mới. cao.

Theo Agence France-Presse, cố vấn cấp cao của chiến dịch cho biết trong một tuyên bố rằng hơn một phần ba tổng số tiền gây quỹ đến từ các nhà tài trợ mới và do đó ông ca ngợi "làn sóng ủng hộ" từ " người yêu nước” trên khắp cả nước. Họ cho biết "bản án xét xử giả mạo" hôm thứ Năm đã khích lệ những người ủng hộ, và bất chấp sự chậm trễ trực tuyến do làn sóng các nhà tài trợ bằng đô la nhỏ tràn vào, tổng số tiền gây quỹ cuối cùng vẫn đạt 52,8 triệu USD (70,382 triệu đô la Singapore).

Bồi thẩm đoàn trong vụ án tiền bịt miệng hôm thứ Năm đã tuyên bố Trump phạm 34 tội danh làm giả hồ sơ kinh doanh để che đậy vụ bê bối tình dục trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016. Các công tố viên cho rằng Trump đã lừa dối cử tri bằng cách quan hệ tình dục với nữ diễn viên phim người lớn Stormy Daniels vào năm 2006 và trả tiền bịt miệng một thập kỷ sau đó để tránh ảnh hưởng đến chiến dịch tranh cử, sau đó tạo ra các tài liệu giả để che giấu các khoản thanh toán.

Ngày tuyên án của Trump được ấn định là ngày 11 tháng 7, nhưng ông ấy có thể kháng cáo.

Nền tảng quyên góp không thành công do có quá nhiều người ủng hộ

Ngay sau khi anh ta bị kết tội, trang web chiến dịch của anh ta đã hướng những người ủng hộ đến một trang gây quỹ và nền tảng quyên góp đã không thành công trong gần một giờ do có quá nhiều người ủng hộ.

Trump thường mô tả tình thế tiến thoái lưỡng nan về tư pháp của mình như một cuộc chiến chống lại các thế lực tà ác, tự miêu tả mình là một "người yêu nước", sẵn sàng hy sinh tự do cho những người ủng hộ mình và từng so sánh mình với một vị cứu tinh.

验尸官伊泽贝尔·奥黛(Isobel O'Dea)赞扬了当时刚好在现场的休班护士及医护人员,他们曾试图抢救死者,但他仍回天乏术。

Rome and Glory

报道引述韩国联合参谋本部的话说,最新一波攻击发生在当地时间今天(31日)早上8点左右。



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền