Tin quốc tế
tin buổi sang vị trí của bạn:Tin quốc tế > tin buổi sang > Mưa rào tiếp tục tấn công nhiều khu vực ở Hong Kong nhưng người dân không lo lắng
Mưa rào tiếp tục tấn công nhiều khu vực ở Hong Kong nhưng người dân không lo lắng

ngày phát hành:2024-06-01 06:36    Số lần nhấp chuột:109


Bão Maris đổ bộ vào miền Tây Quảng Đông, Trung Quốc đại lục nhưng sau đó suy yếu thành áp thấp nhiệt đới. Cùng lúc đó, Đài thiên văn Hong Kong lần đầu tiên nâng tín hiệu gió mạnh số 3 trong năm nay, tuy nhiên cơn bão có dấu hiệu suy yếu và cơ quan chức năng đã chuyển tín hiệu gió mạnh số 1 vào chiều nay.

Mưa rào tiếp tục xảy ra ở nhiều khu vực ở Hồng Kông và mây đen cũng xuất hiện ở cả hai phía Cảng Victoria. Dù Đài quan sát cảnh báo hôm nay và ngày mai vẫn còn mưa nhưng nhiều người không lo lắng.

验尸官伊泽贝尔·奥黛(Isobel O'Dea)赞扬了当时刚好在现场的休班护士及医护人员,他们曾试图抢救死者,但他仍回天乏术。

Một công dân nói: "Tôi không lo lắng chút nào. Thời tiết khắc nghiệt rất phổ biến ở đất nước tôi."

Một công dân khác nói: "Chúng tôi đã kiểm tra đơn đăng ký của Đài quan sát Hồng Kông, nhưng chúng tôi cũng biết rằng đài thiên văn bảo thủ hơn và tôi nghĩ chỉ tồn tại thôi cũng có thể nguy hiểm."

Đài quan sát địa phương cho biết chiều nay rằng Maris đã dần dần rời khỏi Hồng Kông và chính quyền đã thay đổi cảnh báo ở khoảng 4:30. Gió mạnh cấp 1 nhưng dự kiến ​​tối nay sẽ có gió mạnh và mưa rào ở khu vực Cửa sông Châu Giang. Nhà chức trách cho biết biển vẫn sẽ có sóng lớn và kêu gọi người dân tránh xa bờ, dừng mọi hoạt động dưới nước.

Cửa hàng trái cây™ Megaways™

 



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền