Tin quốc tế
Tài chính vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tài chính > Tam Cốc
Tam Cốc

ngày phát hành:2024-06-01 02:39    Số lần nhấp chuột:77


Cánh đồng lúa nghệ thuật tại Tam Cốc, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư có diện tích gần 10.000 m2, nổi bật là hình ảnh cậu bé chă n ​​​​trâu thổi sáo, lấy cảm hứng từ tranh dân gian \" Mục đồng thổi sáo\".

Bức tranh là một trong những điểm nhấn thu hút du khách đến trong Tuần Lễ du lịch Ninh Bình \"Sắc vàng Tam Cốc -Tràng An 2024\", diễn ra từ 1 đến 8 /6. n ra trong dịp này tổ hợp chức phố đi bộ, triển lãm ảnh nghệ thuật

Du khách chụp ảnh lưu niệm với bức tranh Mục đồng thổi sáo được tạo hình trên cánh đồng lúa phía dưới hôm 23/5. Ảnh: Minh Đường

Du khách chụp ảnh với b ức tranh \"Mục đồng thổi sáo\" trên cánh đồng lúa, hôm 23/5. nghiệp và Phát triển Nông thôn (NNPTNT) huyện Hoa Lư, Phạm Thái Thạch, cho biết. ồ hít thu khách, phòng NNPTNT Hoa Lư đã hỗ trợ, giám sát người dân từ lúc lúa đầu phục vụ. úa để tạo ra bức tranh là Thái Xuyên 111, cây cứng, chống chịu sâu bệnh tốt, phù hợp với đất canh tác ở đây.

Biên giới mở sau dịch, đồng yen giảm, thúc đẩy khách đến cao kỷ lục. Trong tháng 3, lượng khách nước ngoài tới Nhật đạt 3 triệu lượt. Xứ anh đào đông khách hơn bao giờ hết và điều này tạo nên gánh nặng với người địa phương, khiến sự kiên nhẫn của họ cạn dần.

Hộ dân được đón khách lưu trú ở cùng phải là chủ nhà, cư dân bản địa Hội An, sinh sống thực tế tại địa chỉ đăng ký. Gia đình dự kiến đón khách ở cùng đạt gia đình văn hóa tiêu biểu và có uy tín trong cộng đồng tại địa phương.

Người dân xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư cho biết bức tranh trồng lúa năm nay tạo hì nh khó hơn năm trước làm có nhiều chi tiết phức tạp như mắt, mũi, miệng cũng như phải hiện được sự tươi mới của mục đồng và con vật.

Những năm trước trong tuần l dễ du lịch, cũng tại cánh đồng này, Ninh Bình đã tạo hình \"Lá cờ hội \" và \"Lý ngư vọng cầu\", thu hút sự yêu thích của nhiều du khách.

Toàn cảnh bức tranh Mục đồng thổi sáo tại Tam Cốc. Ảnh chụp vào ngày 23/5. Ảnh: Minh Đường

Toàn cảnh bức tranh \"Mục đồng thổi sáo\" tại Tam C ốc. Ảnh chụp vào ngày 23/5.. . Bức tranh \"Mục đồng thổi sáo\" thể hiện nguyện của người dân về thiên thời địa lợi hòa, phục vụ mùa bội thu.

\" Mỗi năm chúng tôi tạo ra một sản phẩm khác lạ để thu hút khách\", ông Hoàng Thanh Phong, đại diện Ban Quản lý cho biết.

cây vàng

Hiện tại, lúa đã chín nhưng chưa vào kỳ đẹp nhất. Ai ghé thăm lần cuối tuần.

Giám đốc Sở Du lịch Bùi Văn Mạnh cho biết trong 8 ngày diễn ra sự kiện Tuần Du lịch Ninh Bình, toàn tỉnh ước đón 300.000 lưu ợt khách, tăng 75% so với cùng kỳ năm.

Phương Anh

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền