Tin quốc tế
Tài chính vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tài chính > 48 giờ ở Hà Tĩnh
48 giờ ở Hà Tĩnh

ngày phát hành:2024-06-01 01:06    Số lần nhấp chuột:124


Hành trình 48 giờ ở Hà Tĩnh phù hợp với du khách đi nghỉ hè di chuyển bằng đường bộ từ miền Bắc, nghỉ đêm ở bãi biển Thiên Cầm, sau đó tiếp tục hành trình về phía Nam Hà Tĩnh - núi - hồ và nhiều di tích lịch sử tâm linh. Mới đây dựa trên kinh nghiệm của phóng viên VnExpress và tư vấn của Nhật Anh, người dân Hà Tĩnh. biến từ lươn là mũi ý.

Một số địa chỉ: Quán lươn Hồng Sơn (đường Mai Hắc Đế), quán lươn Bà Ng ọ (đường Đốc Thiết).

Thăm Hùng{2

Ngã ba Đồng Lộc nằm trên đường mòn Hồ Chí Minh xuyên qua dãy Trường Sơn, thuộc địa phận huyện Can Lộc. Mới ngã ba Đồng Lộc. Khoảng cách từ TP Vinh đến Đồng Lộc là 40 km.

Trống chiến chống Mỹ, ngã ba Đồng Lộc là một trong những điểm giao thông quan trọng, ngẫu hứng nhiều bom đạn của quân đội Mỹ.

\"Nếu lần đầu tiên đến Hà Tĩnh, hãy thả thả nơi này để tìm hiểu thêm về lịch sử và nghe những câu chuyện về 10 cô gái thanh niên xung phong đã hy sinh trong chiến tranh như thế nào\", h Nhật Anh cho hay. Ngã ba Đồng Lộc là Di tích quốc gia đặc sản đặc biệt. i các quán dọc bờ biển.

Biển Thiên Cầm. Ảnh: Đức Hùng

Biển Thiên Cầm. Ảnh: Đức Hùng

20 km.

Khách sạn: Seabird Hotel, Lamer Thiên Cầm, Tre Nguồn, Sao Mai và một số nhà nghỉ. Giá phòng dao động từ khoảng 300.000 đồng đến 1,8 triệu đồng một đêm

Các nhà hàng hải sản: Biển Xanh, Nga Lộc, Quế Liên.

Ngày 2

Đón bình minh và ăn sáng ở biển Thiên Cầm với các món mẹo ý là cháo và mì hải sản.

Thăm hồ Kẻ Gỗ

Du khách mặc trang phục truyền thống của Trung Quốc chụp ảnh tại phố cổ Poyang ở Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang vào ngày cuối cùng của năm 2023. Ảnh: Xinhua

Một bãi biển cát trắng thuộc quần đảo Phi Phi. Ảnh: Along Walker

Một góc của hồ Kẻ Gỗ. Ảnh: Đức Hùng

Khung cảnh trên hồ Kẻ Gỗ. của khu bảo tồn thiên nhiên Kẻ Gỗ, cách bãi biển Thiên Cầm 25 km về hướng tây. Gỗ không có hoạt động giải trí vui chơi. Bạn có thể tham quan và chụp ảnh, nếu có thể cắm trại, nhưng nên chọn thời điểm mát mẻ\", anh Nhật Anh nói thêm.

Thưởng thức đặc sản mực nhảy ở Vũng Áng

Một trong những nơi không nên bỏ qua khi đến Hà Tĩnh là vùng biển Vũng Áng, huyện Kỳ Anh, nằm ở phía Nam, giáp Quảng Bình. h sôi động, đây còn là nơi có đặc sản mực nhảy nổi tiếng, ớt lên để chế biến vẫn tồn tại, thân trong suốt, nhảy tanh phân, nên có tên \"mực nhảy\" hay \"mực chớp\" . i. Các món phổ biến từ mực: mịn, xào, hấp hay gỏi.

Mực sau khi bắt lên vẫn tươi nguyên Ảnh: Đức Hùng\n\t\",\"\n\t

Chế độ nhiều món từ mực. Ảnh: Đức Hùng\n\ t\",\"\n\t

Mực hấp cuốn lá lốt. Ảnh: Đức Hùng\n\t\"]\' data-comComponent -value=\"\">

Hiện ở khu vực trận Vũng Áng có khoảng 20 bạn nổi chuyên kinh doanh \"mực nhảy\" và các loại hải sản sống khác. Địa điểm này cách thành phố Hà Tĩnh. khoảng 70 km \"Từ Quốc lộ 1A, du khách chỉ dẫn đến Cuồng Áng và theo đường xuống sẽ có biển hướng dẫn\", anh Nhật Anh cho hay.

Lựa chọn thay thế

thời gian ở Hà Tĩnh. Lưu ý, biển Xuân Thành ở phía Bắc nên khoảng cách chuyển đến các điểm tham quan kể trên đều khá xa.

5PK

Tâm Anh

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền