Tin quốc tế
Tài chính vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tài chính > Người đàn ông lập kỷ lục chính phục Everest 30 lần
Người đàn ông lập kỷ lục chính phục Everest 30 lần

ngày phát hành:2024-05-31 23:39    Số lần nhấp chuột:170


Kami Rita Sherpa, 54 tuổi \"Người đàn ông của Everest\", được tổ chức Guinness thế giới công nhận là cá nhân chinh đỉnh Everest nhiều nh ất thế giới khi Bạch Quang 28 lần vào ngày 23/5/ 2023 . Ngày 22/5, Kami Phá kỷ lục của chính mình khi leo lên nóc nhà thế giới thứ 30. Lần thứ 29 chỉ trước đó 10 ngày, hôm nay 5/12 cho biết \"chỉ đang làm việc\" khi leo. Đỉnh Everest lần thứ 29 và không có kế hoạch lập kỷ lục.

Cơn bãoKami Rita Sherpa chụp ảnh lưu niệm tại đỉnh Everest năm 2021. Ảnh: AFP

Kami Rita Sherpa đã chụp ảnh tại đỉnh Everest năm 2021. Ảnh: AFP

Kami làm công việc hỗ trợ đoàn leo núi. ami cũng đi cùng thư viện leo núi và dẫn đường cho họ chính phục Everest .

Lễ kỷ niệm lần thứ 30 leo Everest của Kami không được làm vang rộng sau khi một nhà leo núi Người Romania được xác nhận đã chết khi leo lên Lhotse, đỉnh núi thứ tư thế giới, cũng nằm trong dãy Himalaya và Lhotse có lộ trình phổ biến, chuyển hướng ở độ cao 7.200 m khi họ đang đi. đi xuống từ đỉnh Everest. Cả hai đã trượt chân và biến mất gần đỉnh Nam (South Summit), theo Narayan Prasad Khanal, một quan chức của Bộ Du lịch Nepal. viên leo núi có kinh nghiệm đang tìm kiếm hai người.

Năm 2023, Kami đã leo lên đỉnh hai lần để giành lại kỷ lục chính phục Everest nhiều nhất từ ​​​​một thành viên khác, Pasang Dawa Sherpa . Ngoài Everest, anh cũng chinh phục những đỉnh núi cao hơn 8.000 m khác, trong đó có đỉnh núi cao thứ thế giới là K2 ở Pakistan.

Kami chụp ảnh cùng các giấy chứng nhận chinh phục Everest trong phòng riêng tại Kathmandu. Ảnh: AFP

Kami chụp ảnh cùng các giấy chứng nhận chính phục vụ Everest trong phòng riêng tại Kathmandu. u USD. 500 hướng dẫn viên và nhà leo núi đã đến đỉnh Everest. với 18 người chết.

Quy Nhơn nép mình giữa một bên biển một bên núi với những bờ biển dài uốn cong thơ mộng, bờ cát vàng mịn và làn nước trong xanh đẹp mê hồn. Từ khắp nơi trong thành phố, du khách có thể ngắm nhìn những bãi biển xanh ngắt, tận hưởng gió trời.

Nepal là nơi có 8 trong số 10

}Anh Minh (Theo SCMP) )

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi mốt} -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền