Tin quốc tế
Tài chính vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tài chính > Bánh mì hình đồ ở Sài Gòn
Bánh mì hình đồ ở Sài Gòn

ngày phát hành:2024-06-01 01:17    Số lần nhấp chuột:122


Sáng 22/5, chị Nguyễn Thị Hằng, 34 tuổi, đến ngã tư đường Lý Thường Kiệt - Tân Phước mua bánh mì \"khổng lồ\". Chị bị t hu hút bởi hàng con cá sấu bằng bánh mì trước tủ kính là bánh hình cua, tôm loại lớn \"gần bằng chiếc balo\". h các con vật \"Tôi mua về làm quà cho các con ở nhà, chắc chắn chúng sẽ thích lắm\", chị nói. ., đã có một số cơ sở ở TP Long Xuyên. các con vật có kích thước lớn Ảnh: Quỳnh Trần

2h mỗi ng ày, người chế tạo ở hoàng thức để chuẩn bị bột phấn. , công đoạn này là quan trọng nhất , quyết định thần thái sản phẩm nên hỏi hỏi sự tỉ mỉ. nửa người từ quê lên đây phụ\", ông kể.

Du khách mặc trang phục truyền thống của Trung Quốc chụp ảnh tại phố cổ Poyang ở Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang vào ngày cuối cùng của năm 2023. Ảnh: Xinhua

Với bánh mì cá sấu, đường vân trên được hoàn thiện bằng tấm bột phấn, mắt được làm bằng hạt đậu đen tương tự, với việc tạo hình cua, thợ phải đọc đều tay trên khối bột để nướng chi tiết chân tóc không bị trượt ngắn à tôm.

Đường MạtChược 2PGNhân viên làm bánh mì từ sáng sớm, mỗi ngày khoảng 100 ổ hình thú. Ảnh: Quỳnh Trần

Nhân viên làm bánh mì từ sáng sớm, mỗi ngày khoảng 100 ổ hình thú. Ảnh: Quỳnh Trần

Quy trình nướng như bánh mì thông thường. Tuy nhiên, vì kích thước. lớn nên mỗi mẻ nướng được 12 bánh. Trong khoảng nửa tiếng khi bánh chín, người chế tạo bơ, cột mè lên mặt, trang trí cho sản phẩm.

Bánh ra lò có màu vàng đậm, bùng nổ to, thơm bơ và bột mì. Kích thước lớn nhất là loại cá sấu, dài hơn 60 cm. Bánh hình thú cỡ lớn từ 500 gam đến gần một kg. đầu riêng và cadé (nhân bơ sữa và nước cốt dừa)\" , Lý Thiện Tùng, nhân viên 57 tuổi nướng bánh cho biết.

Theo chủ, bánh được làm mới mỗi ngày, bán không hết phkhi bỏ để được qua đêm. Họ có hai đốt bánh sáng sớm và chiều, số lượng tiêu thụ bánh mì hình con vật từ 50 đến 100 trẻ em. em hoặc giới trẻ kỳ trước kiểu dáng của bánh mì. Giá bánh dao động 20.000 đến 80.000 đồng, tùy theo kích thước.

Loại bánh mì hình cua, tôm, cá sấu thường được tạo hình kích thước lớn, giá 80,00 0 đồng một ổ Ảnh: Quỳnh Trần\n\t\",\"\ n\t

Anh Nguyễn Nhật Thanh Phương chọn mua bánh mì hình thú. \n\t

Bánh mì hình cá sấu cỡ nhỏ từ 20 .000 đến 50.000 đồng . Ảnh: Quỳnh Trần\n\t\",\"\n\t

Bánh mì nặng nhất là loại hình cua , gần một kg. Ảnh: Quỳnh Trần\n\t\",\"\n\ t

các loại bánh mì hình tôm, Cua Cỡ nhỏ nhiều khách mua. ảnh: queỳnh trần \ t \ "] \ ' data-comComponent-value = \" \ ">} TRỌNG NHữNG B nh mì hình con vật, loại cá sấu, cua, ếch cỡ nhỏ và trung bán chạy nhất. tạp hơn, chủ yếu Anh nói ngoài đẹp mắt, bánh mì khá đặc kinh, ăn dễ không hơn các loại khác \"Tôi chỉ mua hai ổ là đủ cho gia đình bốn người, vì tạo hình thú bắt mắt nên khi ăn thấy. thú vị h ơn\", anh nói.

Tiệm còn bán bánh mì thường với các loại như xíu mại, chả lụa, thịt nguội, giá trung bình 20.000 đồng một ổ. Tiệm mở từ 5 đến 2 3 giờ mỗi ngày, vì nằm ở ngã tư đường nên đông đúc, khách chú ý để xe sát hại hè khi mua bánh mì.

Ngọc Ngân - Quỳnh Trần

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền