Tin quốc tế
Tài chính vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tài chính > Vũng Tàu dừng khu đô thị chậm tiến độ 15 năm
Vũng Tàu dừng khu đô thị chậm tiến độ 15 năm

ngày phát hành:2024-06-01 11:18    Số lần nhấp chuột:67


UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa có văn bản thu hồi tài khoản chủ tư và dừng hoạt động dự án Khu đô thị dịch vụ Tóc Tiên của Công ty cổ phần Đầu tư và xây dựng Tân Phước Thịnh và Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Bạch Ngân. Dự án có tổng diện tích gần 180 ha, nằm ở xã Tóc Tiên, thị xã Phú Mỹ. Đủ điều kiện để đầu tư xây dựng. 2} Nam Bình tại phường 12, TP Vũng Tàu. Dự án có quy mô 5 ha được tỉnh giao cho Công ty TNHH Bảo Nhi và Công ty cổ phần Công trình Giao thông tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nghiên cứu đầu tư vào tháng 6/2 010.

Break Da Bank Again™ MEGAWAYS™

Sau khi được duyệt nhiệm vụ Quy hoạch, sau gần 15 năm, hai doanh nghiệp vẫn chưa thực hiện thủ tục chuẩn bị đầu tư cũng như báo cáo lý do chậm phát triển khai. Do đó, dự án này cũng chưa đủ điều kiện để chuyển tiếp thực hiện, UBND tỉnh kết luận.

Tỉnh giao Sở Tài nguyên và Môi trường Kiểm soát các thủ tục liên quan đến đất đai đã quyết định lựa chọn nhà đầu tư. UBND TP Vũng Tàu và thị trường Phú Mỹ phải công bố định hướng quy hoạch khu đất sau khi thu hồi dự án nằm trong danh mục 14 dự án nhà ở chậm phát triển được tỉnh Vũng Tăng cường kế hoạch thu hồi hoặc giới hạn trong quý II nhưng vẫn còn dự án nếu được kiểm tra, thanh tra hoặc

Đại diện An Gia cho biết, chính sách chiết khấu 30% là mức ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay cho người mua nhà phố biệt lập The Standard. Chính sách hướng đến nhóm khách hàng có sẵn nguồn tiền nhàn rỗi, muốn mua nhà ở ngay để nâng cấp không gian sống. Trên phương diện đầu tư, người mua cũng dễ dàng cầm chắc khoản "cash back" (lợi nhuận tức thì) lên tới hàng tỷ đồng.

Đình Trí

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền