Tin quốc tế
Tài chính vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tài chính > Ngành gia công CNTT hỗ trợ năng lực cho bất động sản văn phòng
Ngành gia công CNTT hỗ trợ năng lực cho bất động sản văn phòng

ngày phát hành:2024-06-01 19:02    Số lần nhấp chuột:105


Báo cáo \"Chân trời châu Á - Thái Bình Dương, khai thác tiềm năng Offshore\" do hãng dịch vụ bất động sản Knight Frank (Anh) vừa phát hành, xếp Việt Nam và o nhóm 4 thị trường điểm tốt nhất Offshore - hình thức vận hành một hoặc nhiều phần của doanh nghiệp ở nước ngoài, thường được viết bằng cách thuê ngoài.

Trong các dịch vụ ở nước ngoài, Việt Nam là loại lựa chọn phổ biến để gia công công nghệ thông tin tin, bao gồm phần mềm và dịch vụ.

{1 Theo Knight Frank, k ết hợp các yếu tố này với giá văn phòng, sử dụng 10- 15% chi phí vận hành, rẻ hơn các thành phố lớn tại Ấn Độ trong ba năm tới, giúp các hãng gia tăng giá trị chi phí kinh doanh khi đặt gia co ông tại Việt Nam.

\"Offshore là động lực thiết kế nhu cầu văn phòng tăng cao tại các trung tâm kinh tế trong quá trình tăng trưởng\", bà Christine Li, Giám đốc d

Tiếp sau đó là huyện Thanh Trì có 3 dự án khu đô thị muốn thu hút đầu tư đợt này. Trong đó, khu đô thị Hữu Hòa quy mô gần 138 ha, vốn trên 12.600 tỷ đồng.

Bán đảo Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức nhìn về quận 1, TP HCM tháng 7/2023. Ảnh: Quỳnh Trần

Bán đảo Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức nhìn về quận 1, TP HCM tháng 7/2023. Ảnh: Quỳnh Trần

Theo các hãng dịch vụ b dư sản, thị trường văn phòng cho thuê tại TP HCM và Hà Nội duy trì ổn định trong quý I. CBRE - đơn vị tư vấn dịch vụ bất động sản, cho hay giá thuê trung bình ph ân khúc hạng A đạt 47,2 USD mỗi m2 một tháng tại TP HCM , mức cao nhất trong 15 năm qua. Giá thuê văn phòng hạng B là 26,0 USD một m2, tăng 2% so với Cùng kỳ năm 2023.

Theo khảo sát của đơn vị tư vấn địa ốc Savills về giao dịch tài khoản 3 tháng đầu năm, các hợp đồng chủ yếu đến từ việc mở rộng và chuyển đổi của các doanh nghiệp nghiệp nhóm tài chính - ngân hàng – bảo hiểm, thông tin – truyền thông (ICT), phân phối, sản xuất và tư vấn..

Tại Hà Nội, giá thuê văn phòng hạng A tăng 0,7% đến cuối năm 2023, đạt 29,2 USD mỗi m2 một tháng, còn hạng B ở mức 14, 5 USD mỗi m2.

Theo Avison Young Việt Nam, khách thuê đang có lợi thế phán trong thời hạn ngắn. thiết kế khách cần có chiến lược dài hạn về nơi làm việc, dù thuê mới hay mở rộng văn phòng.

Anh Kỳ

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi hai} -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền