Tin quốc tế
Tài chính vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tài chính > Khu dân cư Sun Ponte
Khu dân cư Sun Ponte

ngày phát hành:2024-06-01 20:51    Số lần nhấp chuột:66


Sử dụng quy hoạch phân khu ven sông Hàn, Đông cùng dự án Dòng sông ánh sáng gần 400 tỷ đồng mở ra nhiều kỳ vọng về diện mạo mới, không gian sống tiện nghi cho khu vực, đặc biệt là với giới nhà giàu.

On thế giới, tại mỗi đô thị lớn đều có khu vực sống lý tưởng của thành thành đạt, có địa vị trong x ã hội, thường là các khu vực ven sông, gần mặt nước, nơi có tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành, đồng thời, mang giá trị phong thủy.

By sao, giá bất động sản ven sông tại các đô thị lớn thường cao hơn khoảng 10-50% so với khu vực lân cận Chelsea Waterfront Bathroom Thames London, chủ nhân có thể trải nghiệm cuộc sống như tỷ phú nổi tiếng Abramovich sẽ trở thành thành phố của nhiều ngôi sao giải trí và tài phiệt hay nếu có căn hộ ở nhà Midtown. Manhattan bên bờ sông Hudson (New York, Mỹ), gia chủ có thể được xem là một trong những người giàu nhất nước M kỹ...

Khu vực ven sông Hàn, Đà Nẵng. Ảnh: Sun Property

Khu vực ven sông Hàn, Đà Nẵng sản. cao cấp có yếu tố nước nhiều năm qua. lợi thế lớn để khai thác phân khúc này.

Theo đó, Sun Cosmo Residence, Sun Property (thành viên Sun Group) giới thiệu Sun Ponte Residence - tổ h ợ thảo luận trên đất còn lại bên song Hàn, giữa cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý.

ái tình

Đây là tổ hợp bất động sản đa giá trị, cao cấp và mang đến phong cách sống hiện đạ, trang tiện ích với hai phân khu cao tầng The Ponte và tầng thấp The Rio. Ẩm thực Nê, kiến ​​trúc tạo biểu tượng với điểm nhấn là cây cầu kết nối từ tầng 19 đến tầng 24 tại tòa tháp đôi The Ponte. Ảnh: Sun Property

Sun Ponte Residence nằm bên dòng song Hàn Quốc cùng độ \"ngắm cầu Rồng đẹp nhất Đà Nẵng\". Với vị trí đắc địa, chôm nhân của những nhà phố đa năng, biệt thự phiên bản giới hạn hay căn hộ cao cấp có có thể nhanh chóng chuyển đến biển, trung tâm hành động chính, trải nghiệm các tổ hợp vui chơi - giải trí, tiện ích công cộng trong kho 10 phút.

Bên cạnh đó, chủ nhân các căn hộ The Ponte được hưởng môi trường đặc quyền ngắm cảnh nổi tiếng Đà thành từ trên cao như biển Mỹ Khe, bán đảo Sơn Trà và

Phối cảnh dự án kề cận Cầu Rồng biểu tượng. Ảnh: Sun Property

Sun Property ị trường hai dòng căn hộ đặc biệt UNI và ELA, đáp ứng đa dạng nhu cầu của giới tinh hoa. ELA là dòng căn hộ \"dual key\" có hai không gian với lối đi riêng biệt nằm trên một mặt sàn, phù hợp cho chủ nhân không gian hoạt động, vừa ở vừa cho thuê dài hoặc k hai thác mô hình Airbnb.

Phối cảnh tiện ích tại Sun Ponte Residence. Ảnh: Sun Property

Phối cảnh tiện ích tại Sun Ponte Residence. Ảnh: Sun Property

quý I, dự báo quý II của Hiệp. hội bất động sản Việt Nam. ngoài Hà Nội, TP HCM như Đà Nẵng.Tôi cho rằng đây là thời điểm thích hợp để sở hữu bất động nhà sản xuất ở đô thị cao cấp trong dự án chất lượng, đ nghiên cứu lý thuyết, đầy đủ hạ tầng, dịch vụ tiện ích, được phát triển bởi các thương mại. hiệu uy tín\", ông Nguyễn Văn Đính - Phó chủ tịch Hiệp hội bất động sản Việt Nam nhận định.

Theo lãnh đạo doanh nghiệp, trong bối cảnh ngành kinh doanh khách sạn Việt Nam gặp nhiều thách thức, quá trình hồi phục diễn ra không đồng đều, thống kê từ các khách sạn, khu nghỉ dưỡng này đang cho thấy những điểm sáng tích cực.

Theo quy hoạch, The Gió Riverside có hai khối công trình chung cư cao 40 tầng nổi, 3 tầng hầm. Tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 297.000 m2, mật độ xây dựng chung cư 30,73%. Dự án cũng có công trình trường học với diện tích sàn xây dựng hơn 14.484 m2, mật độ xây dựng 9,43%. Công trình gồm 5 tầng nổi, một tầng hầm, đáp ứng tiêu chuẩn về xây dựng công trình giáo dục trong khu dân cư.

Thiên Minh

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền