Tin quốc tế
Tài chính vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tài chính > Dự án cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng thiếu cát
Dự án cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng thiếu cát

ngày phát hành:2024-06-04 08:10    Số lần nhấp chuột:66


Thông tin được báo cáo chiều 12/5 trong buổi khảo sát dự án trường của Thủ tướng Phạm Minh Chính. Hiện công tác giải phóng m đặt bằng thành phần 2 qua Cần Thơ hoàn thành hơn 99%. nhà thau chỉ thi công phần cầu, riêng phần đường từ giữa tháng 4 mới có nguồn vật liệu cát san lấp.

Tỉnh An Giang vừa bàn giao m cỏ trên cát sông Tiền với tổng lượng 3,28 triệu m3. Cùng lúc, Cần Thơ cũng liên hệ với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long để tìm thêm nguồn cát cho dự án.

Thủ tướng trao đổi với các đơn vị liên quan khi khảo sát dự án. Ảnh: VGP

Thủ tướng trao đổi với các đơn vị liên quan khi khảo sát dự án Ảnh: VGP

Gặp gỡ các công nhân công trường, Thủ tướng nhấn tầm quan trọng của dự án cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng đối với Đồng bằng sông Cửu Long cũng như Cần Thơ. Ông biểu dương nỗ lực phát triển dự án của các địa phương, Bộ Giao thông Vận tải và cảm ơn người dân đã \"nhường nơi sinh sống để dự án có mặt bằng thi công\".

熟悉中共历史的人都知道,文革后历次三中全会,主题都是改革。

Liên quan nguồn nguyên vật liệu xây dựng, người đứng đầu Chính phủ yêu cầu các địa phương trong phân phối hợp khít, hoàn thành hthủ tục để khai thác thác mỏ, mạnh mẽ trong đó có cát biển. tình nguyên vật liệu cho dự án phải được giải quyết trong tháng 5.

Về giải phóng mặt bằng, Thủ tướng yêu cầu Bí thư và Chủ tịch TP Cần Thơ trự c tiếp gặp gỡ, đối thoại với những hộ gia đình dân chưa di chuyển, tuyên truyền Ngoài hoàn thành giải phóng mặt b bằng trong tháng 5, Thủ tướng đề nghị địa phương đảm bảo quyền, lợi ích ở cho người dân để họ có nơi mới tốt hơn hoặc bằng phòng ở cũ.{2

Cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng dài hơn 188 km, đi qua 4 tỉnh Tây, tổng mức đầu tư gần 44.700 tỷ đồng. Có điểm kết nối đầu quốc gia 91 thuộc TP Châu Đốc, Tỉnh An Giang; đoạn qua An Giang dài gần 57 km, Cần Thơ gần 38 km, Hậu Giang khoảng 37 km và 56 km qua Sóc Trăng.

Giai đoạn một, dự án gồm 4 làn xe,mở rộng 17 m, tốc độ 80 km/h

Thủ tướng động viên công nhân đang làm việc trên công trường. Ảnh: VGP

Thủ tướng động viên công nhân đang làm việc trên công trường Ảnh: VGP

Những tháng gần đây, Thủ tướng liên tục ch ỉ đạo về nguồn vật liệu san lấp cho các dự án cao tốc. tạo các bộ, ngành và chủ tịch UBND một số tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long để xử lý dứt điểm câu, thủ tục liên quan đến mỏ vật liệu trong tháng 5.

Theo Bộ Giao thông Vận tải tải, giai đoạn 2021-2025 ở Đồng bằng sô Cửu Long và Đông Nam Bộ phát triển khai 21 dự án giao thông trọng điểm, nhu cầu vật liệu bồi nền gần 77 triệu m3, trong đó cát bồi khoảng 70 triệu m3. Đến nay, tổng khối lượng cát cát đã xác định nguồn gần 43 triệu m3, nhưng công suất khai thác thác chưa đáp ứng tiến trình công.

Phạm Dự

chữ viết cổ đại   Trở lại thời gianTrở lại thời gian Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền