Tin quốc tế
Tài chính vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tài chính > Các điểm ngắm lễ hội pháo hoa Đà Nẵng
Các điểm ngắm lễ hội pháo hoa Đà Nẵng

ngày phát hành:2024-07-02 09:11    Số lần nhấp chuột:152


Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng lần thứ 12 năm 2024 (DIFF 2024) khai mạc sa mạc ngày 8/6 và kéo dài đến 13/7.

DIFF 2024 có chòi \"Made in Unity - Kết nối toàn cầu - Rạng nổi năm châu\", với thông điệp về một thế giới hòa bình, hữu nghị, nhân văn và tôn vinh những giá tr ị truyền cảm hứng cho cộng đồng. Các đêm biểu diễn gồm có Việt Nam - ĐKVĐ Pháp (8/6 - khai mạc), Ý - Mỹ (15/6), Đức - Ba Lân (22/6), Trung Quốc - Phần Lan (29/6) và đêm chung kết ngày 13/7. Mỗi đêm có một chủ đề riêng

sau đây, theo mẹo của anh Hùng Nguyễn, đại diện một công ty du lịch tại Đà Nẵng, website của Trung tâm tiến Du lịch Đà Nẵng và BTC DIFF 2024 . ện nằm tại dấu hè đường Trần Hưng Đạo, đối diện khu vực bắn súng hoa cuối đường Bạch Đằng giao với đường 3/2. Đây là vị trí quan sát tốt nhất ở tất cả các màn tranh tài với khung cảnh đẹp, không must chen lấn và không bị thu tầm nhìn.

truyền thuyết về rồng

Sân khấu có sức chứa hơn 10.000 chỗ ngồi khác nhau.

Các điểm công cộng

Màn trình diễn của lễ hội pháo hoa 2023 nhìn từ phía cầu Trần Thị Lý. Ảnh: BTC DIFF

Màn trình diễn lễ hội pháo hoa 2023 nhìn từ phía cầu Trần Thị Lý Ảnh: BTC DIFF

Các điểm cộng đồng trong thành phố đều được phép dân và du khách quan sát pháo hoa miễn phí. Cụ thể, từ trên những cây cầu bắc qua sông Hàn như cầu quay sông Hàn, cầu Thuận Phước, cầu Rồng , cầu Trần Thị Lý, du khách có thể thoải mái thoải mái ngưỡng các pháo hoa.

Để tới đây, du khách đi tàu điện trên cao (BTS) đến ga Wutthakat Station sau đó bắt thêm taxi khoảng 5 phút (35 đến 50 baht) để tới chợ.

Vị trí trên mặt đường Bạch Đằng từ phía sau cầu Rồng hướng về cầu Thuận Phước và đầu đường 3/2 ở Tây sông Hàn hay đường đường Trần Hưng Đạo, đường Lê Văn Duyệt ở bờ Đông sông Hàn cũng đều xem pháo hoa.

Lưu ý, nên gửi xe, đi bộ, đến sớm trước giờ khai mạc và mang theo ít đồ giá vì thông thường các lễ hội tương tự đều rất đông đúc.

Các tòa nhà cao tầng ven sông Hàn

Màn trình diễn pháo hoa năm 2019 nhìn từ Sky 36 bar. Ảnh:danangfantasticity.

Màn trình diễn pháo hoa năm 2019 nhìn từ Sky 36 bar. Ảnh:danangfantasticity.

Khách sạn cao tầng, quán bar trên cao, chung cư ở đường Bạch Đằng, Trần Hưng Đạo là nơi quan sát pháo tầm cao và tránh đông đúc du khách phải đặt phòng trước và mất phí cho vé vào cửa. cũng như đồ ăn và chỗ uống.

Hiện nhiều tòa nhà cao tầng chào bán vé xem pháo hoa kèm theo đồ uống và chỗ ngồi, với giá dao động từ 200.000 đồng đến 300.000 đồng, tùy chọn vị trí vé. 1 triệu đồng một người. Các địa chỉ tham khảo: Sky 36 bar, Brilliant Top Bar, Altitude Pool Bar hay các khách sạn như Novotel Danang Premier Han River, Wink Hotel Danang Riverside, Hilton Danang, Melia Safari Danang Riverfront, Ibiza Riverfront. ..

Du thuyền trên sông Hàn

Sữa Hiện trên sông Hàn có gần 20 loại du thuyền như 4U Du thuyền Đà Nẵng, Du thuyền rồng Đà Nẵng, RV Han Princess hay Hàn Giang, Ocean Tour. Các điểm ngắm lễ hội pháo hoa Đà Nẵng - 1

Các du thuyền trên sông Hàn cũng là điểm pháo hoa. Ảnh: BTC DIFF

Chuyến đi của các du thuyền bắt đầu từ khoảng 16h-17h và kết thúc vào lúc 21h-22h. sông Hàn, đưa du khách cảnh trong khoảng một tiếng, sau đó dừng lại tại điểm ngắm pháo hoa, ca. nhạc, múa múa truyền thống. Vé có nhiều trình độ, dao động từ 800.000 đồng đến 3 triệu đồng một vé người lớn, tùy vị trí, loại thuyền và 500.000 đồng ến 2 triệu đồng với trẻ em.

Bán đảo Sơn Trà

Ngoài các địa điểm ở trung tâm thành phố, du khách có thể nghe thấy hoa tầm xa từ bán đảo Sơn Trà. ịa điểm này xa, nhưng khách hàng sẽ được giám sát toàn bộ thành phố ở khoảng cách cao 700 m, với một góc nhìn mới mẻ.

Tâm Anh

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền