Tin quốc tế
Tài chính vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tài chính > 10 nhà hàng tốt nhất thế giới 2024
10 nhà hàng tốt nhất thế giới 2024

ngày phát hành:2024-07-01 19:22    Số lần nhấp chuột:133


Đứng đầu danh sách giải thưởng do tổ chức 50 Công ty xuất sắc nhất là nhà hàng Disfrutar ở Barcelona, ​​​​được điều hành bởi 3 bậc thầy b đầu Oriol Castro, Eduard Xatruch và Mateu Casanas. , Disfrutar ở vị trí thứ 2.

Las Vegas, Mỹ, hôm nay 6/4.

Quán rượu The Black Dog, Luân Đôn. Ảnh: BBC

Quán rượu The Black Dog, Luân Đôn. Ảnh: BBC

Món bánh rán nhân trứng cá muối nổi tiếng của nhà hàng Disfrutar. Ảnh: Disfrutar

Món bánh rán cá trứng nổi tiếng của nhà hàng Disfrutar Ảnh: Disfrutar

Một trong những món ăn được các chuyên gia ẩm thực tip ý nên thưởng thức tại nhà hàng Disfrutar là: bánh rán Panchino nhân trứng cá muối, bánh sandwich gazpacho (món ăn truyền thống của Tây Ban Nha) và cá tuyết ăn Cùng mỳ spaghetti trộn tảo, hạnh nhân, nho. Victor Arguinzoniz, Ảnh: Disfrutar\n\t\",\"\n\t

Một góc khác tại nhà hàng. t\",\"\n\t

Món bánh rán nhân cá nổi tiếng của nhà hàng Ảnh: Disfrutar\n\t\"]\' data-comComponent-value=\"\">

Top 10 còn có các nhà hàng: Table by Bruno Verjus (Paris, Pháp), Diverxo (Madrid, Tây Ban Nha), Maido (Lima, Peru), Atomix (Thành phố New York, Mỹ), Quintonil (Thành phố Mexico, Mexico ), Nhà giả kim (Copenhagen, Đan Mạch), Gaggan Anand (Bangkok, Thái Lan), Don Julio (Buenos Aires, Argentina).

Trong top 50, Tây Ban Nha là quốc gia có nhiều nhà hàng tốt nhất với 6 lần được gọi tên.

Rồng-Hổ

Tại hạng mục nhỏ hơn là 50 nhà hàng châu Á tốt nhất 2024 công bố hôm nay 26/3, Việt Nam có một đại diện, xếp thứ 48 là Anan Sài Gòn. Năm 2023, Anan xếp thứ 40. Một nhà hàng khác của Việt Nam từng vào top này là Don\'s (quận Tây Hồ, Hà Nội), năm 2013.

50 Nhà hàng Tốt nhất Thế giới dựa trên trải nghiệm thực tế của hơn 1.000 nhà Phê bình, đầu bếp, chủ nhà hàng, chuyên gia ẩm thực tại 27 quốc gia, vùng thổ m ăn. uống nhà hàng mang lại, các món ăn đáp ứng được khẩu vị từ khách bình Phần lớn nhà hàng trong danh sách đều ở dạng cao cấp. Các quán ăn đường phố \"hiếm khi xuất hiện\".

50 Best hoạt động về lĩnh vực ẩm thực và đồ họa có trụ sở tại Anh, chuyên giới thiệu các xu hướng mới nhất tr đích thế giới, khám phá nhiều nền văn hóa ẩm thực cũng như vinh danh các nhà hàng, quán bar, đầu bếp, nhân viên pha chế hay Skytrax của ngành hàng không và Oscar của các nhà hàng chỉ có thể đạt giải cao nhất \"50 Best\" một lần, sau đó được chuyển sang xếp hạng trong danh sách \"Tốt nhất trong số tốt nhất\".

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền